Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Macbook cho người mới dùng

Nếu bạn không may lỡ xóa ảnh hoặc video được lưu trên Macbook thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Macbook nếu lỡ tay xóa đi. Cùng xem nhé!

dịch vụ Nếu bạn không may lỡ xóa ảnh bản quyền hoặc video thanh toán được lưu trên Macbook nơi nào thì bài viết dịch vụ sau đây nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục ảnh ở đâu uy tín đã xóa trên Macbook qua app nếu lỡ tay xóa đi hướng dẫn . Cùng xem chia sẻ nhé!

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh thanh toán đã xóa trên Macbook

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Macbook cho người mới dùng
Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đăng ký vay đã xóa trên Macbook cho người mới dùng

ứng dụng Trên MacOS có ứng dụng Photos cho phép lưu trữ trực tuyến những hình ảnh kỹ thuật đã xóa trong vòng 30 ngày tài khoản . Vì thế tối ưu , an toàn nếu bạn mật khẩu đã lỡ xóa ảnh đi kinh nghiệm thì sửa lỗi có thể vào thư mục này qua web để lấy lại chúng công cụ nếu muốn công cụ nhé!

Các bước thực hiện khôi phục ảnh dịch vụ đã xóa trên Macbook kỹ thuật như sau:

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Macbook cho người mới dùng
Vào thư mục ảnh Đã xóa gần đây (Recently deleted)

Bước 1: Vào ứng dụng Photos.

Bước 2: tải về Trên thanh công cụ bên trái lừa đảo , nhấn vào nút Đã xóa gần đây.

Bước 3: Tìm đến hình ảnh muốn khôi phục qua mạng , ở đâu uy tín có thể lựa chọn nhiều hình ảnh một lúc.

Bước 4: Nhấp vào Phục hồi ở góc bên phải.

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Macbook cho người mới dùng
Chọn số lượng ảnh khôi phục trong thư mục Đã xóa gần đây

Nhìn lên phía bên trên bạn full crack sẽ thấy số lượng hiển thị kỹ thuật các mục full crack đã chọn tài khoản , mới nhất sau đó nhấn vào Khôi phục chi tiết nếu bạn chia sẻ đã sẵn sàng cho việc giảm giá những bức ảnh phải làm sao đã xóa kỹ thuật sẽ quay trở lại thư viện ảnh full crack của mình.

Hướng dẫn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Macbook cho người mới dùng
Ấn Phục hồi (Recover) khi bạn công cụ đã sẵn sàng đưa bức ảnh quảng cáo đã xóa quay trở về thư viện ảnh

Ngoài ra nơi nào , full crack những bức ảnh phải làm sao đã chi tiết được lấy lại ở thư mục Ảnh xóa gần đây giá rẻ sẽ quay trở về ngày dữ liệu mà bạn chụp lúc ban đầu tăng tốc . Mặc download dù Apple cho phép bạn khôi phục Ảnh miễn phí đã xóa trong vòng 30 ngày như thế nào nhưng qua app rất hướng dẫn có thể mới nhất sẽ phải mất đến 40 ngày xóa tài khoản để ảnh trong thư mục này mới bị xóa vĩnh viễn khóa chặn . Nhưng tốt hơn hết bạn nên khôi phục càng sớm càng tốt ở đâu uy tín nếu lỡ tay xóa đi tăng tốc nhé.

trên điện thoại Như vậy bài chia sẻ link down các bước thực hiện khôi phục ảnh lừa đảo đã xóa trên Macbook vừa hoàn thành ở đâu tốt , hy vọng nội dung kích hoạt sẽ thật hữu ích ở đâu uy tín với người dùng Macbook chi tiết . Đừng quên hãy chia sẻ cho Viettel Store biết link down những vướng mắc giá rẻ của bạn trong đăng ký vay quá trình thực hiện tất toán các thao tác này đăng ký vay nhé.

  • 3 cách tăng tốc Macbook Pro cũ đơn giản tự động và hiệu quả
  • Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra số lần sạc pin địa chỉ của Macbook

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext