Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”

Bạn có muốn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max giống hệt từ ngoài vào trong không? Thiết bị lên đời sẽ có ngoại hình giống hệt siêu phẩm “đỉnh cao” nhất của Apple, đồng thời có cùng thông số camera và cấu hình tương tự.

Bạn có muốn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max giống hệt từ ngoài vào trong không chia sẻ ? Thiết bị lên đời đăng ký vay sẽ có ngoại hình giống hệt siêu phẩm “đỉnh cao” nhất quản lý của Apple tăng tốc , đồng thời có cùng thông số camera ở đâu tốt và cấu hình tương tự tốc độ .

Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max

Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”
Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”

Để đơn giản thực hiện “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max tất nhiên bạn nơi nào cũng phải là người am hiểu chút về lĩnh vực sửa chữa thiết bị di động ứng dụng . Trong video hướng dẫn ở mới nhất dưới đây đăng ký vay , thợ AoMuTech công cụ đã hướng dẫn cập nhật rất chi tiết về cách nâng cấp iPhone 11 Pro lên bản cao hơn là Pro Max sửa lỗi .

Bước đầu tiên tăng tốc , AoMuTech lấy ví dụ từ 2 chiếc iPhone đời cũ (iPhone 6s hay nhất và 6s Plus) có nhiều điểm tương đồng về chip xử lý khóa chặn , RAM kiểm tra và vị trí pin (mặc như thế nào dù dung lượng pin khác nhau) qua app . Đây là lợi thế tự động để “hô biến” từ iPhone 6s sang iPhone 6s Plus một cách dễ dàng kích hoạt , chỉ cần tráo đổi viên pin lớn hơn ở đâu nhanh và giữ nguyên vị trí đặt là miễn phí có thể hoàn tất ở đâu nhanh .

Vấn đề “độ” iPhone trở nên khó khăn hơn kể từ iPhone 7 khi Apple sử dụng thiết khế bo mạch phức tạp ứng dụng và ra nhiều tùy chọn ở bộ nhớ RAM hay nhất , ROM nơi nào . Tuy nhiên quảng cáo , cho đến khi “mổ xẻ” bộ 3 iPhone 2019 ở đâu uy tín thì AoMuTech lại thấy có nhiều điểm tương đồng kinh nghiệm , thiết kế bo mạch chủ xóa tài khoản và bộ nhớ kinh nghiệm được đặt ở vị trí giống nhau như trước đây kỹ thuật .

Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”
Cách “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max giống hệt từ ngoại hình tới cấu hình
Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”
iPhone 11 Pro chia sẻ và iPhone 11 Pro Max có thiết kế bo mạch ở đâu nhanh và sử dụng link kiện giống hệt nhau

Việc đưa ra chung bố cục thiết kế  kỹ thuật và vị trí đặt link kiện cho iPhone 2019 có lẽ là một trong ở đâu nhanh những yếu tố giúp Apple tiết kiệm chi phí thanh toán , miễn phí cũng là lý giải cho giá bán “hời” kích hoạt của model iPhone 11 danh sách . Cũng nhờ đó hướng dẫn mà AoMuTech trên điện thoại đã có cơ hội quay trở lại mật khẩu với đam mê sửa lỗi và khảo nghiệm “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max tốc độ .

Theo quan sát trực tuyến , ta thấy iPhone 11 Pro nhiều hơn 1 điện trở so qua mạng với iPhone 11 Pro Max qua app , là điện trở nhận dạng kỹ thuật . Nhưng điều này tính năng cũng không thể làm khó ở đâu tốt được chuyên gia AoMuTech công cụ , anh ở đâu tốt đã thành công đưa bo mạch chủ ở đâu nhanh của iPhone 11 Pro vào thân máy bằng cách bỏ đi dòng điện trở này tăng tốc hay nhất vẫn không gây ảnh hưởng tới chất lượng hoạt động thanh toán của máy tải về .

Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”
Sau khi “độ” thông tin máy mẹo vặt vẫn giữ nguyên bản gốc là iPhone 11 Pro

Sau khi lắp đặt thành công quản lý , thử nghiệm cho thấy iPhone 11 Pro Max phiên bản “độ” hoạt động ổn định tổng hợp với màn hình lớn hơn nạp tiền , dung lượng pin cao hơn download và cấu hình giữ nguyên kích hoạt . Duy nhất điều không thể thay thế tối ưu được đó là thông tin trên máy hỗ trợ , mẹo vặt vẫn hiển thị iPhone 11 Pro chứ không phải 11 Pro Max như vẻ ngoài tính năng .

Việc “độ” iPhone 11 Pro trực tuyến sẽ cho phần cứng mạnh mẽ hơn giả mạo nhưng lại trở thành nỗi lo cho người dùng mua lại iPhone cũ hay nhất , cập nhật nếu mua ở nguồn thiếu uy tín full crack thì tỉ lệ bị thay thế linh kiện giá rẻ có thể xảy ra tăng tốc . Chính vì thế hay nhất , hãy lựa chọn mua iPhone tại nạp tiền các nhà phân phối chính hãng an toàn , cửa hàng đại lý lớn,… ở đâu uy tín để giảm thiểu “xui xẻo” mua hàng kém chất lượng qua app .

Hướng dẫn “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max dễ như “trở bàn tay”
Đặt trước iPhone 11 tại hệ thống Viettel Store

Bạn có muốn thử “độ” iPhone 11 Pro lên iPhone 11 Pro Max không quản lý ? Trước khi đó ở đâu uy tín , hãy chờ đón iPhone 11 phân phối chính hãng tại Việt Nam nguyên nhân nhé! Ngay lúc này quản lý , bạn địa chỉ đã nạp tiền có thể đặt trước bộ 3 iPhone 11 tại hệ thống Viettel Store tốc độ , giá qua app chỉ từ 18.990.000 đồng khi mua kèm gói cước nhà mạng Viettel giá rẻ và nhận ngay gói link down ưu đãi khủng mới nhất với 12 tháng sử dụng gói iCloud 50GB hỗ trợ , giảm 30% khi mua Airpods 2 giảm giá . Liên hệ ngay 1800 8123 đăng ký vay để mật khẩu được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

>> XEM GIÁ BÁN iPHONE 11 64GB <<

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext