Hướng dẫn cách kết nối iPhone với tivi

Thông thường bạn chỉ biết cách kết nối laptop với tivi để có thể trải nghiệm những bộ phim, hình ảnh to và rõ nét hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm như iPhone, iPad hay iPod Touch của Apple cũng làm được điều này. Hãy cùng tìm hiểu cách kết

Bạn chia sẻ có thể phát huy lợi ích trên nhanh nhất với chiếc điện thoại tính năng của mình trong bài viết hướng dẫn cách kết nối iPhone trực tuyến với tivi  tài khoản dưới đây full crack của chúng tôi:

Hướng dẫn cách kết nối iPhone mẹo vặt với tivi

Để lấy liền có thể kết nối iPhone chi tiết với Tivi địa chỉ , bạn dữ liệu có thể tham khảo một trong nguyên nhân những cách kết nối download dưới đây.

1 thanh toán . Sử dụng kết nối Analog

đăng ký vay Bên cạnh HDMI tốc độ thì giảm giá các sản phẩm tối ưu của Apple còn hỗ trợ có thể tương thích an toàn với dây cáp Composite/ Component nạp tiền , VGA ( link down được gọi chung là kết nối Analog).Tùy thuộc vào thiết bị iPhone tải về mà bạn có tốt nhất , bạn có một vài lựa chọn khác nhau:

+ iPhone 3G tối ưu , iPhone 4 tối ưu , iPhone 4s – Apple Composite AV Cable quản lý . Cáp này cắm vào đầu nối 30-pin sử dụng của bạn nạp tiền và cho phép bạn kết nối download với xóa tài khoản các cổng tổng hợp trên tivi tự động . Đây là một kết nối ba nhánh như thế nào , thường có màu đỏ tài khoản , trắng kinh nghiệm , hỗ trợ và màu vàng.

+iPhone 6 giảm giá , 6 Plus nạp tiền , 5 full crack , 5c sử dụng , tối ưu và 5s – Apple Lightning VGA Adapter tất toán . Cáp này cắm vào kết nối Lightning nhanh nhất và cho phép bạn kết nối vào cổng VGA trên TV.

  • Xem thêm: TOP 2 cách kết nối iPhone hay nhất với máy tính 2017 đơn giản nhất
Hướng dẫn cách kết nối iPhone với tivi
Cáp Composite
Hướng dẫn cách kết nối iPhone với tivi
Cáp VGA

Bước 1: Kết nối bộ chuyển đối hướng dẫn với iPhone

Cắm adapter tài khoản hoặc cáp vào điện thoại (đầu nối 30-pin full crack hoặc kết nối Lightning) ở đâu nhanh của iPhone.

Bước 2: Kết nối cáp vào tivi

Đối quảng cáo với cáp Composite tăng tốc hoặc Component bạn phải cắm chính xác màu sắc tất toán nếu không nó bản quyền sẽ không hoạt động (Cắm 2 Audio (L mẹo vặt và R) chi tiết của Audio vào phần Audio (L khóa chặn và R) sau tivi bản quyền . Cắm 1 dây vô hiệu hóa của phần video (Y tốt nhất hoặc Pb/Cb phải làm sao hoặc Pr/Cr) vào lỗ Video in ở sau tivi) tải về . quản lý Nếu như bạn có chỉnh chế độ gì trên iPhone tính năng thì phải rút dây ra cắm lại full crack để tivi tổng hợp có thể nhận lại kết nối.

Đối ở đâu uy tín với VGA kiểm tra thì hãy chắn chắn rằng nó nạp tiền đã vừa khít vào cổng VGA giá rẻ , sử dụng nếu muốn cố định bạn nên vặn chặt cập nhật các ốc vít ở đầu cáp qua app . Đối mới nhất với cáp VGA bạn cần phải sử dụng thêm một cáp nối âm thanh từ giắc cắm tai nghe đến hệ thống loa.

Bước 3: Chuyển tivi về chế độ AV xóa tài khoản hoặc Component

Sau khi nạp tiền đã lắp xong cáp như thế nào , bạn hãy sử dụng remote chọn nguồn vào tivi là AV tất toán hoặc Component

2 mẹo vặt . Sử dụng HDMI

Đây là giao tiếp tín hiệu kỹ thuật số có chất lượng cao ở đâu nhanh mà Apple sử dụng cho dịch vụ các sản phẩm cầm tay mới nhất của mình chi tiết . Chuẩn HDMI cho phép thể hiện nội dung ở độ phân giải HD 720p hay Full HD1080p tốt nhất với đầy đủ cả âm thanh qua app và hình ảnh download , công cụ và trong lúc truyền tải công cụ , điện thoại kỹ thuật của bạn dữ liệu cũng ở đâu uy tín sẽ nạp tiền được sạc pin qua app rất tiện lợi.

Hướng dẫn cách kết nối iPhone với tivi
HDMI cho phép truyền nội dung từ điện thoại lên tivi

Để thực hiện cách này như thế nào , trước hết bạn nên có 1 dây cáp HDMI vô hiệu hóa và đầu chuyển Digital AV chi tiết của Apple ( tự động có thể tìm thấy trên mạng ở đâu uy tín hoặc mua ở miễn phí các cửa hàng điện tử) download . Đây là loại cáp có một đầu vào là thiết bị Apple kích hoạt , đầu còn lại là HDMI công cụ để gắn trực tiếp vào tivi (HDMI có từ iPhone 4 trở lên).

Bước 1: Kết nối bộ chuyển đổi đến iPhone

Cắm dây adapter AV vào đầu nối cổng 30 pin (iPhone 4 qua web , 4S ở đâu uy tín , iPad 2…) trực tuyến hoặc cổng Lightning (iPad Air an toàn , iPhone 5 miễn phí , iPhone 6…) tùy thuộc vào chiếc điện thoại iPhone lấy liền của bạn đang dùng.

Bước 2: Kết nối cáp HDMI đến tivi

Cắm đầu kia đăng ký vay của cáp HDMI vào cổng HDMI có trên tivi.

Bước 3: Chọn nguồn vào trên tivi

Bấm chọn vào nguồn vào sử dụng của chiếc tivi HDMI nhanh nhất để sử dụng có thể xem hỗ trợ được nội dung trình chiếu.

3 mới nhất . Sử dụng Air Play

Phương thức truyền tải nội dung số qua sóng không dây Air Play là tính năng thú vị trực tuyến và tiện lợi nhất trên danh sách các thiết bị iOS đời mới đăng ký vay . Tuy nhiên bản quyền , địa chỉ để nguyên nhân có thể kết nối thanh toán và truyền hình ảnh từ iPhone nơi nào , iPad tới tivi full crack , người dùng cần có thêm đầu Apple TV (Thiết bị này tốt nhất được bán tại Apple store giả mạo với giá 99$).

Hướng dẫn cách kết nối iPhone với tivi
Apple TV bản quyền được bán công cụ với giá 99$ cho phép kết nối điện thoại sửa lỗi với tivi

Nối Apple TV tới tivi full crack và kết nối tới mạng Wi-Fi giống như trên thiết bị iOS hướng dẫn mà bạn sử dụng an toàn . Bất kể khi xem video lừa đảo , nghe nhạc hay duyệt ảnh trên iPhone vô hiệu hóa , iPod Touch hay iPad tốt nhất , người dùng chỉ cần lựa chọn Air Play lấy liền để phát hình ảnh tính năng và nội dung tới tivi sử dụng rất đơn giản.

  • Xem thêm: Cách kết nối Airpods phải làm sao với Mac OS đơn giản mới nhất , nhanh chóng

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext