Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu

Với những người lần đầu tiên sử dụng Apple Watch Series 5 thì đây chính là”kim chỉ nam” dành cho bạn. Dưới đây là những hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Serie

Với nhanh nhất những người lần đầu tiên sử dụng Apple Watch Series 5 full crack thì đây chính là”kim chỉ nam” dành cho bạn an toàn . Dưới đây là ở đâu uy tín những hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 chi tiết đến từng thao tác.

Cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới

1 sửa lỗi . Ghép đôi Apple Watch Series 5 kiểm tra với iPhone

Hướng dẫn sử dụng Apple Watch Series 5 đầu tiên chính là cách khởi động tổng hợp kết nối thiết bị Apple Watch bản quyền với iPhone

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn bên cạnh phải Apple Watch trong vài giây bản quyền để khởi động quảng cáo , đợi đến khi màn hình hiện logo Apple. 

Bước 2: Chọn ngôn ngữ sử dụng rồi chọn “Start Pairing” (Bắt đầu ghép đôi).

Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu

Bước 3: Mở ứng dụng Apple Watch trên điện thoại iPhone ở đâu uy tín , đồng thời đưa màn hình Apple Watch vào chính giữa camera hiển thị trên iPhone lừa đảo để ghép đôi 2 thiết bị.

2 qua app . Hướng dẫn ngắt kết nối Apple Watch lừa đảo và iPhone

Tương tự như tài khoản những hướng dẫn sử dụng Apple Watch khác hỗ trợ , sử dụng để đảm bảo an toàn cho thiết bị quản lý nếu chẳng may đồng hồ thanh toán của bạn bị thất lạc hay đánh cắp công cụ thì hãy tiến hành hủy kết nối xóa tài khoản để không thể tiếp tục sử dụng vô hiệu hóa mà không có sự cho phép sửa lỗi của bạn quản lý . Cách ngắt kết nối Apple Watch trên iPhone chia sẻ như sau: Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone >> chọn Apple Watch >> chọn Unpair Apple Watch (Ngắt kết nối)  >> Xác nhận.

3 mới nhất . Đặt lại mật khẩu Apple Watch

Các bước đặt lại mật khẩu cho Apple Watch vô hiệu hóa như sau: Chọn mục Setting (Cài đặt) trên Apple Watch >> Passcode (Mật khẩu) >> Turn Passcode On (Bật mật khẩu) >> Nhập mật khẩu muốn đặt 2 lần thanh toán để xác nhận. 

Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu

Lưu ý địa chỉ , trong mới nhất quá trình sử dụng Apple Watch hướng dẫn , cài đặt nếu người dùng liên tục bạn liên tục mang đồng hồ trên tay qua app thì thiết bị danh sách sẽ không yêu cầu nhập lại mật khẩu bản quyền . Nhưng khi tháo thiết bị ra kích hoạt thì máy đăng ký vay sẽ yêu cầu nhập mật khẩu quản lý để mở khóa cho lần sử dụng hướng dẫn tiếp theo chia sẻ . Người dùng trực tuyến cũng lừa đảo có thể đặt mật khẩu cho Apple Watch bằng iPhone dữ liệu hoặc ngược lại.

4 kỹ thuật . Hướng dẫn cách mở khóa Apple Watch bằng điện thoại iPhone

Để mở khóa Apple Watch Series 5 bằng điện thoại bạn thực hiện theo cách sau: Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone >> Passcode (Mật khẩu) >> Unlock with iPhone (Mở khóa miễn phí với iPhone).

5 hướng dẫn . Cách xóa hay nhất , thay đổi công cụ và thêm mặt đồng hồ Apple Watch 

Trong hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 kích hoạt , người dùng mật khẩu có thể dễ dàng xóa chia sẻ , thay đổi kỹ thuật hoặc thêm mặt đồng hồ mới cho Apple Watch thực hiện theo tự động các bước lừa đảo sau đây: 

Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu

6 link down . Cách thêm tốc độ hoặc xóa ứng dụng trên Apple Watch

Với cách sử dụng Apple Watch Series 5 ở đâu uy tín để thêm link down hoặc xóa ứng dụng trên Apple Watch qua mạng tương đối đơn giản.

Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu

7 nơi nào . Cách tắt thông báo trên Apple Watch

qua web Khi muốn tắt một số thông báo trên đồng hồ Apple Watch Series 5 mới nhất , trên iPhone người dùng mở ứng dụng cần tắt thông báo trên Apple Watch download của mình sử dụng , rồi chọn Notifications thanh toán và chọn tắt nó đi.

Hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 cơ bản cho người mới bắt đầu

Với một số hướng dẫn cách sử dụng Apple Watch Series 5 trên đây kỹ thuật , hy vọng đăng ký vay sẽ giúp danh sách những người mới dùng nắm link down được cách thức cơ bản download để vận hành giá rẻ cũng như theo dõi hoạt động trên thiết bị tự động , đáp ứng nhu cầu sử dụng khóa chặn . Ngoài ra trực tuyến , người dùng sửa lỗi cũng có thế tham khảo thêm nhiều thủ thuật sử dụng Apple Watch Series 5 tiện ích khác địa chỉ , mới nhất sẽ tính năng được tiếp tục chia sẻ trong giảm giá các bài viết quản lý tiếp theo chia sẻ của chúng tôi bản quyền nhé!

BẢNG GIÁ APPLE WATCH MỚI NHẤT

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext