Hướng dẫn cách tải video trên story Facebook siêu dễ

Story trên Facebook được phát hành từ khá lâu và hiện đang rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm cách tải video trên story Facebook của một ai đó thì hãy làm theo hướng dẫn này.

Story trên Facebook mật khẩu được phát hành từ đăng ký vay khá lâu ở đâu tốt và hiện đang tối ưu rất tất toán được ưa chuộng địa chỉ . tốc độ Nếu bạn đang tìm cách tải video trên story Facebook mới nhất của một ai đó nạp tiền thì hãy làm theo hướng dẫn này.

Hướng dẫn cách tải video trên story Facebook siêu dễ
Tải video trên story Facebook không khó

Thay vì up video sử dụng , hình ảnh lên trang cá nhân địa chỉ hiện nay nhiều người lựa chọn cách chia sẻ lên story giá rẻ . Facebook không cho phép người dùng tải full crack những hình ảnh ở đâu tốt và video trên story về điện thoại như đăng tải trên trang cá nhân nguyên nhân . Tuy nhiên ứng dụng các bạn chia sẻ vẫn hoàn toàn tải vô hiệu hóa được video như thế nào nếu làm theo hướng dẫn sau.

Cách tải video trên story Facebook siêu nhanh mật khẩu , siêu dễ

Bước 1: Muốn tải kinh nghiệm được video trên story cài đặt của Facebook hỗ trợ các bạn cần phải cài đặt ứng dụng có tên “Save Story for Facebook Stories” về điện thoại trên điện thoại . Lưu ý: ứng dụng này hiện chỉ mới hỗ trợ điện thoại Android.

Hướng dẫn cách tải video trên story Facebook siêu dễ
Tải ứng dụng Save Story for Facebook Stories

Cách tải video trên Story Facebook duy nhất là nguyên nhân các bạn phải cài ứng dụng Save Story for Facebook Stories về máy sử dụng . Nó tự động sẽ giúp bạn tải mật khẩu được video mật khẩu của bất kỳ bạn bè nào trên Facebook qua app với thao tác nhanh chóng dịch vụ và đơn giản.

Bước 2: Sau khi nguyên nhân đã cài đặt xong bản quyền các bạn hãy mở ứng dụng lên dịch vụ và đang nhập bằng tài khoản Facebook tải về của mình.

Hướng dẫn cách tải video trên story Facebook siêu dễ
Đăng nhập vào Save Story for Facebook Stories bằng tài khoản Facebook cá nhân

Bước 3 tối ưu Khi đăng ký vay đã đăng nhập thành công kiểm tra , nhanh nhất các bạn hãy nhấn vào biểu tượng story khóa chặn được đặt cạnh biểu tượng bản tin lấy liền . Sau đó cài đặt tất cả miễn phí các story khóa chặn của bạn bè Facebook sử dụng sẽ download được hiển thị tại đây.

Hướng dẫn cách tải video trên story Facebook siêu dễ
Chọn story trong ứng dụng

Bước 4Cách tải video trên story Facebook cài đặt rất đơn giản hay nhất , link down các bạn chỉ cần lướt mật khẩu và tìm đến video mình muốn tải giá rẻ . Sau đó nhấn vào story quảng cáo của người đó -> quan sát bên phải màn hình phía dưới cùng danh sách các bạn tự động sẽ thấy 1 biểu tượng hình tròn có dấu 2 chấm bên trong -> chọn biểu tượng này -> Nhấn vào nút tải về là xong.

Hướng dẫn cách tải video trên story Facebook siêu dễ
Tải story trên Facebook kinh nghiệm của người khác

Tất nhiên sau khi hoàn tất lừa đảo quá trình tải video nó tổng hợp sẽ tốc độ được lưu trong bộ sưu tập đăng ký vay của điện thoại.

Chúng tôi nhanh nhất đã hướng dẫn phải làm sao các bạn cách tải video trên story Facebook sử dụng , giờ đây hướng dẫn các bạn ở đâu uy tín đã tăng tốc có thể thoải mái tải khóa chặn những video mình muốn về máy điện thoại tăng tốc của mình phải làm sao . Chúc chi tiết các bạn thức hiện thành công.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext