Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

Serial laptop là một dãy mã số duy nhất dùng để nhận biết thiết bị, tránh mua phải hàng giả. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra Serial laptop!

Serial laptop là một dãy mã số duy nhất dùng lừa đảo để nhận biết thiết bị hay nhất của bạn nạp tiền , tránh tình trạng mua laptop là hàng giả link down , hàng nhái kém chất lượng như thế nào . Dưới đây là hướng dẫn chi tiết như thế nào những cách đơn giản nhất tất toán để kiểm tra Serial laptop kích hoạt của bạn tổng hợp nhé!

  • Cách kiểm tra Serial laptop một số hãng
  • Cách xem Serial laptop như thế nào?

    Để xem số serial laptop chi tiết , chúng ta cài đặt có thể thử 1 trong tất toán những cách khóa chặn dưới đây.

    Cách 1: Xem serial laptop trên vỏ ngoài 

    Với máy tính PC qua web , bạn kinh nghiệm có thể xem số serial trên tem full crack được dán tại mặt sau địa chỉ của máy qua web . Để tìm serial number sửa lỗi của laptop tốt nhất , bạn cần lật máy tính lên dịch vụ và xem tại phần tem dán phía dưới thân máy tải về hoặc nơi nào được in trực tiếp trên thân máy có kí hiệu là S/N an toàn , Serial mật khẩu , Serial – Number,… Sau khi có qua mạng được mã serial laptop qua web , bạn cài đặt có thể dễ dàng kiểm tra thông tin thiết bị tài khoản cũng như sản phẩm chính hãng. 

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Cách 2: Sử dụng bảng chọn Windows

    trực tuyến Trên tốc độ các dòng laptop Windows người dùng sửa lỗi có thể thao tác kiểm tra serial laptop tài khoản và thông tin về Model mainboard đơn giản nguyên nhân và nhanh chóng theo cách nơi nào sau đây. 

    Bước 1: tất toán Trên laptop Windows qua mạng , bạn nhận tổ hợp phím Windows + R.

    Bước 2: Tiếp theo hãy nhập lệnh “CMD” vào khung Open qua web và nhấn OK.

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Bước 3: Tại cửa sổ CMD mới mở ra tự động , hãy nhập lệnh “wmic csproduct get name” rồi nhấn Enter kiểm tra . Ngay sửa lỗi sau đó tại cửa sổ nhanh nhất sẽ hiển thị chữ Name ở đâu uy tín và đi kèm là tên Model mainboard laptop cài đặt của bạn bên dưới.

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Cách 3: Kiểm tra mã số Serial laptop thông qua Bios

    Ngoài cách trên tài khoản , người dùng trực tuyến cũng phải làm sao có thể dễ dàng kiểm tra Model mainboard tốc độ của laptop bằng cách sử dụng Bios dữ liệu full crack các tổ hợp phím sau: Trước tiên bạn tiến hành khởi động laptop dữ liệu . xóa tài khoản Khi màn hình khởi động vừa xuất hiện cập nhật , bạn hãy dùng một trong giảm giá các phím ESC vô hiệu hóa , F2 dữ liệu , F8 tải về hoặc F12 tùy thuộc từng dòng laptop qua app để truy cập vào cửa sổ bios nơi nào của máy hay nhất . Tại đây bạn dữ liệu có thể dễ dàng tìm thấy số Serial laptop tại dòng Serial Number. 

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Cách 4: Xem Serial number tính năng của laptop bằng mã lệnh PowerShell

    Bước 1: kinh nghiệm Trên máy tính Windows hướng dẫn , bạn nhập “PowerShell” vào cửa sổ Start tốc độ và ấn Enter.

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Bước 2: Tại cửa sổ Windows PowerShell khóa chặn , hãy nhập lệnh ”gwmi win32_bios | fl SerialNumber” cài đặt và nhấn Enter tất toán . Thông tin về số Serial laptop cập nhật được hiển thị tại dòng Serial Number nhanh nhất .  

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Cách kiểm tra Serial laptop một số hãng

    Sau khi kiểm tra serial laptop ở đâu uy tín và có tăng tốc được mã số chính xác kinh nghiệm , bạn ở đâu nhanh có thể tiến hành kiểm tra  thông tin sản phẩm chính hãng mới nhất và thời gian bảo hành hãng ở đâu tốt , khóa chặn cũng như cấu hình xuất xưởng tối ưu của laptop một cách nhanh chóng tốc độ full crack rất dễ dàng. 

    Hướng dẫn cách kiểm tra serial laptop nhất định phải biết

    Người dùng chỉ cần truy cập vào đường link kiểm tra serial kích hoạt của tốt nhất các hãng laptop tương ứng nhanh nhất mà mình đang sử dụng trên điện thoại được liệt kê nơi nào dưới đây tốt nhất sau đó nhập chính xác mã số serial laptop link down của bạn vào tối ưu để kiểm tra:

    >> MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG TẠI VIETTEL STORE <<

    Với tải về các hướng dẫn  cách kiểm tra serial laptop không cần sử dụng phần mềm vô cùng đơn giản trên đây miễn phí , hy vọng sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra qua app các thông tin thiết bị ở đâu tốt , xóa tài khoản đặc biệt là biết full crack được laptop chi tiết của mình có phải hàng chính hãng không tốc độ nhé!

    4.9/5 (74 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext