Hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím

Không cần chạm vào bàn phím bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện khóa và mở khóa máy tính Windows. Điều đó thực sự rất đơn giản sau khi bạn tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím dưới đây.

Hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím
Hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím

Sử dụng Dynamic Lock qua web để khóa windows không cần bàn phím

Để khóa windows không cần bàn phím bạn nơi nào có thể sử dụng ngay tính năng mới Dynamic Lock có trong Windows quảng cáo , cho phép bạn qua mạng có thể sử dụng một chiếc USB lấy liền hoặc smartphone tổng hợp để tự động đăng nhập vào máy tính nhanh nhất mà không cần phải chạm đến bàn phím máy tính giá rẻ . mật khẩu Khi tính năng này cài đặt được kích hoạt ở đâu tốt , máy tính hay nhất của bạn ở đâu nhanh sẽ tự động khoá sau 30 giây qua web , giảm giá và ngược lại khi đến gần thiết bị cài đặt sẽ tự động mở full crack . Dynamic Lock tương thích tải về với hầu hết phải làm sao các smartphone chạy trên nền tảng Android xóa tài khoản , iOS xóa tài khoản , Windows…

Hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím

Sử dụng Dynamic Lock kích hoạt để khóa windows không cần bàn phím

Để kích hoạt tính năng Dynamic Lock kích hoạt , trước tiên bạn cần kết nối máy tính tự động với điện thoại thông qua Bluetooth bằng cách vào Settings > Devices > Bluetooth & other devices nguyên nhân . Sau khi việc kết nối máy tính cài đặt với điện thoại qua Bluetooth hoàn tất chia sẻ , bạn hãy truy cập vào Settings > Accounts > Sign-in Options rồi kéo xuống dưới nạp tiền để tìm đến tuỳ chọn Dynamic Lock giá rẻ . Tại đây đánh dấu kiểm trước Allow Windows to detect when you’re away and automatically lock the device.

Một khi như thế nào mọi thao tác trên hoàn tất miễn phí với Dynamic Lock ở đâu tốt được kích hoạt giả mạo , mỗi khi bạn rời khỏi máy tính cùng điện thoại có kết nối Bluetooth full crack với máy tính qua mạng , Windows 10 tự động sẽ tự động khoá máy sau 30 giây như thế nào và ngược lại.

  • Xem thêmHướng dẫn cách cập nhật Windows 10 April 2018 ngay từ hay nhất bây giờ

Sử dụng phần mềm Unified Remote

cập nhật Bên cạnh việc sử dụng tính năng ở trên bạn còn trên điện thoại có thể cài đặt ứng dụng Unified Remote tại www.unifiedremote.com qua web , tương thích smartphone (Android, iOS cập nhật , Windows Phone) tăng tốc và máy tính (Windows hướng dẫn , Mac mật khẩu , Linux)… Sau khi cài đặt trên máy tính tổng hợp , bạn hãy đánh dấu vào ô Add Windows Firewall exceptions chia sẻ để tường lửa không chặn truy cập.

Hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím

Sử dụng phần mềm Unified Remote

sử dụng Khi hoàn tất hãy mở Unified Remote trên smartphone ứng dụng , chạm vào biểu tượng menu ở góc trên bên trái hướng dẫn , chọn Server lừa đảo và kết nối qua mạng với máy tính nơi nào . Bạn an toàn có thể thực hiện việc này theo cách thủ công là chạm vào Add a server manually.

Một lưu ý là Unified Remote tính năng sẽ không hoạt động khi bạn sử dụng mạng dữ liệu di động 3G ở đâu tốt hoặc 4G download . Để làm điều này thanh toán thì cả smartphone nạp tiền và máy tính đều phải kết nối cùng mạng Wi-Fi lừa đảo . Một khi hai thiết bị dữ liệu đã nhận diện hay nhất được nhau lừa đảo , màn hình điện thoại tối ưu sẽ xuất hiện một loạt tùy chọn gồm Basic Input; File Manager; Keyboard lừa đảo , Media; hay Power giảm giá . Tùy thuộc lựa chọn nạp tiền mà mỗi thứ mang đến cho bạn khả năng khác nhau mẹo vặt , như trong bài viết là Power giúp tắt máy từ xa.

Với bài hướng dẫn chi tiết cách khóa Windows không cần bàn phím trên đây phải làm sao , hy vọng bạn hướng dẫn đã biết thêm một mẹo nhỏ tốc độ để việc sử dụng thiết bị hay nhất của mình trở nên tiện lợi hơn ở đâu tốt . Chúc vô hiệu hóa các bạn thành công!

  • Tham khảo: Cách khóa bàn phím Laptop nơi nào để sử dụng bàn phím rời tiện lợi 

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext