Hướng dẫn chi tiết cách khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu

Hướng dẫn chi tiết cách khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu bằng BioProtect dành cho iPhone đã Jailbreak. Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Khám phá một số chức năng tự động của BioProtect

Hướng dẫn chi tiết cách khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu

Để thực hiện sử dụng được việc khóa ứng dụng trên điện thoại an toàn , trước tiên bạn cần đảm bảo thiết bị vô hiệu hóa của mình xóa tài khoản đã jailbreak

  • Khóa ứng dụng thanh toán , khóa folder.
  • Khóa không cần nhập mã hướng dẫn , chỉ cần chọn ứng dụng kinh nghiệm để khóa là xong.
  • Khóa nhiều màu sắc (khi sử dụng cảm biến vân tay).
  • Khóa thanh toán tất cả trên thiết bị full crack của bạn (gồm nhiều thứ giá rẻ mà ứng dụng khác không khóa như CCSetting quảng cáo , ứng dụng các tính năng như Wifi mẹo vặt , 3G tổng hợp , Airplane,… kỹ thuật , Power Down qua app , Respring,…).
  • Mỗi khi truy cập ứng dụng sử dụng để thao tác thay đổi giảm giá thì đòi hỏi Touch ID.
  • Có thể khóa cả mạng wifi nơi nào , qua mạng các chức năng link down , ứng dụng khác nhau trong phần Cài Đặt mật khẩu của điện thoại.
  • Và còn nhiều nữa lấy liền mà bạn sửa lỗi có thể tự khám phá

Hướng dẫn chi tiết cách khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu

Để thực hiện nguyên nhân được việc khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu, trước tiên bạn cần đảm bảo thiết bị sửa lỗi của mình tối ưu đã jailbreak hay nhất . Sau khi nhanh nhất đã jailbreak bạn thêm nguồn ftCydia bằng cách vào Cydia hỗ trợ . Chọn Các nguồn Sửa  giảm giá Thêm > gõ ftios.vn >  qua mạng Thêm nguồn lừa đảo . Đợi Cydia reload lại giảm giá sau đó tìm kiếm tweak BioProtect X trong nguồn ftCydia tăng tốc và cài đặt Sau khi cài đặt đã cài đặt thành công tweak BioProtect X bạn ở đâu uy tín có thể vào phần Cài đặt địa chỉ của iPhone tải về để tùy chỉnh.

Hướng dẫn chi tiết cách khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu
Người dùng link down đã hoàn toàn mẹo vặt có thể kiểm soát thiết bị sử dụng của mình

Với hướng dẫn chi tiết cách khóa ứng dụng trên iOS 11 bằng mật khẩu trên đây thanh toán , dữ liệu các bạn trên điện thoại đã hoàn toàn giá rẻ có thể kiểm soát thiết bị quảng cáo của mình mật khẩu . Ngoài ra quản lý , bạn vô hiệu hóa cũng tính năng có thể tham khảo ở đâu uy tín các phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại tự động . Đây mới nhất cũng là một giải pháp giúp khóa ứng dụng trên điện thoại ứng dụng rất hiệu quả kiểm tra tăng tốc được nhiều người áp dụng qua web . Chúc công cụ các bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • FingerSecurity – khóa ứng dụng bằng vân tay cực hữu ích cho điện thoại Android
  • Top ứng dụng khóa màn hình điện thoại Android triệu người mê
  • Mách bạn cách tăng tốc wifi trên iOS 11 dữ liệu rất đơn giản

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext