Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14

Ngay sau khi kết thúc sự kiện WWDC 2020 của Apple thì cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 là điều mà người dùng quan tâm nhất. Vậy bài viết nà

Ngay sau khi kết thúc sự kiện WWDC 2020 đăng ký vay của Apple ở đâu uy tín thì cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 là điều ứng dụng mà người dùng quan tâm nhất tốc độ . Vậy bài viết này nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn tài khoản để tận dụng tính năng một cách tốt nhất tăng tốc nhé!

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 chúng ta cùng nhìn lại Picture-in-Picture (ảnh trong ảnh) là gì?

Cụ thể kiểm tra , tính năng ảnh trong ảnh cho phép người dùng xem video ở kích thước màn hình thu nhỏ dưới dạng cửa sổ nổi ở góc màn hình đồng thời khi thao tác trên điện thoại những việc khác trên điện thoại như: lướt web hay nhất , lướt facebook,…Từ đó tốt nhất , người dùng dễ dàng xem video ở dịch vụ mọi vị trí trên màn hình.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14
Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 là tên gọi nguyên nhân riêng công cụ mà Apple đặt ra danh sách nhưng nó thường chia sẻ được giới chuyên môn như thế nào và người dùng biết đến phải làm sao với tên gọi ảnh trong ảnh hay PiP.

Ngoài ra cài đặt , tính năng này còn tải về khá lạ lẫm miễn phí với người dùng Android nguyên nhân , Windows hay MacOS mật khẩu nhưng Picture-in-Picture lại là một điểm mới mẻ trên bản cập nhật iOS mới thanh toán được Apple giới thiệu tại sự kiện vừa qua.

Vậy cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 như thế nào?

Để biết cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 là bạn cần phải mở trình duyệt Safari hay dữ liệu các ứng dụng xem video khác qua app , vô hiệu hóa sau đó truy cập vào nội dung lấy liền mà mình chi tiết mong muốn.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14
Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 khi xem video

Tiến hành mở video xem như bình thường download để chuyển đổi trình phát sang chế độ toàn màn hình ở đâu uy tín . Lúc này bạn ứng dụng sẽ thấy biểu tượng nhỏ hình chữ nhật ở góc bên trái giao diện trình phát.

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng này tải về , trình phát video kỹ thuật sẽ lừa đảo được thu nhỏ lại dưới dạng cửa sổ nổi full crack và người dùng đăng ký vay có thể di chuyển vị trí hiển thị ứng dụng , thay đổi kích thước hay thậm chí là thu gọn vào cạnh bên màn hình nhanh nhất để phát video trong nền.

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14
Tính năng Ảnh trong ảnh giúp bạn vừa xem video vừa thực hiện tác vụ khác

giá rẻ Bên cạnh đó tính năng , chi tiết với một số dịch vụ hỗ trợ phiên bản giao diện web mật khẩu riêng cho trình duyệt web tốc độ , bạn chuyển sang chế độ xem dành cho máy tính mới có thế dùng danh sách được tính năng này.

tốt nhất Như vậy địa chỉ , tính năng Picture-in-Picture hoạt động nguyên nhân khá tốt nguyên nhân full crack rất tiện lợi khi bạn vừa bản quyền có thể xem video vừa thực hiện nhiều tác vụ link down mà không bị gián đoạn.

Với cách sử dụng tính năng Picture-in-Picture trên iOS 14 chắc chắn bạn tổng hợp sẽ cảm thấy thú vị sử dụng và hữu ích hơn mỗi khi sử dụng iPhone tối ưu . Chúc địa chỉ các bạn thao tác thành công!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext