Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn xem FPS trong game nhanh chóng thì nhất định đừng bỏ qua hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất.

Việc theo dõi chỉ số FPS thường xuyên trong kinh nghiệm quá trình chơi game an toàn sẽ giúp người chơi kiểm soát giả mạo được hoạt động mượt trực tuyến cập nhật của game sửa lỗi . Một trong tốc độ những cách hiển thị FPS khi chơi game đơn giản nhất chính là sử dụng phần mềm đo FPS khi chơi game qua mạng . hay nhất Nếu bạn muốn xem FPS trong game nhanh chóng phải làm sao thì nhất định đừng bỏ qua mật khẩu những thông tin hữu ích này giảm giá nhé! 

FPS hiểu một cách đơn giản là cách thức người dùng quan sát hình ảnh trên màn hình dữ liệu . Chỉ số này giúp cài đặt các game thủ an toàn có thể theo dõi giả mạo và trải nghiệm tốt nhất các tựa game FPS HOT sửa lỗi hiện nay ở đâu uy tín được tốt hơn quảng cáo . FPS càng cao link down thì trải nghiệm game càng mượt giả mạo tăng tốc và ngược lại thanh toán , địa chỉ nếu FPS dưới 30 hướng dẫn thì sử dụng rất dễ gặp phải tình trạng giật lag lừa đảo , khó chịu khi chơi game. 

Cách hiện FPS trong game qua phần mềm MSI AfterBurner

Phần mềm đo FPS khi chơi game bằng MSI Afterburner cho phép điều chỉnh tăng tốc độ card đồ họa hiệu quả ứng dụng , từ đó tăng hiệu suất chơi game quảng cáo . Phần mềm hỗ trợ hầu hết cập nhật các loại card video phổ biến tốt nhất , có khả năng ép xung ở đâu tốt và tự động phát hiện card đồ họa cài đặt trên máy tính chi tiết . Chỉ số FPS trong game kích hoạt sẽ cập nhật được hiển thị qua hướng dẫn các thông số CPU bản quyền , RAM link down nơi nào có thể dễ dàng theo dõi bằng ở đâu uy tín các bản quyền bước sau: 

Bước 1: Cài đặt phần mềm MSI Afterburner cho máy tính rồi nhấn chọn Next cho tới khi hoàn tất cài đặt.

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Bước 2: Khởi động MSI Afterburner rồi chọn biểu tượng Cài đặt hình răng cưa.

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Bước 3: Chọn tiêp Tab Monitoring.

Bước 4: Tại mục Active hardware monitoring graphs mẹo vặt , bạn chọn GPU usage >> Show in On-screen Display công cụ . Thực hiện tương tự tại phải làm sao các mục còn lại tự động để hiển thị FPS khi chơi game.

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Cách xem FPS tốc độ của máy bằng phần mềm Game bar 

Game Bar là một trong quảng cáo những cách hiển thị FPS khi chơi game quản lý được tích hợp sẵn trên Windows 10 chi tiết . Phần mềm này cung cấp đa dạng kích hoạt các tính năng hỗ trợ người chơi như: hiển thị phần trăm tiêu thụ ở đâu nhanh của bộ xử lý CPU lấy liền , GPU bản quyền , RAM hay FPS hỗ trợ , chụp ảnh màn hình danh sách hoặc quay trở lại màn hình đang chơi game kinh nghiệm . Chi tiết tài khoản các bước thực hiện tốc độ như sau:

Bước 1: Sử dụng tổ hợp phím Windows + R >> nhập “winver” >> OK.

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Bước 2: Với máy tính phiên bản Windows 10 1903 trở lên tốt nhất , chọn kích hoạt Game Bar.

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Windows + G >> nhấn chọn phần Mục lục >> Performance link down để hiển thị thanh Game Bar tổng hợp . chi tiết Trên màn hình link down sẽ hiển thị bảng thông số CPU giảm giá , GPU full crack , RAM qua app , FPS ở đâu uy tín ứng dụng có thể kéo tới kinh nghiệm bất cứ vị trí nào an toàn mong muốn trên màn hình.

Lưu ý giả mạo , phần mềm chỉ xóa tài khoản có thể sử dụng trong Game Bar khi bạn đang mở một trò chơi.

>> Game thủ không nên bỏ qua 5 phần mềm tăng FPS tốt nhất 2021

Cách xem FPS khi chơi game bằng Razer Cortex Game Booster

Với một số máy tính cấu hình yếu không đủ đáp ứng điều kiện chạy tự động các game cấu hình cao nên không thể hiển thị FPS trong game tốc độ . Hoặc do phần mềm đang chiếm tính năng quá nhiều dung lượng bộ nhớ RAM quảng cáo . Do vậy ở đâu tốt , tốc độ để sử dụng phần mềm Razer Cortex tính năng để kiểm tra FPS chi tiết , bạn tiến hành bản quyền các qua mạng bước sau: 

Bước 1: Cài đặt phần mềm Razer Cortex cho máy tính rồi mở phần mềm lên. 

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Bước 2: Bạn tiến hành đăng ký dữ liệu hoặc đăng nhập tài khoản người dùng trên ứng dụng. 

Bước 3: Tại giao diện Razer Corte sửa lỗi , bạn đi đến tab Gamecaster >> chọn Show FPS overlay while in-game kỹ thuật để hoàn tất việc sử dụng phần mềm đo FPS khi chơi game.

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Kiểm tra FPS địa chỉ của máy bằng phần mềm Uplay 

Cách hiển thị FPS khi chơi game bằng phần mềm Uplay thực hiện lấy liền khá nhanh chóng đăng ký vay và hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau kinh nghiệm , giúp đo FPS hiệu quả theo tốc độ các trực tuyến bước sau:

Bước 1: Tải kích hoạt và cài đặt phần mềm Uplay rồi mở phần mềm lên.

Hướng dẫn cách hiển thị FPS khi chơi game hiệu quả nhất

Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản người dùng ở đâu uy tín để sử dụng phần mềm.

Bước 3: Chọn tiếp phần Mục Lục (hình biểu tượng 3 chấm gạch ngang).

Bước 4: Chọn tiếp Cài đặt (Settings).

Bước 5: Chọn mục Display FPS counter in game ở tab General rồi chọn hiển thị FPS.

tự động Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn 4 cách hiển thị FPS khi chơi game tốt nhất 2021 như thế nào , hứa hẹn đem đến link down những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.

Hướng dẫn chi tiết cách tăng FPS khi chơi game hỗ trợ rất hiệu quả

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext