Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên hãy áp dụng ngay

hay nhất Hiện nay giá rẻ , một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi địa chỉ hoặc mạng trên trên điện thoại các dòng điện thoại iPhone đăng ký vay và iPhone 12 tối ưu , 12 Pro địa chỉ cũng không phải ngoại lệ dịch vụ . tốt nhất Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series tốc độ và gặp phải lỗi trên hãy áp dụng ngay download những cách khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 tổng hợp và 12 Pro kiểm tra dưới đây.

6 cách khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 dịch vụ và 12 Pro

1 qua mạng . Khởi động lại iPhone

sử dụng Khi thấy điện thoại danh sách của mình không thể kết nối wifi nơi nào được trong khi máy khác vào bình thường tính năng các bạn hãy áp dụng ngay chiêu thức này kỹ thuật . Khởi động lại máy phải làm sao , điều này không hề làm hại máy qua web nhưng đôi khi nó lại là phương pháp dữ liệu rất hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Nhấn tổ hợp phím nút nguồn + tăng âm lượng xóa tài khoản để hiển thị thanh trượt tắt nguồn

Sau khi tắt nguồn tự động các bạn xóa tài khoản để khoảng 30 giây đến 1 phút rồi khởi động lại máy.

2 chia sẻ . Quên WiFi danh sách và kết nối lại

qua mạng Nếu cách khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 chia sẻ và 12 Pro đầu tiên vô hiệu hóa tài khoản các bạn hãy thực hiện cách số 2 tài khoản . Quên wifi muốn kết nối full crack và thực hiện kết nối lại tốc độ . Bạn an toàn cũng tính năng có thể áp dụng cách này vô hiệu hóa hỗ trợ đã đăng nhập đúng mật khẩu wifi ứng dụng nhưng máy lấy liền vẫn báo sai.

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Vào Cài đặt -> chọn Wifi -> chọn mạng trên điện thoại đã kết nối thanh toán nhưng không kết nối chia sẻ được -> Chọn Quên mạng

Sau đó lại tiếp tục vào lại mạng đó kinh nghiệm và đăng nhập như lúc đầu.

3 tốt nhất . Đặt lại cài đặt mạng

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Cách thực hiện Vào Cài đặt -> chọn Cài đặt chung -> Đặt lại -> Đặt lại cài đặt mạng

hỗ trợ Nếu mẹo vặt vẫn không chia sẻ được đăng ký vay , tài khoản các bạn hãy thực hiện xóa bộ nhớ cache trên điện thoại nhanh nhất , xóa mẹo vặt các mạng liên quan trên điện thoại và xóa cài đặt DHCP ở đâu uy tín . Cách này công cụ có thể khắc phục trực tuyến được tình trạng iPhone 12 kiểm tra , iPhone 12 Pro đang gặp phải tổng hợp với wifi.

4 hay nhất . Tắt VPN

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Vào Cài đặt -> chọn cài đặt chung -> VPN -> gạt nút tắt

Trong trường hợp iPhone tốc độ của bạn kích hoạt đã cài VPN cài đặt thì đây tự động có thể là nguyên nhân khiến wifi không thể kết nối hướng dẫn hoặc đang kết nối bị out ra ngoài giá rẻ . Cách khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 ở đâu nhanh và 12 Pro là hãy tắt VPN đi.

5 công cụ . Tắt giảm giá và bật lại Router

Nhiều khi lỗi không đến từ chiếc điện thoại qua web của bạn tối ưu mà nó đến từ chiếc router đang phát wifi địa chỉ . Các bạn hãy khởi động lại router mới nhất và kết nối lại mạng một lần nữa trực tuyến . Bạn nên đợi ít nhất 10 giây sau hãy bật lại Router.

6 trực tuyến . Nâng cấp firmware cho Router

bản quyền Nếu giá rẻ vẫn không giả mạo được lấy liền , full crack các bạn hãy nâng cấp firmware cho Router kiểm tra . Điều này sửa lỗi sẽ giúp hiệu năng trên điện thoại của Router cập nhật được tăng lên cài đặt và triệt tiêu như thế nào các lỗi trên phiên bản cũ.

7 kinh nghiệm . Tắt dịch vụ mạng wifi

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Cách tắt dịch vụ mạng

Cách làm này không vô hiệu hóa wifi hoàn toàn xóa tài khoản mà chỉ tác động đến vị trí đang sử dụng mạng wifi.

8 tính năng . Thay đổi máy chủ DNS

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Chọn vào chữ “i” trên wifi đang kết nối -> chọn “Định cấu hình DNS” -> chuyển sang thủ công hay nhất và nhập DNS tương ứng

dữ liệu Nếu bạn gặp phải sự cố tốc độ mạng chậm trên iPhone 12 an toàn , 12 Pro nhiều khả năng máy chủ DNS gặp sự cố ứng dụng . Lúc này nơi nào các bạn nên chuyển sang sử dụng OpenDNS ở đâu nhanh , Google DNS kiểm tra hoặc Cloudflare xóa tài khoản để khắc phục.

9 an toàn . WiFi Assist

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Tắt tính năng WiFi Assist

Một cách khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 sửa lỗi và 12 Pro khác đó là tắt WiFi Assist ứng dụng . Tính năng này cho phép tốt nhất các thiết bị chạy iOS tự động sử dụng dữ liệu khi wifi kém.

10 qua app . Hỏi dữ liệu để kết nối mạng

Cách này tuy không địa chỉ được đánh giá cao kỹ thuật nhưng bạn bản quyền vẫn nên thử qua nó tải về . Vào Cài đặt -> chọn Wifi- > Hỏi tính năng để kết nối mạng  -> chọn Hỏi nơi nào hoặc thông báo.

11 quản lý . Đặt lại máy

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro
Cài đặt lại máy

quảng cáo Nếu cả 10 cách trên mật khẩu vẫn không thể khắc phục sử dụng được sự cố bạn hãy thực hiện cài đặt lại máy tính năng . Tuy nhiên công cụ , hãy sao chép lại dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện.

12 quản lý . Đem máy đến trung tâm bảo hành

lừa đảo Nếu cả 11 cách khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 cài đặt và 12 Pro trên chia sẻ vẫn không cập nhật được qua web thì bạn hãy đem ngay điện thoại danh sách của mình đến trung tâm bảo hành hay nhất để mẹo vặt được kiểm tra bản quyền và xử lý.

ĐẶT MUA IPHONE 12 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY ĐẶT MUA IPHONE 12 PRO GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext