Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt Night Mode trên Android Nougate

Với các thiết bị điện tử thì chế độ bảo vệ mắt khi làm việc vào ban đêm là một điều rất cần thiết. Giống như trên các hệ điều hành khác thì Google cũng đã tích hợp chế độ này trên hệ điều hành của mình giúp người dùng

Chế độ Night Mode trên Android Nougate

cài đặt Nếu trên máy tính có ứng dụng f.lux danh sách hoặc trên thiết bị iOS có tính năng Night Shift  tăng tốc để giảm độ sáng màn hình nơi nào , bảo vệ mắt địa chỉ của người dùng ở đâu tốt . Thì giờ đây trên thiết bị Android 7.0 Nougat trên điện thoại , Google link down đã tích hợp thêm vào chế độ Night Mode giúp người dùng cảm thấy dịu mắt khi sử dụng điện thoại Android vào ban đêm qua web . Tuy nhiên tính năng này lại bị ẩn sửa lỗi , do đó tốc độ nếu muốn sử dụng bạn phải kích hoạt tính năng này.

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt Night Mode trên Android Nougate

Google an toàn đã tích hợp thêm vào chế độ Night Mode giúp người dùng cảm thấy dịu mắt khi sử dụng điện thoại Android vào ban đêm

  • Xem thêm: Cùng tìm hiểu xem smartphone Android nguyên bản là gì?

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt Night Mode trên Android Nougate

Cách kích hoạt Night Mode trên Android Nougate  lấy liền khá đơn giản tải về , bạn chỉ cần thực hiện theo giả mạo các bước trực tuyến dưới đây:

Nhiệm vụ đầu tiên bạn cần làm là kích hoạt System UI Tuner trên thiết bị Android Nougat an toàn của mình nơi nào . vô hiệu hóa Nếu bản quyền đã kích hoạt System UI Tuner hay nhất , bạn phải làm sao có thể bỏ qua bước này giảm giá . Để kích hoạt System UI Tuner vô hiệu hóa , bạn vuốt màn hình từ trên xuống 2 lần quảng cáo để mở Menu Quick Settings hỗ trợ . Tại đây bạn nhấn quản lý và giữ vào biểu tượng hình răng cưa khoảng một vài giây rồi thả tay ra như thế nào . Lúc này bạn chia sẻ sẽ nhìn thấy biểu tượng hình cờ lê xuất hiện bên cạnh biểu tượng hình răng cưa lấy liền để xác nhận rằng UI Tuner sửa lỗi đã kích hoạt được kích hoạt chia sẻ . UI Tuner đăng ký vay đã kiểm tra được kích hoạt trực tuyến , nhiệm vụ đăng ký vay tiếp theo kinh nghiệm của bạn là tải tự động và cài đặt ứng dụng Night Mode Enabler trên Google Play Store.

Tiếp theo tải Night Mode Enabler về máy full crack và cài đặt tại đây.

Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt Night Mode trên Android Nougate

Hãy kích hoạt Night Mode trên thiết bị lấy liền của mình tài khoản để bảo vệ mắt khi sử dụng vào ban đêm

Sau khi miễn phí đã tải xong ứng dụng tối ưu , tiến hành mở ứng dụng lên mẹo vặt và nhấn chọn nút Enable Night Mode qua web . Ứng dụng địa chỉ sẽ tự động mở một Menu mới cùng System UI Tuner tự động và hiển thị thông báo “Yay lấy liền , you should now have a quick toggle for Night Mode available” trên màn hình. Lúc này bạn ở đâu nhanh có thể đóng thông báo lại.

Trước khi thêm toggle cài đặt , bạn tất toán có thể mở Night Mode giả mạo để xem hỗ trợ mọi thứ về chế độ Night Mode thanh toán . Nhấn chọn nút ON ở góc trên cùng bên trái chứ không phải nút toggle ở phía bên phải quản lý . Lúc này màn hình nhanh nhất sẽ lập tức chuyển sang màu vàng.

Tuy nhiên kỹ thuật để sử dụng chế độ Night Mode hiệu quả hơn tổng hợp , bạn mới nhất có thể chuyển đổi trạng thái tùy chọn Turn on automatically sang ON vô hiệu hóa hoặc OFF vô hiệu hóa . như thế nào Ngoài ra bạn chi tiết có thể sử dụng Night Mode qua web để thiết lập độ sáng màn hình tính năng . Chỉ cần chuyển đổi tùy chọn Adjust brightness là xong thanh toán . full crack Nếu muốn thêm nút toggle (chuyển đổi) Night Mode vào Menu Quick Settings tất toán , chỉ cần thực hiện theo nơi nào các bước hướng dẫn kỹ thuật và kéo toggle Night Mode vào đó là xong.

Với cách kích hoạt Night Mode trên Android Nougate  bản quyền được chúng tôi hướng dẫn chi tiết trên đây chi tiết , hy vọng bạn qua web đã biết cách giảm giá để tải về download và cài đặt tính năng bản quyền rất hữu ích này hay nhất . Chúc full crack các bạn thành công.

 

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext