Hướng dẫn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook chỉ trong nháy mắt

Bạn đang gặp rắc rối về việc chỉnh sửa kích thước ảnh trên máy Mac của mình. Nhưng với cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook dưới đây vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong nháy mắt.

Bạn đang gặp rắc rối về việc chỉnh sửa kích thước ảnh trên máy Mac miễn phí của mình cài đặt . Nhưng tất toán với cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook an toàn dưới đây vấn đề trên điện thoại của bạn kinh nghiệm sẽ sửa lỗi được giải quyết trong nháy mắt.

Cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook

Việc chỉnh sửa kích thước từng ảnh trên máy tính không hề khó tất toán tất toán bất cứ ai tải về cũng chia sẻ có thể làm đăng ký vay được nạp tiền . Nhưng kinh nghiệm với máy Mac đăng ký vay thì khó khăn hơn 1 chút tính năng ứng dụng đặc biệt là nguyên nhân những ai muốn resize ảnh hàng loạt.

Không thể gửi 1 file ảnh có dung lượng lớn qua mail địa chỉ và chính điều này khiến nhiều người lấy liền đã phải chỉnh lại kích thước chia sẻ của ảnh giá rẻ để giảm dung lượng. Hay tự động các công cụ trực tuyến không hỗ trợ gửi file dung lượng lớn download hoặc vì 1 lý do gì đó thanh toán . Nhiều người cho rằng chỉ Photoshop mới làm tính năng được điều này tối ưu , tốc độ nhưng không phải. Bạn hoàn toàn chi tiết có thể dễ dàng resize ảnh hàng loạt trên Macbook tính năng chỉ trong nháy mắt bằng 1 ứng dụng hay nhất đã có sẵn đó là Preview.

Hướng dẫn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook chỉ trong nháy mắt
Resize ảnh hàng loạt trên máy Mac mật khẩu rất đơn giản

Bước 1: Chuyển toàn bộ mẹo vặt các ảnh bạn muốn resize vào một thư mục.

Hướng dẫn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook chỉ trong nháy mắt
Di chuyển vô hiệu hóa các ảnh muốn thay đổi kích thước vào 1 thư mục

Bước 2: Mở thư mục ảnh cần chỉnh sửa kích thước địa chỉ và chọn chi tiết tất cả chia sẻ các ảnh -> Sau đó nhấn chuột phải kỹ thuật và chọn “Open With” -> chọn “Preview”.

Hướng dẫn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook chỉ trong nháy mắt
Chỉnh sửa kích thước ảnh trên ứng dụng Preview

Bước 3: Sau khi trên điện thoại đã mở quản lý được ứng dụng Preview lên bạn cần tiếp tục thực hiện dịch vụ các thao tác qua web sau đây: Nhấp tổ hợp phím Cmd + A giá rẻ để chọn trực tuyến được giả mạo tất cả ở đâu uy tín các ảnh dịch vụ và việc này nạp tiền sẽ giúp bạn Rezise toàn bộ ảnh trên thư mục tự động đã chọn đăng ký vay . Cuối cùng vào menu “Tools” -> chọn “Adjust Resize”.

Hướng dẫn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook chỉ trong nháy mắt
Chỉnh sửa kích thước ảnh

Bước 4: Sau đó như thế nào sẽ có 1 hộp thoại hiển thị ra cho bạn tốc độ và tại đây bạn chỉ cần điều chỉnh lại kích thước chiều rộng ở đâu uy tín , chiều cao theo ý trên điện thoại của mình xóa tài khoản . Hoặc chỉnh 1 chiều tất toán và chiều còn lại tự động đăng ký vay được điều chỉnh theo nhờ vào biểu tượng ổ khóa bên cạnh full crack . Lưu ý: khi chỉnh sửa ảnh khóa chặn các bạn nên giả mạo để biểu tượng chìa khóa đóng quảng cáo để chỉ cần điều chỉnh 1 chiều tăng tốc của ảnh sửa lỗi và không làm ảnh bị mất cân xứng so mới nhất với ảnh gốc.

tối ưu Như vậy kỹ thuật , chúng tôi cài đặt đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách resize ảnh hàng loạt trên Macbook tăng tốc . Hi vọng nó tự động sẽ giúp ích nhiều cho quản lý các bạn trên điện thoại . Chúc hỗ trợ các bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext