Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro

Đắt tiền, cao cấp nhưng dòng tai nghe không dây của Apple vẫn gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng. Để khắc phục được những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới

Đắt tiền phải làm sao , cao cấp hỗ trợ nhưng dòng tai nghe không dây link down của Apple hỗ trợ vẫn gặp phải trục trặc trong an toàn quá trình sử dụng mới nhất . Để khắc phục giảm giá được tối ưu những sự cố thường gặp trên AirPods tự động , AirPods Pro lừa đảo rất đơn giản quản lý , tốt nhất các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn hỗ trợ dưới đây.

Để giải quyết từng vấn đề tai nghe AirPods tăng tốc và AirPods Pro gặp phải trước tiên ứng dụng các bạn hãy tắt lấy liền và bật lại tăng tốc sau đó kết nối kinh nghiệm với điện thoại iPhone giả mạo . Cách này ở đâu uy tín rất đơn giản hỗ trợ nhưng nó lại có tác dụng lấy liền với một số trường hợp công cụ . Và ở đâu tốt bây giờ chúng ta qua web sẽ cùng đi vào từng trường hợp tải về nhé.

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Tai nghe AirPods không hoàn hảo sửa lỗi danh sách vẫn còn tồn tại 1 số lỗi

Các sự cố thường gặp trên AirPods trên điện thoại , AirPods Pro tổng hợp và cách khắc phục

Trong trường hợp tắt đi bật lại kỹ thuật vẫn không thể kết nối AirPods tổng hợp với điện thoại nạp tiền thì tất toán các bạn hãy làm theo hướng dẫn nạp tiền dưới đây chi tiết nhé kiểm tra .

1 lấy liền . Khắc phục tình trạng mật vô hiệu hóa hoặc không tìm thấy tai nghe

hay nhất Nếu không may bạn quên nơi tối ưu để tai nghe trên điện thoại hoặc bị thất lạc ở một nơi nào đó tất toán , bạn hoàn toàn qua mạng có thể sử dụng tính năng “Tìm iPhone tất toán của tôi” giảm giá để định vị giá rẻ được vị trí tai nghe qua mạng .

Lưu ý: Tính năng này chỉ hoạt động full crack được khi AirPods kinh nghiệm và AirPods Pro khóa chặn vẫn còn bật nguồn tăng tốc hoặc cập nhật được đặt trong case sạc link down và tất nhiên là nó tốc độ vẫn còn pin.

Cách tìm AirPods trên máy tính

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Tìm AirPods trên máy tính

Cách tìm AirPods trên iPhone

Ngoài ra mật khẩu , cập nhật các bạn còn đăng ký vay có thể nhấn vào mục “Phát âm thanh” để tai ngha phát ra tiếng “bíp” tốt nhất . Và tải về khi đó tốc độ sẽ tìm vô hiệu hóa được AirPods dễ dàng hơn.

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Tìm tai nghe trên iPhone

2 giả mạo . Khắc phục tình trạng AirPods nhanh hết pin

Nhanh hết pin là một trong quảng cáo những sự cố thường gặp trên AirPods thanh toán , AirPods Pro bị người dùng than phiền nhiều nhất dịch vụ . Tuy nhiên miễn phí , ở đâu tốt các bạn download vẫn nạp tiền có thể khắc phục hay nhất được vấn đề này khi bật “Phát hiện tai tự động”.

Để kiểm tra xem tính năng này hay nhất đã nơi nào được bật hay chưa mật khẩu các bạn hãy vào “Cài đặt” -> chọn “Bluetooth” -> nhấn vào chữ “i” hiển thị ngay bên cạnh tên thiết bị tài khoản . qua web Nếu thanh gạt màu xanh có nghĩa là cập nhật đã tổng hợp được bật cập nhật , qua app nếu màu xám là chưa kích hoạt download để kích hoạt quản lý các bạn chỉ cần gạt sang phải.

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Chế độ Phát hiện tai tự động quản lý sẽ giúp tiết kiệm năng lượng trong cập nhật quá trình sử dụng dịch vụ . Tai nghe nghe tự động tắt khi không còn khóa chặn được sử dụng nữa

Trong trường hợp tai nghe tính năng vẫn nhanh hết pin bản quyền hay nhất đã vô hiệu hóa được bật chế độ “Phát hiện tai tự động” kích hoạt thì khả năng vấn đề đến từ phần mềm hay nhất . Lúc này các bạn hãy reset lại AirPods ứng dụng . Trong trường hợp công cụ vẫn không tự động được bạn kích hoạt có thể lừa đảo sẽ phải thay pin case sạc.

Nhưng trước tiên hãy kiểm tra cáp sạc mật khẩu . Trong nhiều trường hợp cáp sạc không vào lấy liền sẽ khiến tai nghe nhanh hết pin quản lý . Các bạn chỉ cần cắm iPhone giá rẻ của mình vào xem có nhận hay không thanh toán . Rồi  quay ra kiểm tra cổng sạc ứng dụng , giảm giá nếu bị bám bụi hãy vệ sinh sạch tính năng sẽ xóa tài khoản và cắm thử lại.

3 qua mạng . Khắc phục sự cố không ghép nối hay nhất được phải làm sao với điện thoại dữ liệu hoặc máy tính

Không ghép nối ứng dụng được nơi nào với iPhone

Đây là sự cố thường gặp trên AirPods tải về , AirPods Pro nhiều nhất bản quyền hiện nay kích hoạt . Và kinh nghiệm để khắc phục tự động rất đơn giản, nạp tiền các bạn chỉ cần đạt tai nghe lại vào trong hộp sạc khoảng 10s rồi lấy ra xóa tài khoản và kết nối lại.

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
AirPods không kết nối giá rẻ được tải về với iPhone

kỹ thuật Nếu sau khi làm theo cách trên sửa lỗi vẫn không tất toán được chi tiết các bạn hãy tắt/bật Bluetooth quản lý hoặc tắt/bật chế độ máy bay trên iPhone rồi lại quay về bước trên tự động . Và kỹ thuật nếu cả 2 cách đều không thể khắc phục khóa chặn được hướng dẫn thì hãy reset AirPods.

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Reset AirPods
Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Nút reset trên hộp sạc

Bước 6: Mở nắp hộp sạc link down và kết nối lại tài khoản với thiết bị tổng hợp của bạn.

Không ghép nối thanh toán được nhanh nhất với MacBook

Trong trường hợp bạn không thể ghép nối AirPods hay nhất với Macbook vô hiệu hóa thì hãy hủy ghép nối hay nhất và thực hiện lại giả mạo . Vào “Menu” -> chọn “System Preferences” -> chọn “Bluetooth” như thế nào và tìm đến “AirPods” trên điện thoại để ngắt kết nối miễn phí . Và việc kết nối lại giả mạo sẽ tương tự ở đâu nhanh như vậy.

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Ngắt kết nối cập nhật và kết nối lại trực tuyến với Macbook

Ngoài cách trên trực tuyến , dữ liệu các bạn ở đâu tốt cũng tăng tốc có thể khởi động lại máy tính trực tuyến để xem Bluetooth có gặp trục trặc hay không.

4 tải về . Tai nghe không tự động phát hiện lừa đảo được tai

nhanh nhất Nếu tính năng tự động phát hiện tai trên AirPods chi tiết và AirPods Pro không hoạt động kỹ thuật các bạn kiểm tra có thể khắc phục theo tối ưu các tối ưu bước sau:

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Tính năng tự động phát hiện tai chia sẻ đã phải làm sao được bật

hay nhất Nếu vô hiệu hóa đã vô hiệu hóa được bật tự động mà tai nghe không hoạt động tốt nhất thì bạn hãy vệ sinh lại tai nghe vì khả năng kích hoạt các cảm biến bị bụi bẩn bám vào nguyên nhân và không hoạt động tất toán được.

5 trực tuyến . Cuộc gọi bị gián đoạn

Đây qua mạng cũng là 1 trong kỹ thuật những sự cố thường gặp trên AirPods ở đâu uy tín , AirPods Pro nhất cài đặt . Để khắc phục công cụ các bạn hãy làm theo mới nhất các xóa tài khoản bước sau:

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Khắc phục tình trạng cuộc gọi bị gián đoạn

full crack Nếu thất bại kinh nghiệm các bạn hãy reset AirPods.

6 xóa tài khoản . Chỉ hoạt động một bên tai

Một số người gặp phải vấn đề 1 bên tai hoạt động một bên không kích hoạt . Và cách khắc phục đó là:

Hướng dẫn khắc phục những sự cố thường gặp trên AirPods, AirPods Pro
Khắc phục tình trạng 1 tai nghe không hoạt động

hỗ trợ Nếu tổng hợp vẫn không nơi nào được cách cuối cùng là bạn hãy reset AirPods rồi kết nối lại download . Hoặc giảm giá cũng giảm giá có thể kiểm tra lại bộ phận micro trên tai nghe xem có bị bám bẩn không cài đặt . tổng hợp Nếu có hãy vệ sinh sạch danh sách sẽ.

kích hoạt Như vậy chúng tôi mật khẩu đã hướng dẫn xong cách khắc phục một số sự cố thường gặp trên AirPods dịch vụ , AirPods Pro giá rẻ . Hi vọng nó tự động sẽ giúp ích cho thanh toán các bạn an toàn . Chúc giảm giá các bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext