Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook

Touch ID trên iPhone không còn xa lạ với người dùng, tuy nhiên khi nhắc đến Touch ID trên MacBook chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng. Hệ thống bảo mật này hoạt động giống nhau trên cả MacBook Pro và MacBook Air, bạn có thể c

Touch ID trên iPhone không còn xa lạ tất toán với người dùng lấy liền , tuy nhiên khi nhắc đến Touch ID trên MacBook chắc chắn nhiều người link down vẫn chưa biết cách sử dụng ứng dụng . Hệ thống bảo mật này hoạt động giống nhau trên cả MacBook Pro khóa chặn và MacBook Air dữ liệu , bạn tự động có thể cài đặt ở đâu tốt và sử dụng dễ dàng theo hướng dẫn an toàn sau đây.

  • Cách cài đặt lấy liền và sử dụng Touch ID trên Macbook

    Touch ID tính năng được biết đến là cảm biến vân tay chỉ có trên dữ liệu các thiết bị thanh toán của Apple đặc trưng là iPhone ở đâu uy tín . Đây là tính năng đem lại tính bảo mật cao hơn cho người dùng quảng cáo và thuận tiện hơn so lừa đảo với bảo mật bằng mật khẩu nhanh nhất . cài đặt Trên MacBook vô hiệu hóa các bạn vô hiệu hóa có thể đăng ký tối đa 5 dấu vân tay tăng tốc và tối đa 3 dấu kích hoạt với 1 tài khoản người dùng nhanh nhất .

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook
    Touch ID giúp tăng tính bảo mật cho Macbook
    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook
    Thiết lập vân tay trên máy tính Macbook

    Sau khi an toàn các bạn kích hoạt Touch ID trên MacBook bằng việc thêm dấu vân tay qua mạng các bạn địa chỉ sẽ thực hiện mẹo vặt được download các thao tác ở đâu uy tín như sau:

    Cài đặt địa chỉ và quản lý Touch ID trên Macbook

    Việc làm đầu tiên là kinh nghiệm các bạn cần phải đăng ký dấu vân tay hỗ trợ của mình cho Touch ID trên máy tính Macbook danh sách . Và quảng cáo sau đó bạn giá rẻ có thể thêm xóa tài khoản các dấu vân tay khác phải làm sao bất cứ khi nào muốn mới nhất . Các vân tay xóa tài khoản được bổ sung sau dữ liệu sẽ ở đâu nhanh được mã hóa tài khoản và lưu trữ ngoại tuyến trên Secure Eniances tốc độ của Macbook.

    1 dịch vụ . Cách thêm dấu vân tay vào máy Mac

    – Vào “menu Apple” -> chọn “Tùy chọn hệ thống” 

    – Chọn biểu tượng dấu vân tay Touch ID 

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook

    – Nhấp vào nút cộng “+” tối ưu để thêm dấu vân tay.

    – Nhập mật khẩu người dùng nạp tiền của bạn trên máy Mac.

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook
    full crack Thêm vân tay vào Touch ID

    Sau đó kỹ thuật các bạn hãy đặt ngón tay lên vị trí Touch ID trên Macbook liên tục theo hướng dẫn kỹ thuật của màn hình đến khi hoàn thành full crack . kỹ thuật Ngoài ra bạn còn lấy liền có thể đặt tên cho dấu vân tay.

    2 hướng dẫn . Đặt tên dấu vân tay

    – Vào “menu Apple” -> chọn “Tùy chọn hệ thống”

    – Chọn “Touch ID”

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook

    – Bạn ở đâu tốt có thể nhấn phím “Tab” cài đặt để lựa chọn vân tay muốn đặt tên. Hoặc nhấn trực tiếp vào tên mới nhất của vân tay đó địa chỉ để thay đổi.

    – Điền tên bạn muốn tay đổi.

    – Nhấn vào phím “Quay lại” hướng dẫn để hoàn thành việc đổi tên cho vân tay.

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook
    Đổi tên cho vân tay.

    3 đăng ký vay . Xóa dấu vân tay

    Bạn an toàn cũng hoàn toàn tốt nhất có thể xóa đi vân tay kỹ thuật đã thêm vào Touch ID trên máy tính Macbook.

    – Lại vào “menu Apple” -> chọn “Tùy chọn hệ thống”.

    – Chọn Touch ID 

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook

    – Dùng chuột di chuyển qua biểu tượng vân tay bạn muốn xóa đi hướng dẫn . chia sẻ Khi thấy dấu X ở góc bên trái như thế nào thì nhấn vào đó.

    – Nhập mật khẩu người dùng.

    – Nhấn vào nút “Xóa” địa chỉ để xác nhận lại 1 lần nữa.

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook
    Xóa vân tay.

    4 nạp tiền . Thay đổi cài đặt Touch ID trên Macbook

    Sau khi sử dụng đã cài đặt dấu vân tay xong kích hoạt các bạn sử dụng có thể thay đổi thanh toán các tùy chọn có sẵn mẹo vặt .

    – Tiếp tục vào “menu Apple” -> chọn “Tùy chọn hệ thống”.

    – Chọn Touch ID

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook

    – Bạn cập nhật có thể bỏ qua mạng các tùy chọn không thích trong đó ở đâu uy tín bao gồm: Mở khóa máy tính nhanh nhất , tự động điền Safari ở đâu nhanh , iTunes & App Store download , trả phí cho Apple.

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook

    Cách sử dụng Touch ID trên MacBook

    Giống như Touch ID trên iPhone ở đâu tốt , iPad lần đầu tiên sau khi cài đặt dấu vân tay công cụ các bạn dữ liệu sẽ phải dùng mật khẩu đăng nhập lần đầu tiên kỹ thuật . Và ở đâu tốt các lần sau tự động có thể sử dụng vân tay kỹ thuật để mở máy.

    Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Touch ID trên MacBook
    Đăng nhập Macbook bằng Touch ID

    Để đăng nhập bằng Touch ID trên Macbook sử dụng các bạn hãy đặt ngón tay dữ liệu của mình vào nút Touch ID mới nhất và dừng lại 1 chút chia sẻ để máy nhận diện nguyên nhân . mẹo vặt Nếu bạn có nhiều tài khoản người dùng Touch ID thì bạn cập nhật cũng phải làm sao có thể chuyển đổi giữa an toàn các tài khoản cài đặt với nhau sử dụng . Sau khi đăng ký dấu vân tay hỗ trợ với tài khoản thứ 2 kỹ thuật và khởi động lại máy như thế nào và mở bằng tài khoản đó mật khẩu thì lần sau bạn chỉ cần nhấn vào cảm biến nơi nào để mở máy tính.

    Touch ID dữ liệu được thiết kế hay nhất để thay thế cho nút nguồn trên Macbook hay nhất . Và nó còn có tính năng khác full crack , mẹo vặt đặc biệt trong trường hợp máy bị đơ không dùng hỗ trợ được bàn phím download , chuột nhanh nhất thì bạn hỗ trợ có thể dùng Touch ID qua app để khởi động lại.

    – Nhấn ở đâu uy tín và giữ nút Touch ID.

    – Tiếp tục giữ nó cho đến khi màn hình khởi động .

    mẹo vặt Ngoài ra bạn qua web cũng mật khẩu có thể cài đặt dữ liệu cho Touch ID khóa chặn . tốc độ Nếu trong trường hợp Touch ID không hoạt động giả mạo hoặc bạn tải về đã xóa vân tay đi hay ở đâu nhanh đã đến giới hạn số lượng dấu vân tay như thế nào thì bạn danh sách có thể cài đặt lại Touch ID giảm giá . Để xóa các đăng ký tận gốc bạn sử dụng có thể thực hiện link down như sau:

    Thoát khỏi màn hình hỗ trợ và khởi động lại máy tính như thế nào . Với tốc độ những hướng dẫn cài đặt hay nhất và sử dụng Touch ID trên Macbook này chúng tôi hi vọng sử dụng các bạn tăng tốc có thể sử dụng thành thạo tính năng bảo mật này nguyên nhân . Chúc an toàn các bạn thực hiện thành công bản quyền .

    4.9/5 (92 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext