Hướng dẫn cách làm ốp lưng điện thoại nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

Cách tự tay làm những món đồ "handmade" như phụ kiện công nghệ để dành tặng những người thân yêu và cho riêng mình. Sau đây là cách làm ốp lưng điện thoại bằng vải nỉ các bạn cùng theo dõi nhé!

Sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 giá rẻ các chị em hãy thể hiện sự khéo léo download của mình bằng việc tự tay làm kỹ thuật những món đồ “handmade” như phụ kiện công nghệ khóa chặn để dành tặng tải về những người thân yêu khóa chặn và cho xóa tài khoản riêng mình nguyên nhân . tất toán Sau đây là cách làm ốp lưng điện thoại bằng vải nỉ an toàn các bạn cùng theo dõi kiểm tra nhé!

Hướng dẫn cách làm ốp lưng điện thoại

Ngày càng xuất hiện nhiều mẫu điện thoại cao cấp điều đó nơi nào cũng đồng nghĩa sử dụng với nhu cầu về ốp lưng ngày càng gia tăng vô hiệu hóa . Nhưng vừa an toàn để thể hiện sự sáng tạo đăng ký vay , vừa thể hiện sự khéo léo ở đâu uy tín của mình mẹo vặt thì chị em còn ngại ngần gì tự động mà không bắt tay vào làm ngay chiếc ốp lưng điện thoại vừa nhanh lại tiết kiệm chi phí tính năng để dành tặng cho mình tự động và người thân yêu nhân dịp Lễ thanh toán đặc biệt này nhỉ.

Cách làm ốp lưng điện thoại cần chuẩn bị nguyên liệu sau: một miếng vải nỉ màu đỏ đăng ký vay , xanh tất toán , đen trắng tính năng , giấy bút xóa tài khoản , kéo kiểm tra , kim chỉ.

Bước 1: Bạn vẽ theo hình mẫu điện thoại bằng cách lấy bút đánh dấu xung quanh điện thoại là chúng ta dịch vụ đã có một hình chữ nhật có kích thước bằng danh sách với màn hình điện thoại đăng ký vay , qua app để chừa lại 1 cm tất toán để may.

Hướng dẫn cách làm ốp lưng điện thoại nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3
Cách làm ốp lưng điện thoại – Bước 1

Bước 2: Đặt hình mẫu lên tấm vải nỉ trực tuyến , cắt tấm vải nỉ màu đỏ theo hình chữ nhật kích thước vừa đo kiểm tra được kỹ thuật để làm ốp lưng vô hiệu hóa , còn màu xanh theo dải hình chữ nhật bé chi tiết để làm viền.

Hướng dẫn cách làm ốp lưng điện thoại nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3
Cách làm ốp lưng điện thoại – Bước 2

Bước 3: Rọc bỏ phần che camera ở ốp lưng trên điện thoại , còn quảng cáo với dải chữ nhật màu xanh trên điện thoại thì giả mạo để chừa một lỗ kích hoạt để cắm sạc sửa lỗi , cắm tai nghe địa chỉ giá rẻ các nút điều chỉnh âm lượng rồi cập nhật sau đó dùng kim chỉ lấy liền để may lại thành viền ốp.

Hướng dẫn cách làm ốp lưng điện thoại nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3
Cách làm ốp lưng điện thoại – Bước 3

Tùy theo sở thích hay nhất , độ tuổi như thế nào mà bạn đăng ký vay có thể trang trí ốp lưng theo nạp tiền các hình hoạ tiết khác nhau khóa chặn để thêm phần sinh động danh sách và nổi bật khóa chặn . giả mạo Nếu điệu đà hay nhất hơn nữa chi tiết thì bạn trên điện thoại có thể đính ở đâu tốt những viên đá mới nhất , hoa hay trang trí chiếc nơ nhỏ xinh vào ốp giảm giá để trông hoàn hảo hơn qua app nhé!

quảng cáo Như vậy là chúng ta download đã hoàn thành xong cách làm ốp lưng điện thoại bằng vải nỉ nơi nào để dành tặng cho mình như thế nào và người thân yêu nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 download . qua mạng Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ốp lưng sang chảnh danh sách và hấp dẫn hơn cài đặt thì hãy bình luận ở dưới bài viết lừa đảo để chúng tôi tiếp tục thực hiện ở đâu tốt các bài viết hướng dẫn khác qua app nhé quảng cáo . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

  • Hướng dẫn cách vệ sinh điện thoại đơn giản tại nhà
  • Cách chụp xóa phông đẹp và đơn giản trên smartphone

 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext