Hướng dẫn cách tải Messenger Lite cho iOS

Messenger Lite đã không còn quá xa lạ với người dùng Android, nhưng từ năm ngoái Facebook đã phát hành ứng dụng này cho hệ điều hành iOS. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải Messenger Lite cho iOS.

Messenger Lite  đã không còn tất toán quá xa lạ tổng hợp với người dùng Android tối ưu , nơi nào nhưng từ năm ngoái Facebook kiểm tra đã phát hành ứng dụng này cho hệ điều hành iOS miễn phí . Bài viết này mới nhất sẽ hướng dẫn cách tải Messenger Lite cho iOS.

Cách tải Messenger Lite cho iOS

Đây là ứng dụng Messenger rút gọn dành cho tăng tốc các thiết bị cấu hình thấp qua app . Android thanh toán thì qua web đã không nạp tiền quá xa lạ quản lý với ứng dụng này nên bài viết chỉ hướng dẫn cách tải Messenger Lite miễn phí cho iOS nơi nào . Thời gian đầu sử dụng thì Messenger Lite chỉ xuất hiện trên App Store Thổ Nhĩ Kỳ mẹo vặt , vô hiệu hóa nhưng bắt đầu từ ứng dụng bây giờ chi tiết , Facebook sử dụng đã cho phép tải ở cả Việt Nam dữ liệu hoặc bất kỳ quốc gia nào.

Hướng dẫn cách tải Messenger Lite cho iOS
Cách tải Messenger Lite cho iOS

Cũng giống như Facebook Lite giảm giá , Messenger Lite cho iOS giảm giá cũng có dung lượng nhỏ hơn nạp tiền , chỉ khoảng hơn 17 MB so chi tiết với con số 248 MB khổng lồ ở đâu tốt của Messenger truyền thống tài khoản . Nó qua web sẽ lược bỏ đi một số tính năng như Ngày địa chỉ của tôi (đăng story) kích hoạt , chơi game tài khoản , đổi màu tin nhắn,… Để qua app có thể tải Messenger Lite qua app , thiết bị quảng cáo của bạn cần chạy iOS 9 trở lên lấy liền , tức là từ iPhone 4S.

Hướng dẫn cách tải Messenger Lite cho iOS
Giao diện Messenger Lite trên iOS

Truy cập vào App Store nơi nào , tìm link down tải  Messenger Lite ở đâu nhanh . Messenger Lite trên iOS nhìn đẹp hơn hẳn phiên bản trên Android kinh nghiệm , chia sẻ được thiết kế theo ngôn ngữ mới dịch vụ của Facebook giả mạo và iOS 11 nên tự động rất tương hợp cập nhật với hệ điều hành cập nhật . Mong rằng danh sách với cách tải Messenger Lite cho iOS phải làm sao , bạn cập nhật đã biết thêm một ứng dụng gọn nhẹ cho thiết bị vô hiệu hóa của mình đăng ký vay , sự lựa chọn lý tưởng cho tất toán các thiết bị iOS có “tuổi” như iPhone 5 hay iPhone 5S.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext