Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel

Để giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Các file Word chia sẻ và Excel chứa nhiều hình ảnh trên điện thoại sẽ khiến dung lượng file tăng lên đáng kể qua web , ảnh hưởng đến việc lưu trữ tốt nhất , chia sẻ kích hoạt , chỉnh sửa hay kiểm soát nội dung dịch vụ , gửi file qua email tốt nhất . Vậy có cách giảm dung lượng ảnh trong Word công cụ và Excel không quảng cáo ? Cách thực hiện như thế nào xóa tài khoản ? Hãy cùng tham khảo chi tiết cách giảm dung lượng ảnh trong Excel tải về và Word trong bài viết trực tuyến dưới đây bản quyền nhé! 

2 cách giảm dung lượng ảnh trong Word hỗ trợ và Excel

Việc giảm dung lượng ảnh trong Word hỗ trợ và Excel là cách giúp giảm dung lượng file Word đăng ký vay và Excel dữ liệu . Vậy cách thực hiện như thế nào?

1 tính năng . Giảm dung lượng ảnh trong Word bằng cách nén trực tiếp ảnh trong tài liệu

Với nguyên nhân những file Word chèn nhiều hình ảnh thường có dung lượng như thế nào khá lớn kỹ thuật , do hình ảnh thường chiếm nhiều dung lượng khóa chặn . Với địa chỉ những file nặng khiến thao tác mở tài khoản , chỉnh sửa ở đâu nhanh và gửi file trở nên khó khăn danh sách và mất nhiều thời gian hơn tự động . Cách giảm dung lượng ảnh trong Word xóa tài khoản sẽ giúp giảm đáng kể kích thước file Word.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel

Chi tiết tự động các bước giảm dung lượng ảnh trong Word trên Windows Office thực hiện quản lý như sau:

Bước 1: Người dùng nhất chọn vào hình ảnh cần giảm dung lượng trên Word trực tuyến để làm hiển thị tab Format tăng tốc . Tiếp theo bạn nhấn chọn tab Format danh sách và chọn mục Compress Pictures.

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel

Bước 2: Tại cửa sổ menu Compress Pictures mới xuất hiện dữ liệu , bạn nhấn bỏ tùy chọn mục Apply only this picture dữ liệu với hỗ trợ các tùy chọn phù hợp xóa tài khoản với nhu cầu sử dụng:

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel

Sau khi chọn ở đâu tốt được tỷ lệ ảnh phù hợp xóa tài khoản với nhu cầu sử dụng giá rẻ , bạn nhấn chọn OK lưu lại kiểm tra các cài đặt thay đổi.

Bước 3: Cuối cùng người dùng kiểm tra kết quả dung lượng file Word sau khi giảm dung lượng hình ảnh trong file thành công tổng hợp nhé!  

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel

2 tải về . Hướng dẫn giảm dung lượng ảnh trong Excel bằng cách nén ảnh

Các file Excel trên Windows Office thường tốt nhất được sử dụng chủ yếu miễn phí để xử lý kinh nghiệm các số liệu miễn phí và tính toán đăng ký vay , tất toán các bảng tình download . File Excel thường không chứa hay nhất các hình ảnh như file Word kích hoạt . Tuy nhiên ở đâu tốt , trong một số trường hợp tùy yêu cầu sử dụng nhất định người dùng kiểm tra cũng cài đặt có thể chèn hình ảnh vào file Excel ở đâu nhanh . Trong trường hợp đó đăng ký vay , người dùng nhanh nhất có thể áp dụng cách giảm dung lượng ảnh trong file Excel nguyên nhân để nến hình ảnh lại dịch vụ , tiết kiệm bộ nhớ kiểm tra và giảm dung lượng file. 

Chi tiết chi tiết các bước giảm dung lượng ảnh trong Excel quản lý như sau:

Bước 1: Bạn chọn hình ảnh trong file Excel muốn giảm dung lượng. 

Bước 2: Chọn tiếp tab Picture Format.

Bước 3: Bạn nhẫn vào Compress.

Bước 4: Bỏ chọn mục đầu tiên trong bảng mới hiển thị đăng ký vay để nén nhanh nhất tất cả ảnh có trong file Excel. 

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh trong Word và Excel

Bước 5: Người dùng tiến hành tùy chọn độ phân giải hình ảnh muốn giảm download để phù hợp cài đặt với nhu cầu sử dụng qua web của bạn là download được.  

lừa đảo Như vậy ở đâu tốt , bài viết trên đây tổng hợp đã chia sẻ chi tiết các cách giảm dung lượng ảnh trong Word tải về cũng như cách giảm dung lượng ảnh trong Excel đơn giản kinh nghiệm và nhanh chóng tự động . Người dùng tự động có thể thực hiện ở đâu tốt các thao tác này ngay trên Windows Office qua app mà không cần đến sự trợ giúp an toàn của phần mềm từ bên thứ ba.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext