Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì và sửa lỗi màn hình xanh lá cây khi xem YouTube

Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về lỗi màn hình xanh lá cây trên phiên bản Windows 10 nhé!

Với người dùng máy tính Windows chắc hẳn tăng tốc cũng ít nhất một lần gặp lỗi màn hình xanh chết chóc sửa lỗi . Thường khi nhắc đến lỗi này giảm giá mọi người hay nghĩ đến màn hình xanh dương link down , vậy khi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì khóa chặn ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về lỗi màn hình xanh lá cây trên phiên bản Windows 10 tự động nhé!

Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì?

Thực tế lỗi màn hình máy tính màu xanh dương nạp tiền và màu xanh lá cây có nội dung nhanh nhất và ý nghĩa giống nhau tăng tốc . Duy có điểm khác biệt giữa 2 màu sắc là do bản màu xanh lá cây chỉ xuất hiện trên trực tuyến các máy tính chạy trên phiên bản Windows 10 thử nghiệm Insider Preview công cụ . Đi kèm màn hình xanh bản quyền sẽ có thông báo cho biết bạn đang sử dụng phiên bản Windows Insider Build.

Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì và sửa lỗi màn hình xanh lá cây khi xem YouTube

hay nhất Như vậy lừa đảo , quảng cáo nếu khi máy tính chạy phiên bản Windows 10 chính thức xuất hiện màn hình báo lỗi màu xanh dương tổng hợp thì trên phiên bản thử nghiệm Insider Preview tốt nhất sẽ là màu xanh lá cây link down . Theo nhiều đánh giá cho biết phiên bản Preview gặp ít lỗi lừa đảo và gần giống lấy liền với bản chính thức nhất trong số 3 bản Windows thử nghiệm hướng dẫn đã qua mạng được Microsoft tạo ra tốc độ . Thực tế màn nền báo lỗi màn hình xanh dương hay xanh lá cây chỉ giúp người dùng phân biệt tốc độ được phiên bản Windows bạn đang sử dụng là bản nào thôi. 

Trường hợp mẹo vặt nếu máy tính kinh nghiệm của bạn đang sử dụng bản Insider Preview ở đâu uy tín và thường xuyên gặp lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây tốt nhất thì tốt nhất hãy chuyển sang bản Windows 10 chính thức giả mạo để hạn chế lỗi xóa tài khoản và cho phép máy tính hoạt động ổn định hơn.

Lỗi màn hình xanh lá cây khi xem YouTube

Lỗi màn hình xanh lá cây khi xem clip trên YouTube là lỗi thường gặp trên máy tính laptop hơn máy PC thanh toán và phần lớn nguyên nhân gây ra lỗi này liên quan đến phần mềm hay card đồ họa. 

Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì và sửa lỗi màn hình xanh lá cây khi xem YouTube

Người dùng hướng dẫn có thể tham khảo một số cách khắc phục khi gặp lỗi xem YouTube bị màn hình xanh lá cây trực tuyến dưới đây: 

1 kiểm tra . Vô hiệu hóa tính năng tăng tốc phần cứng trên trình duyệt web 

Tính năng tăng tốc phần cứng (Use hardware acceleration when available) cho phép sử dụng phần cứng card đồ họa không dùng đến trực tuyến để tăng tốc độ xử lý hình ảnh đăng ký vay và nội dung trên trình duyệt web hay nhất . ở đâu tốt Khi tính năng này gặp lỗi tài khoản thì full crack có thể dẫn đến tình trạng màn hình xanh khi xem Youtube qua mạng , lừa đảo khi đó bạn hãy thử tắt tính năng này đi. 

Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì và sửa lỗi màn hình xanh lá cây khi xem YouTube

2 ứng dụng . Nâng cấp phiên bản driver VGA mới nhất

Một số máy tính mới mua tài khoản hoặc vừa cài lại Win miễn phí có thể do phiên bản driver VGA bị xung đột dẫn đến lỗi màn hình xanh khi xem video YouTube quản lý . Người dùng hãy thử nâng cấp phiên bản driver dữ liệu của VGA sửa lỗi để sửa lỗi. 

3 ở đâu uy tín . Tạm thời vô hiệu hóa VGA Intel

Một trong vô hiệu hóa những cách sửa lỗi màn hình máy tính bị xanh khi phát clip YouTube nguyên nhân được nhiều người áp dụng lấy liền trực tuyến đã thành công chính là tạm thời tắt VGA Intel miễn phí . Trong trường hợp người dùng kỹ thuật đã thử áp dụng 2 cách trên tối ưu nhưng không thành công vô hiệu hóa thì buộc bạn phải thực hiện cách này. 

Lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì và sửa lỗi màn hình xanh lá cây khi xem YouTube

Chi tiết dữ liệu các bước vô hiệu hóa VGA Intel giả mạo như sau: 

Bước 1: Mở hộp lệnh Run nhấn tổ hợp Window + R >> nhập lệnh “compmgmt.msc” >> nhấn chọn OK ứng dụng để mở phần Computer Management.

Bước 2: Tại giao diện Computer Management mới mở ra quản lý , bạn tìm đến Display adaptors.

Bước 3: Nhấn chuột phải chọn VGA Intel rồi chọn Disable device giá rẻ để tắt tính năng này đi.

Sau khi hoàn thành việc tắt VGA Intel kiểm tra , bạn hãy thử kiểm tra xem lỗi màn hình xanh khi xem video YouTube lừa đảo đã kỹ thuật được khắc phục hay chưa.

tốc độ Như vậy tải về , trên đây là toàn bộ chia sẻ thông tin hữu ích giải đáp thắc mắc lỗi màn hình máy tính bị xanh lá cây là gì khóa chặn và hướng dẫn 3 cách sửa lỗi màn hình xanh khi phát video YouTube dành cho người dùng tham khảo tốc độ và áp dụng hay nhất nếu chẳng may gặp phải lỗi này.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext