Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện

Bạn không thể vào được Facebook hoặc 1 trạng web trên iPhone, iPad do bị lỗi kết nối. Trong trường hợp này phương án tối ưu nhất là hãy đổi DNS trên iOS.

Bạn không thể vào giá rẻ được Facebook tăng tốc hoặc 1 trạng web trên iPhone mới nhất , iPad do bị lỗi kết nối qua web . Trong trường hợp này phương án tối ưu nhất là hãy đổi DNS trên iOS.

Thông thường lấy liền mọi người xóa tài khoản sẽ sử dụng ứng dụng Facebook trực tuyến được tải từ kho ứng dụng nhanh nhất của Appstore về máy công cụ . Tuy nhiên xóa tài khoản , trong một số trường hợp bạn lại không thể sử dụng lừa đảo được nó vì xảy ra hiện tượng mất kết nối ở đâu tốt . Hoặc nhiều trường hợp không thể vào khóa chặn được 1 website do nhà mạng chặn sử dụng . Vậy phải làm sao ứng dụng ? Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn xử lý trong trường hợp này.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện
iPhone tăng tốc cũng cài đặt có thể không vào dữ liệu được Facebook cần phải đổi DNS.

Cách đổi DNS trên iOS đơn giản tối ưu và nhanh chóng

Tính trạng không thể vào Facebook tối ưu hoặc 1 số trang web do bị lỗi kết nối trên iPhone mẹo vặt , iPad thanh toán rất nhiều người đang gặp phải nơi nào . Nguyên nhân chính là do nhà mạng chặn địa chỉ IP tài khoản . Và giải pháp qua mạng được đưa ra là thay đổi nhà mạng khác phải làm sao . Tuy nhiên phương án này vừa tốn kém lại mất thời gian an toàn . Vì vậy tài khoản các bạn sử dụng có thể áp dụng cách đổi DNS kiểm tra để nguyên nhân có thể truy cập lại hỗ trợ được an toàn các trang web qua web hoặc vào Facebook ở đâu uy tín .

1 như thế nào . Cách đổi DNS trên iOS miễn phí với cập nhật các phiên bản mới nhất

Bước 1: Vào “Settings” -> Chọn “WIFI kinh nghiệm . như thế nào Nếu bạn chưa kết nối mới nhất với mạng wifi nào qua app thì hãy kết nối ở đâu tốt để tiến hành đổi DNS.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện
Kết nối tốc độ với 1 mạng wifi quảng cáo nếu chưa kết nối.

Bước 2: Sau khi ở đâu nhanh đã kết nối xong ở đâu tốt các bạn hãy nhấn vào biểu tượng chữ “i” ngay bên phải tên mạng wifi lấy liền đã kết nối.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện
Nhấn vào biểu tượng chữ “i”

Bước 3: Để đổi DNS trên iOS bạn tìm đến phần DNS cập nhật và chọn dòng “Configure DNS”.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện

Bước 4: Tiếp theo hãy chọn “Manual” tối ưu và nhấn vào dấu trừ “-” màu đỏ ứng dụng để xóa DNS cũ như thế nào và chọn dấu cộng “+” trực tuyến để thêm DNS mới.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện
cập nhật Thêm DNS mới vào

Sau khi tất toán đã thêm qua web được DNS tài khoản các bạn chỉ cần nhấn “Save” đăng ký vay để lưu lại là xong.

2 trên điện thoại . Đổi DNS trên iOS phiên bản cũ.

Bước 1: Vẫn vào mục “Settings” -> chọn “Wifi” cập nhật . Kết nối thanh toán với 1 mạng wifi bất kỳ tính năng . Rồi quảng cáo cũng nhấn vào biểu tượng chữ “i” đăng ký vay để đổi DNS dữ liệu và xem thông tin nguyên nhân của mạng kích hoạt .

Hướng dẫn cách đổi DNS trên iOS đơn giản, dễ thực hiện
Đổi DNS trong iOS phiên bản cũ.

Bước 2: Nhấn vào dòng “DNS” đăng ký vay để xóa dãy số kỹ thuật được cung cấp miễn phí ở đây tải về và thêm dãy số mới hay nhất . Bạn chia sẻ có thể điền dãy DNS tính năng của Google là: 8.8.8.8 hay nhất và 8.8.4.4 ở đâu nhanh . Chỉ cần đổi DNS trên iOS là điện thoại iPhone tăng tốc hoặc máy tính bảng iPad xóa tài khoản sẽ truy cập lại ở đâu nhanh được website kỹ thuật và vào phải làm sao được Facebook chi tiết . Chúc miễn phí các bạn thực hiện thành công sử dụng .

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext