Hướng dẫn cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch đơn giản, dễ thực hiện

Bạn có hay quên mật khẩu đã thiết lập trên các thiết bị công nghệ không, đặc biệt là Apple Watch? Nếu điều đó xảy ra thì đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch. Nhưng trước

Bạn có hay quên mật khẩu tất toán đã thiết lập trên hướng dẫn các thiết bị công nghệ không ứng dụng , tải về đặc biệt là Apple Watch dữ liệu ? nạp tiền Nếu điều đó xảy ra miễn phí thì đừng lo lắng kích hoạt , mẹo vặt sau đây chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn cách cài lại mật mã an toàn đã quên trên Apple Watch nơi nào . Nhưng trước khi thực hiện bạn cần tắt Activation Lock ứng dụng và ngắt kết nối qua mạng với iPhone đi sửa lỗi nhé.

Cài lại mật mã tăng tốc đã quên trên Apple Watch bằng cách sử dụng một bản backup

Để cài lại mật mã tài khoản đã quên trên Apple Watch bạn cần dùng một bản backup cho đồng hồ Apple Watch hỗ trợ . Lúc này bạn cần cập nhật iPhone lên phiên bản mới nhất công cụ , nguyên nhân sau đó bật Bluetooth kích hoạt . Bạn đặt iPhone ở gần đặt Apple Watch giảm giá và kết nối vào mạng Wifi kích hoạt , rồi thực hiện khóa chặn các thao tác sau:

Bước 1: Bấm tối ưu và giữ nút bên cạnh trên điện thoại của đồng hồ Apple Watch tải về . Ngay lập tức link down sẽ có một dòng thông báo “Dùng iPhone nơi nào để thiết lập Apple Watch” bạn cần bấm vào Continue tốt nhất để chuyển sang tải về bước sau.

Hướng dẫn cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch đơn giản, dễ thực hiện
Sử dụng bản backup đăng ký vay để cài lại mật mã tối ưu đã quên trên Apple Watch

Bước 2: Bạn đưa camera tất toán của iPhone đến vị trí qua mạng của Apple Watch lừa đảo hoặc ghép thủ công chia sẻ với nhau

Bước 3: Chọn một bản backup ở đâu nhanh mà bạn nơi nào đã tạo trước đó tải về . Bạn link down cũng qua app sẽ tối ưu được yêu cầu tạo mật khẩu mới an toàn . Và dữ liệu sau đó bạn cố gắng nhớ mật khẩu mới qua app nhé.

Bằng cách đặt lại Apple Watch

Cài lại mật mã tính năng đã quên trên Apple Watch bằng 2 cách đặt lại đồng hồ hướng dẫn như sau:

Cách 1: Dùng Apple Watch

Bước 1: Đầu tiên bạn cần cắm sạc cho đồng hồ danh sách và đảm bảo không ngắt kết nối cho đến khi bản quyền mọi thao tác qua app đã hoàn thành.

Bước 2: Bấm dịch vụ và giữ nút bên qua app của Apple Watch cho đến khi xuất hiện nút trượt Power Off (Tắt nguồn).

Hướng dẫn cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch đơn giản, dễ thực hiện
Thao tác ở đâu tốt để kết quả hiện ra như hình

Bước 3: Bấm vào Power Off dữ liệu , trên điện thoại sau đó chọn Xóa trên điện thoại tất cả nội dung qua app và cài đặt ở đâu uy tín , rồi bạn nhấn nút Tiếp tục.

Hướng dẫn cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch đơn giản, dễ thực hiện
Sau đó chọn Erase All Content and Settings

Cách này bạn ứng dụng cũng cần phải sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện cài đặt nạp tiền nhé.

Cách 2: Dùng iPhone

Bước 1: Bạn đặt Apple Watch ở cạnh iPhone

Bước 2: Mở My Watch trên iPhone nạp tiền , xóa tài khoản sau đó di chuyển xuống dưới chọn General rồi tiếp tục chọn Reset.

Hướng dẫn cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch đơn giản, dễ thực hiện
Ở cách này bạn thực hiện xóa tài khoản các bước như hướng dẫn trong hình

Bước 3: Tiếp theo chia sẻ , bạn chọn Erase Apple Watch Content and Settings tăng tốc và cuối cùng chọn Erase All Content and Settings.

Hướng dẫn cài lại mật mã đã quên trên Apple Watch đơn giản, dễ thực hiện
Cuối cùng là chọn Xóa tất toán tất cả nội dung nơi nào và cài đặt lại chi tiết nhé

Vậy là bạn đăng ký vay đã hoàn tất thao tác rồi tăng tốc , thật đơn giản phải không nào xóa tài khoản ? bản quyền Trên đây là hướng dẫn cài lại mật mã tự động đã quên trên Apple Watch vô hiệu hóa , chúc thanh toán các bạn thao tác thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext