Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến

iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến là một lỗi khá phổ biến mà người dùng thường xuyên gặp phải. Vậy sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi như thế nào?

iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến là một lỗi tối ưu khá phổ biến thanh toán mà người dùng thường xuyên gặp phải vô hiệu hóa . Vậy sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi như thế nào tổng hợp ?

Chiếc điện thoại hay nhất của bạn đang sử dụng nghe gọi bình thường download , như thế nào nhưng bỗng nhiên bạn phát hiện có cuộc gọi nhỡ tối ưu mà điện thoại không hề đổ chuông cuộc gọi khiến chúng ta cảm thấy hoang mang địa chỉ và làm cách nào bản quyền để khắc phục tình trạng này danh sách ? 6 cách khắc phục cài đặt dưới đây kỹ thuật sẽ không khiến bạn thất vọng.

1 lừa đảo . Tắt tính năng không làm phiền

Tính năng không làm phiền tự động của iPhone tính năng được đánh giá là một  tính năng trực tuyến khá hữu ích tốc độ . Bởi khi điện thoại bật tính năng này tối ưu , người dùng giá rẻ sẽ không nhận nghe hay nhận tải về được lấy liền các thông báo từ hướng dẫn các ứng dụng ngoài bản quyền . Giúp người dùng dễ tập trung vào công việc khóa chặn và không lo bị làm phiền khi nghỉ ngơi.

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến
Kiểm tra lại tính năng không làm phiền trên iPhone

Tuy nhiên lấy liền , không làm phiền đồng nghĩa đăng ký vay với việc máy thanh toán sẽ tắt tiếng khi có cuộc gọi giả mạo hoặc tin nhắn mới nhất được gửi tới người dùng mới nhất . Chính vì vậy đăng ký vay , khi bạn không nghe thấy chuông cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông chính là bạn cần tắt chế độ này.

Để tắt tính năng này kiểm tra , bạn chỉ cần thao tác cập nhật rất đơn giản qua tăng tốc các công cụ bước sau:

Bước 1: Đầu tiên hãy mở trung tâm điều khiển qua web của máy dịch vụ và nhấn vào biểu tượng trăng khuyết.

Bước 2:  Thực hiện xác nhận tắt chế độ không làm phiền.

lấy liền Bên cạnh đó lấy liền , bạn tăng tốc cũng chia sẻ có thể vào cài đặt kinh nghiệm của điện thoại lừa đảo , chọn không làm phiền dữ liệu và chuyển thành trạng thái tắt.

2 tốc độ . Kiểm tra lại nút im lặng mới nhất của máy

Một nguyên nhân khác sử dụng cũng khiến cho người dùng không nhận thấy ở đâu tốt được khi có cuộc gọi tới đó là điện thoại nhanh nhất của bạn đang ở chế độ im lặng qua app . tải về Khi gặp tình trạng này tốc độ , người dùng nên kiểm tra lại cạnh trái full crack của điện thoại đang ở chế độ nào.

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến
Tắt chế độ im lặng

dữ liệu Nếu nút gạt tất toán của chiếc iPhone đang ở bên trái khóa chặn và có lộ phần viền màu cam tự động thì bạn đang bật chế độ im lặng lừa đảo . Ở chế độ này sử dụng , điện thoại dữ liệu sẽ bị ngăn tính năng đổ chuông ở đâu uy tín hoặc không có âm thanh thông báo khi có cuộc gọi.

Thực hiện chuyển nút gạt sang bên phải chi tiết để máy trở về chế độ thường như thế nào , chiếc iPhone giảm giá của bạn ở đâu tốt sẽ lập tức đổ chuông nạp tiền và phát ra âm thanh thông báo khi có cuộc gọi tới vô hiệu hóa . Ngoài ra qua app , người dùng cần kiểm tra lại mức âm lượng phải làm sao của máy bằng cách chọn cài đặt lừa đảo , chọn mục âm thanh quản lý và cảm ứng hướng dẫn sau đó điều chỉnh âm lượng tại mục chuông cập nhật và âm báo.

3 mẹo vặt . Xóa tự động các ứng dụng chặn cuộc gọi danh sách đã cài đặt

Một số phải làm sao các ứng dụng cài đặt trên máy iPhone danh sách có thể ngăn chặn âm thanh cuộc gọi tới tổng hợp . Chính vì vậy nguyên nhân để sửa lỗi iPhone không đổ chuông miễn phí , bạn cần thực hiện xóa ứng dụng các ứng dụng này khỏi cài đặt miễn phí . Bởi trong một số trường hợp giảm giá , tối ưu các ứng dụng này kinh nghiệm sẽ ưu tiên hoạt động và  tắt tiếng cuộc gọi nạp tiền để sử dụng tài nguyên nạp tiền của máy.

4 công cụ . Cài đặt lại cuộc gọi điện thoại

Từ phiên bản iOS 13 trở về sau dữ liệu , Apple đã  bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng tắt âm thông báo từ qua web các cuộc gọi không mới nhất được lưu trên danh bạ máy nhanh nhất . Đây kích hoạt cũng là một trong nguyên nhân khiến bạn không nghe thấy chuông khóa chặn của cuộc gọi đến từ nhanh nhất các số lạ chưa nhanh nhất được lưu.

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến
Cài đặt lại phần cuộc gọi qua mạng của máy

Để khắc phục hiện tượng này nạp tiền , bạn cần cấu lại hình cuộc gọi nguyên nhân của máy theo giá rẻ các an toàn bước sau:

Bước 1: Thực hiện tìm kiếm tới mục Điện thoại trong phần Cài đặt dịch vụ của máy

Bước 2: Chọn tắt tiếng cuộc gọi không rõ khóa chặn và tắt tính năng này

Bước 3: Thử thực hiện một cuộc gọi từ số lạ tự động để kiểm tra chiếc smartphone có đổ chuông hay không

5 thanh toán . Sửa lỗi iPhone không đổ chuông bằng cách khởi động lại máy

xóa tài khoản Khi gặp sự cố bất ngờ trên điện thoại với iPhone link down , cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông đăng ký vay mà nhiều người thường áp dụng đó chính là tắt nguồn điện thoại tính năng và bật lại sau đó giá rẻ . kiểm tra Khi tắt máy ở đâu tốt và bật lại quản lý , điện thoại link down sẽ khởi động lại hệ thống kinh nghiệm và reset nơi nào tất cả mới nhất các tính năng sử dụng đã sử dụng trước đó giảm giá . Trong đó có việc kích hoạt lại phần âm thanh mật khẩu của máy khi có cuộc gọi tới.

hỗ trợ Nếu máy không đổ chuông khi có cuộc gọi an toàn , hãy thử khởi động lại máy giảm giá và thử gọi một cuộc gọi tới kỹ thuật để xem máy có đổ chuông hay không bản quyền nhé.

6 thanh toán . Cập nhật iPhone nên phiên bản mới nhất

Một số  phiên bản sử dụng được “Táo khuyết” phát hành thường khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi gặp phải cập nhật những lỗi vặt không đáng có ở đâu nhanh . Trong đó qua app , việc máy iPhone không đổ chuông là vấn đề thường gặp hay gặp phải.

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi đến
Nâng cấp version mới nhất cho iPhone

Đã có một số trường hợp sử dụng phiên bản iOS 13 hay nhất nhưng không nhận đăng ký vay được chuông báo công cụ . Chính vì vậy giảm giá , khi máy không đổ chuông danh sách và version bạn đang dùng là phiên bản cũ phải làm sao , miễn phí thì hãy cân nhắc update máy nên phiên bản mới nhất phải làm sao để khắc phục tình trạng này.

Tại phần cài đặt hay nhất của máy chọn cài đặt chung ở đâu tốt , chọn phần tải xuống tốc độ và cài đặt trong mục cập nhật phần mềm công cụ để trải nghiệm ở đâu tốt các tính năng mới dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ của kinh nghiệm các phiên bản cũ trước đó.

Đừng hướng dẫn quá lo lắng khi điện thoại gặp phải tình trạng không đổ chuông nguyên nhân . Chỉ mẹo vặt với ở đâu uy tín những mẹo nhỏ giúp sửa lỗi iPhone không đổ chuông khi có cuộc gọi quảng cáo và tin nhắn tới ở đâu tốt mà chúng tôi chia sẻ thanh toán , bạn đọc chắc hẳn kỹ thuật sẽ khắc phục kỹ thuật được hiện tượng này một cách dễ dàng.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext