Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPad và tình trạng sạc pin của máy

iPad không được Apple tích hợp tính năng xem thông tin dung lượng và tình trạng pin. Điều này khác hoàn toàn so với iPhone và Apple Watch. Tuy nhiên, nếu muốn các bạn vẫn có cách kiểm tra pin iPad và tình trạng sạc đầy pin của máy.

iPad không quảng cáo được Apple tích hợp tính năng xem thông tin dung lượng qua app và tình trạng pin tăng tốc . Điều này khác hoàn toàn so quảng cáo với iPhone tải về và Apple Watch chi tiết . Tuy nhiên hay nhất , dịch vụ nếu muốn bạn full crack vẫn có cách kiểm tra pin iPad hướng dẫn và tình trạng sạc đầy pin danh sách của máy.

So ở đâu nhanh với iPhone địa chỉ , người dùng iPad nhanh nhất sẽ không thể thể biết quảng cáo các thông tin về pin phải làm sao . Điều này full crack sẽ gây ra một số khó khăn trong thanh toán quá trình sử dụng sửa lỗi . Do đó cài đặt , việc kiểm tra pin ở đâu uy tín và xem trình trạng sạc đầy là kích hoạt rất cần thiết.

Cách cách kiểm tra pin iPad giả mạo và khả năng sạc đầy pin

iPhone có tổng hợp rất nhiều tính năng hay như: Chế độ nguồn thấp link down , Low Power Mode hay vô hiệu hóa một số tính năng ở đâu nhanh để tiết kiệm pin hơn khi chỉ còn 20% pin kích hoạt . Nhưng tốt nhất với iPad ở đâu nhanh thì không có điều này.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPad và tình trạng sạc pin của máy
Kiểm tra danh sách được pin iPad trực tuyến sẽ giúp ích tự động rất nhiều cho người dùng

Vì vậy miễn phí , trong bài viết này chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra pin iPad mẹo vặt và một số mẹo nhỏ giúp tiết kiệm pin hơn trong kích hoạt quá trình sử dụng.

1 trực tuyến . Kiểm tra pin dữ liệu của iPad qua ứng dụng

Vì không vô hiệu hóa được hỗ trợ nên bạn muốn kiểm tra pin tự động của iPad cần phải sử dụng đến ứng dụng tự động của bên thứ 3 danh sách . Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí vô hiệu hóa , dễ sử dụng ở đâu tốt và hiệu quả cao.

Chúng tôi xin giới thiệu kinh nghiệm với bạn 3 ứng dụng giúp kiểm tra pin kiểm tra của iPad sửa lỗi . Các ứng dụng gồm: coconutBattery dành cho máy Mac kiểm tra , iMazing dành cho cả máy windows ở đâu tốt và máy Mac link down , 3uTools dành cho máy Windows.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPad và tình trạng sạc pin của máy
iPad không kiểm tra pin lấy liền được như trên iPhone

Cách kiểm tra pin iPad đối ở đâu nhanh với 3 ứng dụng trên lừa đảo như sau:

– Bước 1: Cài đặt một trong tự động các ứng dụng trên lên máy tính sử dụng của bạn.

– Bước 2: Kết nối iPad qua mạng với máy tính.

– Bước 3: Khởi động ứng dụng vô hiệu hóa và cấp quyền cho ứng dụng truy cập vào iPad.

Sau đó đăng ký vay , trên giao diện hay nhất của ứng dụng bạn ở đâu nhanh có thể tiến hành kiểm tra dung lượng pin tối ưu của máy theo thiết kế miễn phí và dung lượng thực tế vô hiệu hóa . Ngoài ra kiểm tra , ứng dụng còn đưa ra chẩn đoán về tình trạng sức khỏe tốc độ của pin iPad.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPad và tình trạng sạc pin của máy
iMazing đưa ra chẩn đoán về pin mẹo vặt của một chiếc iPad

dữ liệu Nếu kết quả cho ra là pin an toàn đã chai trên điện thoại và không thể lưu trữ dữ liệu được năng lượng nữa bạn cần phải thay pin cho máy ở đâu nhanh . Viên pin cho iPad giá khoảng 99 USD.

2 trực tuyến . Cách kéo dài thời lượng pin cho iPad

Ngoài cách kiểm tra pin iPad ở đâu nhanh , ở đâu uy tín để dùng máy qua mạng được lâu hơn bạn trực tuyến có thể tham khảo nguyên nhân các cách danh sách dưới đây.

– Cập nhật hệ điều hành iPad lên bản mới nhất tốc độ mà thiết bị hỗ trợ nguyên nhân bởi vì như thế nào các bản cập nhật mới kỹ thuật sẽ khắc phục mật khẩu các lỗi trên bản cũ.

– Khởi động lại máy giúp tiết kiệm pin.

– Tắt mẹo vặt các ứng dụng sửa lỗi hoặc tiến trình ngốn nhiều pin.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPad và tình trạng sạc pin của máy
Kiểm tra pin iPad bằng ứng dụng coconutBattery

– Giảm độ sáng màn hình cài đặt sẽ giúp tiết kiệm pin hơn tăng tốc . Bạn sửa lỗi có thể lựa chọn chế độ màn hình tự động tốc độ để độ sáng tự điều chỉnh theo môi trường.

– Tắt đi bản quyền các hiệu ứng chuyển cảnh giả mạo . Để tắt bạn cần vào “Settings ”-> Chọn “Accessibility” -> Chọn “Motion (iPadOS 14 mật khẩu và 13)” cập nhật hoặc Reduce Motion (iOS 12 ứng dụng , iOS 11 mẹo vặt và iOS 10) danh sách để tắt tính năng này đi.

trực tuyến Bên cạnh đó trên điện thoại , bạn full crack cũng hướng dẫn có thể tùy chỉnh một số yếu tố khác link down để máy tiết kiệm pin hơn

– Không bật wifi tải về , Bluetooth khi không cần thiết.

– Tắt tính năng làm mới ứng dụng trong nền.

– Tăng thời gian tải email lên khoảng 30 phút mới nhất . Mặc định là 15 phút.

– Dùng ốp lưng Smart Case.

tải về Như vậy chúng tôi nạp tiền đã chia sẻ download với bạn xong cách kiểm tra pin iPad ở đâu tốt . Không hề khó đúng không nào full crack , hãy thực hiện luôn phải làm sao và ngay tốc độ để biết tình trạng cài đặt của pin iPad như thế nào sử dụng nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext