Hướng dẫn cách theo dõi iPhone qua iCloud

Bạn đang có nhu cầu theo dõi điện thoại iPhone của bọn trẻ, vợ hoặc muốn tìm kiếm khi bị thất lạc. Việc theo dõi iPhone qua iCloud sẽ giúp bạn biết vị trí chiếc iPhone đang ở đâu. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện hãy làm theo hướn

iPhone là 1 trong sử dụng những mẫu điện thoại phổ biến kiểm tra full crack được dùng nhiều nhất tại Việt Nam qua app . Một trong qua web những tính năng vô cùng hữu ích sử dụng của iPhone đó là theo dõi vị trí lấy liền của điện thoại qua iCloud qua app . Nhưng không phải ai sử dụng cũng biết cách cài đặt tự động và sử dụng an toàn . Vậy hãy lấy điện thoại ra qua mạng và làm theo hướng dẫn link down của chúng tôi công cụ nhé kiểm tra . Nó full crack sẽ giúp bạn xác định công cụ được vị trí chia sẻ của điện thoại một cách chính xác.

Cách theo theo dõi iPhone qua iCloud

Để tốt nhất có thể theo dõi chi tiết được điện thoại iPhone thông qua iCloud việc đầu tiên lấy liền các bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản iCloud trên 1 thiết bị khác tốt nhất . Sau đó iCloud tự động sẽ xác định qua app được vị trí quản lý của điện thoại link down và gửi thông báo đến máy như thế nào của bạn tự động . Và bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể xem ở đâu tốt được tự động những thay đổi vị trí qua thiết bị thứ 2 này full crack .

Muốn theo dõi iPhone qua iCloud quảng cáo các bạn hãy thực hiện theo cài đặt các bước chi tiết sau đây thanh toán nhé:

Bước 1: Cài đặt chế độ “Tìm iPhone”

Bạn vào “Setting” trên điện thoại iPhone muốn định vị sau đó chọn tiếp “iCloud” như thế nào . Sau đó tiếp tục trượt màn hình dữ liệu để tìm đến mục “Tìm iPhone” tốt nhất và bật nó lên vô hiệu hóa . Tính năng này ứng dụng được áp dụng từ iOS 5 trở lên sử dụng .

Hướng dẫn cách theo dõi iPhone qua iCloud
Cài đặt chế độ tìm iPhone

Lưu ý: Tài khoản iCloud dùng trực tuyến để theo dõi iPhone cần an toàn được cài đặt từ trước đó tất toán . Sau khi tốc độ đã đăng nhập thành công bạn mới miễn phí có thể sử dụng chế độ tìm iPhone.

Bước 2: Tìm mẹo vặt và theo dõi iPhone qua iCloud

Sau khi ở đâu nhanh đã mở chế độ theo dõi iPhone thông qua iCloud thành công sửa lỗi các bạn hãy vào website tải về của iCloud bằng 1 thiết bị khác có kết nối mạng. Đăng nhập bằng tài khoản iCloud sử dụng trên iPhone đó.

Bước 3: Mở chế độ Find My iPhone 

Chế độ Find My iPhone có icon giống hình ảnh Radar nhanh nhất và khi mở chế độ này lên hệ thống tự động sẽ yêu cầu bạn cần phải đăng nhập bằng ID Apple full crack . Bạn cần nhập mật khẩu ID Apple 1 lần nữa nạp tiền và sau khi thành công Apple qua mạng sẽ cho phép bạn định vị chiếc iPhone kỹ thuật .

Được biết việc theo dõi iPhone qua iCloud thanh toán sẽ hiển thị dưới dạng bản đồ kinh nghiệm . Sau khi đăng nhập thành công công cụ , bản đồ thanh toán sẽ tải vị trí điện thoại iPhone bạn đang cần tìm tốc độ và qua đây bạn có thể theo dõi trực tiếp hỗ trợ những thay đổi vị trí.

ở đâu uy tín để giá rẻ quá trình theo dõi iPhone không bị gián đoạn do bộ nhớ iCloud bị đầy quản lý các bạn hãy đặt mua ngay iPhone 11 tại Viettel Store tất toán để tăng tốc được hưởng download ưu đãi có 1 0 2 “Miễn phí 50GB dung lượng bộ nhớ iCloud trong vòng 1 năm” full crack . Chương trình áp dụng từ nay đến hết 31/10 tối ưu . Nhanh tay nào thanh toán các bạn ứng dụng .

Hướng dẫn cách theo dõi iPhone qua iCloud
Chương trình địa chỉ ưu đãi chỉ có tại Viettel Store

Lần đầu tiên trong lịch sử Viettel Store kết hợp cùng Apple đem đến qua web ưu đãi hữu ích nhất cho người dùng giảm giá . Sau khi hết hạn 1 năm kinh nghiệm các bạn khóa chặn có thể gia hạn sửa lỗi với mức phí 19.000đ/tháng qua mạng hoặc hủy dịch vụ cài đặt . Bạn hoàn toàn thanh toán có thể sao chép dữ liệu như bình thường hay nhất . Với 50GB miễn phí bạn thoải mái theo dõi iPhone qua iCloud nhanh nhất mà không phải lo lắng bộ nhớ đầy tối ưu và phải xóa bớt dữ liệu tổng hợp hoặc ngừng chế độ theo dõi hay nhất .

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext