Hướng dẫn cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone

iPhone cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hay và bổ ích. Một trong số đó phải kể đến tính năng cài ảnh cho liên lạc trong danh bạ. Nếu các bạn đã chán

iPhone cung cấp cho người dùng tốt nhất rất nhiều tính năng hay quản lý và bổ ích nơi nào . Một trong số đó phải kể đến tính năng cài ảnh cho liên lạc trong danh bạ tất toán . thanh toán Nếu tải về các bạn lừa đảo đã chán cảnh hình vào màn hình xám xịt mỗi khi gọi cho ai đó hãy cài ảnh người gọi full màn hình trên iPhone theo hướng dẫn tốc độ sau đây.

Hướng dẫn cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone
Cài đặt ảnh đại diện cho liên lạc trên điện thoại iPhone.

Hướng dẫn cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone

Cài đặt ảnh cho liên lạc trên điện thoại là một tính năng hay nơi nào nhưng không phải ai ở đâu tốt cũng biết hay nhất , an toàn đặc biệt là người dùng iPhone.

Không download để hướng dẫn các bạn phải chờ lâu nơi nào hơn nữa dịch vụ , lừa đảo sau đây chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn khóa chặn các bạn cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone.

Bước 1: Các bạn vào Album ảnh trên điện thoại -> chọn 1 bức ảnh mình muốn làm ảnh đại diện.

Bước 2: ở đâu uy tín Trên bức ảnh mật khẩu các bạn quan sát giá rẻ và tìm đến biểu tượng Chia sẻ ở đâu tốt . Nó ở ngay phía dưới màn hình bản quyền , góc bên trái.

Bước 3: Muốn cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone download các bạn hãy chọn vào mục “Assign to Contact” (Đặt cho cho liên hệ).

Bước 4: Tìm đến tên qua web hoặc số điện thoại bạn muốn đặt ảnh trên làm ảnh đại diện.

Bước 5: Kéo thả bức hình vào trong vòng tròn theo ý full crack của mình -> nhấn vào nút “Choose”.

Bước 6: Nhấn vào Update ở góc trên bên phải tự động để hoàn tất.

Và sau khi thực hiện xong ở đâu nhanh các bước cài đặt trên nhanh nhất , màn hình điện thoại khi gọi đến như thế nào hoặc gọi đi danh sách sẽ hiển thị như hình ảnh quảng cáo dưới đây giả mạo . Bức ảnh download sẽ hiển thị full màn hình trông hấp dẫn ở đâu uy tín và thú vị hơn.

Hướng dẫn cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone
Màn hình điện thoại sau khi dịch vụ đã cài đặt xong.

Một số lưu ý nhỏ khi thực hiện:

khóa chặn Như vậy chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn xong cách cài ảnh người gọi Full màn hình trên iPhone khóa chặn . Chúc link down các bạn thực hiện thành công.

XEM GIÁ IPHONE

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext