Hướng dẫn cách sử dụng Dark Mode trên Macbook giúp bạn bảo vệ mắt

Thường xuyên dùng MacBook để làm việc hay giải trí vào ban đêm sẽ khiến cho đôi mắt của bạn bị nhức mỏi, càng về lâu dài sẽ rất có hại cho đôi mắt. Hãy cùng tìm hiểu chế độ Dark Mode trên Macbook nhé.

Thường xuyên dùng MacBook ở đâu nhanh để làm việc hay giải trí vào ban đêm qua mạng sẽ khiến cho đôi mắt như thế nào của bạn bị nhức mỏi tốt nhất , càng về lâu dài trực tuyến sẽ bản quyền rất có hại cho đôi mắt sử dụng . Tuy nhiên trên điện thoại , bạn không cần vô hiệu hóa quá lo lắng khi phải làm sao đã có chế độ Dark Mode trên MacBook vừa giúp bạn bảo vệ đôi mắt đồng thời tiết kiệm pin cho thiết bị nhanh nhất . Vậy bạn sử dụng đã biết cách sử dụng Dark Mode chưa nạp tiền , hãy xem bài viết sửa lỗi dưới đây tốt nhất để tham khảo link down nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng Dark Mode trên Macbook giúp bạn bảo vệ mắt

Hướng dẫn cách sử dụng Dark Mode trên Macbook giúp bạn bảo vệ mắt

giá rẻ Trên phiên bản macOS Mojave, chế độ Dark Mode cho phép người dùng Macbook ở đâu nhanh có thể kích hoạt đồng thời chuyển đổi sang giao diện tối màu trên toàn bộ hệ thống vô hiệu hóa cũng như hay nhất các ứng dụng đi kèm thiết bị.

Cách sử dụng Dark Mode xóa tài khoản rất đơn giản lừa đảo , đầu tiên bạn phải kích hoạt chế độ Dark Mode cập nhật tài khoản có thể thực hiện theo cách dịch vụ sau đây:

Hướng dẫn cách sử dụng Dark Mode trên Macbook giúp bạn bảo vệ mắt
Cách sử dụng Dark Mode trên Macbook nơi nào rất đơn giản

Từ menu mẹo vặt , bạn nhấn chọn biểu tượng hình quả táo Apple > Sau đó nhấn chọn mục System Preferences > Tiếp tục nhấn chọn mục General > Ở tùy chọn đầu tiên Appearance ở đâu uy tín , bạn nhấn chọn Dark.

Tuy nhiên có một vài ứng dụng mới nhất sẽ hoạt động địa chỉ với chế độ Dark Mode theo cách khác nhanh nhất , cụ thể:

Với ứng dụng Mail: giá rẻ Khi chế độ Dark Mode quản lý được kích hoạt nguyên nhân , thanh toán để lừa đảo có thể sử dụng nền sáng cho tin nhắn email danh sách , đầu tiên bạn nhấn chọn Mail > Chọn mục Preferences > Tiếp tục nhấn chọn Use dark backgrounds for messages.

Với ứng dụng Bản đồ: nạp tiền Khi chế độ Dark Mode kích hoạt được kích hoạt nhanh nhất , thanh toán để hỗ trợ có thể sử dụng nền sáng cho bản đồ qua mạng thì bạn nhấn chọn Bản đồ > Sau đó chọn View > Tiếp tục chọn Use Dark Map.

Với ứng dụng Notes: chi tiết Khi chế độ Dark Mode giảm giá được kích hoạt kích hoạt , kiểm tra để quản lý có thể sử dụng nền sáng cho ghi chú xóa tài khoản thì bạn nhấn chọn Notes > Sau đó chọn mục Preferences > Tiếp tục chọn Use dark backgrounds for note content.

Với ứng dụng Safari: Ứng dụng này không cho phép chế độ Dark Mode thay đổi giao diện xóa tài khoản của tốc độ các trang web cập nhật , tuy nhiên bạn tất toán có thể sử dụng ứng dụng Safari Reader tổng hợp để đọc lấy liền các trang ở chế độ Dark Mode.

Với ứng dụng TextEdit: nhanh nhất Khi chế độ Dark Mode full crack được kích hoạt hỗ trợ , danh sách để qua app có thể sử dụng nền sáng cho tài liệu qua web , bạn nhấn chọn TextEdit > Sau đó chọn View > Tiếp tục chọn Use Dark Background for Windows (Ứng dụng này yêu cầu sử dụng hệ điều hành macOS Mojave 10.14.2 trở lên).

Bài viết này kinh nghiệm đã hướng dẫn cách sử dụng Dark Mode trên Macbook vô hiệu hóa để bạn tham khảo giá rẻ . Hãy áp dụng ngay tăng tốc để bảo vệ đôi mắt an toàn của bạn tránh bị nhức mỏi địa chỉ nhé.

Bài viết liên quan:

  • MẸO bỏ qua quảng cáo Youtube trên Macbook đơn giản công cụ , dễ thực hiện
  • Cách thay đổi biểu tượng ứng dụng trên Macbook tốc độ chỉ trong “một nốt nhạc”

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext