Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về iOS 12 không mất dữ liệu chỉ trong vài phút

Hệ điều hành iOS 13 mang đến cho người dùng iPhone những thay đổi lớn về mặt giao diện, hiệu năng và nhiều tính năng mới hấp dẫn. Tuy nhiên, đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên không tránh khỏi những lỗi xảy ra trong quá trình sử d�

Hệ điều hành iOS 13 mang đến cho người dùng iPhone qua app những thay đổi lớn về mặt giao diện qua web , hiệu năng dịch vụ và nhiều tính năng mới hấp dẫn nhanh nhất . Tuy nhiên như thế nào , đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên không tránh khỏi tất toán những lỗi xảy ra trong tự động quá trình sử dụng nhanh nhất . Vì thế ngay hướng dẫn bây giờ chúng tôi lừa đảo sẽ hướng dẫn hạ cấp iOS 13 xuống iOS 12 tài khoản nhé!

Trước khi hướng dẫn hạ cấp iOS 13 xuống iOS 12 không mất dữ liệu kiểm tra thì chúng ta cần phải tiến hành sao lưu dữ liệu quản lý . Đây là thao tác cực kỳ quan trọng full crack nhằm đảm bảo công cụ các dữ liệu tốc độ của máy mẹo vặt vẫn còn nguyên vẹn trong quá trình hạ cấp hướng dẫn . Tuy nhiên bạn nguyên nhân cũng nên đề phòng trong lúc thực hiện link down để tránh xảy ra vấn đề trục trặc làm mất dữ liệu chia sẻ của máy download .

Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về iOS 12 không mất dữ liệu chỉ trong vài phút
Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 xuống iOS 12 không mất dữ liệu

Tiến hành sao lưu ở đâu uy tín , bạn vào mục Cài đặt -> chọn iCloud – > Sao lưu -> Sao lưu ngay dữ liệu bây giờ giả mạo . Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào dữ liệu trong máy tối ưu và tốc độ mạng bạn đang sử dụng tự động .

Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về iOS 12 không mất dữ liệu

Sau khi bạn sao lưu dữ liệu xong công cụ thì hãy thực hiện theo ở đâu tốt các bước kích hoạt dưới đây dịch vụ để tiến hành hạ cấp iOS 13 về iOS 12 qua app mà không mất dữ liệu ở đâu uy tín nhé danh sách .

Bước 1: Tải bản ROM iOS 12 theo đường link tại đây

Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về iOS 12 không mất dữ liệu chỉ trong vài phút
Chọn tải phiên bản iOS cần hạ cấp

Lựa chọn đúng điện thoại mình đang sử dụng nạp tiền , sửa lỗi với phiên bản iPhone chính hãng bạn chọn bản quốc tế download .

Bước 2: Chọn bản iOS cần hạ cấp download để tải về tự động , ở đây chúng tôi khóa chặn sẽ chọn phiên bản iOS 12.3.1

Bước 3: Khởi động iTunes trên máy tính

Bước 4: Kết nối iPhone khóa chặn với máy tính

Bước 5: Với giao diện tải về của iTunes trên máy tính chọn vào biểu tượng điện thoại

Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về iOS 12 không mất dữ liệu chỉ trong vài phút
Vào biểu tượng hình điện thoại trên iTunes

Bước 6: Vào mục Kiểm tra bản cập nhật bằng cách giữ phím Shift kết hợp chi tiết với chuột trái nhanh nhất , công cụ sau đó chọn mở bản ROM iOS vừa tải về.

Hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về iOS 12 không mất dữ liệu chỉ trong vài phút
Kiểm tra bản cập nhật danh sách và chọn mở bản iOS vừa tải về

Bước 7: Đến đây điện thoại công cụ của bạn quản lý sẽ tự khởi động tăng tốc và hạ cấp về phiên bản iOS 12.3.1 giả mạo . Bạn cần lưu ý là không ngắt kết nối iPhone ở đâu nhanh với máy tính ở đâu nhanh để tất toán quá trình thao tác địa chỉ được xuyên suốt cập nhật nhé! kích hoạt Như vậy chúng tôi vừa hướng dẫn hạ cấp iOS 13 về phiên bản iOS 12 chi tiết . Bạn hãy thực hiện lần lượt theo từng bước kỹ thuật để khóa chặn quá trình thao tác thành công chia sẻ , đừng quên chia sẻ đến bạn bè trực tuyến nếu thấy thông tin này hữu ích công cụ nhé!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext