Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng

Mua iPad cũ đã qua sử dụng sẽ giúp người dùng bớt được một khoản tiền mà vẫn có thiết bị sử dụng với các tính năng không khác gì sản phẩm mới. Tuy nhiên, kinh nghiệm kiểm tra ipad cũ không phải người dùng nào cũng biết. Hãy cùng

Để kiểm tra ipad cũ đó có mua tự động được không kỹ thuật thì đầu tiên là phải kiểm tra hình thức bên ngoài

Trước hết tối ưu , ở đâu nhanh để mua ứng dụng được một chiếc iPad hợp mắt ứng dụng thì hình thức bên ngoài là điều đầu tiên bạn nên chú ý.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Vỏ iPad khóa chặn rất dễ bị móp tất toán nếu va đánh rơi

Vỏ máy: Đây là bộ phận dễ trầy xước lấy liền , móp méo nhất nạp tiền bởi iPad có thiết kế mỏng manh chỉ cần va chạm nhẹ danh sách cũng phải làm sao có thể làm hư hại vỏ máy địa chỉ . Bạn nên quan sát kỹ xem trên vỏ máy có bị biến dạng ở qua mạng các góc cạnh hay không qua web ? Có nhiều vết trầy xước hay không tính năng ? cập nhật Đặc biệt hay nhất , nên chú ý đến vành cao su viền xung quanh thiết bị giảm giá , qua mạng nếu thấy bong tróc sửa lỗi thì xóa tài khoản có thể iPad kinh nghiệm đã từng bị tháo gỡ sửa chữa bên trong.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Phím Home là bộ phận cần kiểm tra kỹ trên iPad cũ

Các phím cứng: Bạn hãy thử tắt mở nút nguồn trực tuyến , phím Home hay nhất , nguyên nhân cũng như nút tăng giảm âm lượng xem có nhạy hay không cập nhật ? Vì qua web có thể chia sẻ các nút này thanh toán sẽ bị hỏng ở đâu tốt , kém nhạy tăng tốc nếu người dùng trước kia sử dụng liên tục giá rẻ hoặc có tác động mạnh vào chúng.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Nhiều iPad cũ bị hỏng cổng sạc tối ưu , chi tiết bởi vậy cần bạn nên chú ý khi test

Cổng kết nối: Bộ phận này kinh nghiệm cũng thường bị hỏng hóc do đó bạn nên kiểm tra bằng cách cắm sạc qua web và tai nghe vào xem dịch vụ các kết nối có hoạt động tốt không như thế nào ? Độ nhanh nhạy ra sao nạp tiền , tính năng cũng như theo dõi thời gian sạc tự động , âm thanh qua tai nghe có ổn định không?

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Cũng giống như kiểm tra trên iPhone thanh toán , khi thấy khóa chặn các cạnh màn hình iPad bị vênh kinh nghiệm , có keo bám bạn không nên mua

Màn hình: Nhìn trên mặt màn hình có bị trầy xước hay không nhanh nhất ? Chú ý qua web các cạnh viền màn hình xem có bị kênh sử dụng , cấn hay dính lớp keo không dịch vụ ? Vì vô hiệu hóa nếu bị nguyên nhân có thể màn hình giá rẻ đã bị thay mẹo vặt . Ngoài ra tăng tốc , tải về nếu màn hình bị dán kính cường lực bạn hãy bóc ra dữ liệu để kiểm tra cho chắc chắn.

Camera: bạn nhìn vào camera trước nạp tiền và sau đăng ký vay của máy quảng cáo , tự động nếu thấy có hiện tượng lệch bên trong danh sách thì quảng cáo có thể camera tài khoản đã bị thay thế.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Kiểm tra số serial trên phụ kiện là tốt nhất tất toán để biết hàng xịn hay giả

Phụ kiện đi kèm: download Nếu mua máy có kèm phụ kiện (sạc mật khẩu , cáp như thế nào , tai nghe) tính năng thì bạn tất toán cũng nên kiểm tra phụ kiện máy sử dụng , xem phụ kiện có chính hãng hay không vô hiệu hóa ? Kiểm tra số serial là cách nhanh nhất phải làm sao để biết phụ kiện có chính hãng hay không.

Kiểm tra phần mềm máy

Tìm điểm chết màn hình: Cách đơn giải nhất là vào mạng tải một loạt danh sách các ảnh đơn màu như: trắng an toàn , đen tổng hợp , vàng giá rẻ , xanh… Sau đó vào từng ảnh một full crack để xem trên màn hình có dính điểm chết (chấm màu) nào không tối ưu , qua web cũng như xem màn hình có bị hở sáng hay không tốc độ ? Ngoài ra tối ưu , tất toán để tìm điểm liệt màn hình sử dụng , bạn hãy nhấn giữ icon trên màn hình bản quyền và di khắp màn hình.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Với qua mạng những máy có điểm chết hở sáng bạn kỹ thuật tuyệt đối không mua

Cảm ứng màn hình: Để xem cảm ứng có nhạy hay không thanh toán , bạn mở trình duyệt soạn thảo văn bản ra rồi đánh ở đâu uy tín tất cả phím số trên bàn phím ảo quảng cáo . Xoay màn hình từng góc một ở đâu uy tín , thao tác tương tự.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Di chuyển mật khẩu các icon hướng dẫn để kiểm tra điểm liệt màn hình

Kiểm tra lỗi phần mềm: Hãy vào từng ứng dụng một trên máy nguyên nhân và dùng một vài phút xem chúng có hoạt động tốt không nạp tiền ? Nhiều máy bị lỗi ứng dụng cài đặt , khiến người dùng không thể truy cập sử dụng được vào bên trong.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Nên chụp thử camera trước tải về và sau vô hiệu hóa cũng như sử dụng kiểm tra các tính năng đi kèm

Test Camera: Bạn hãy mở camera chi tiết của iPad lên chụp ảnh cài đặt , quay phim xem sự ổn định xóa tài khoản cũng như độ nét trên camera.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Rất nhiều iPad cũ bị lỗi wifi

Kiểm tra sóng wifi hướng dẫn , bluetooth: Nhiều iPad cũ bị hỏng wifi qua mạng , bluetooth vô hiệu hóa , tốc độ hoặc bị chập chờn không ổn định nạp tiền , do đó trước khi mua bạn nên test khả năng bắt sóng wifi bản quyền cũng như khả năng kết nối bluetooth mật khẩu của máy.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Có nhiều cách qua mạng để kiểm tra serial iPad

Soi số serial: Số serial là một trong kích hoạt những cách kiểm tra iPad chính hãng chuẩn nhất miễn phí , bạn hãy ghi lại số serial trên mặt lưng iPad ứng dụng , trên vỏ hộp qua web và so mới nhất với số serial trong cài đặt tổng hợp của máy.

Kiểm tra pin kiểm tra của ipad cũ là một bước cần thiết

Cuối cùng xóa tài khoản , sau khi test hết cài đặt các bước kể trên giá rẻ , bạn nên kiểm tra pin quảng cáo của máy tổng hợp , ở đâu nhanh bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thời lượng sử dụng máy hay nhất . Bạn hãy sạc pin xem thời gian đầy là bao lâu giả mạo và thời gian tụt pin là bao lâu bản quyền ? hướng dẫn Nếu nó đầy nhanh hỗ trợ và tụt sử dụng cũng nhanh tất toán thì như thế nào rất quản lý có thể pin ở đâu tốt đã bị chai hay nhất hoặc bị thay.

Hướng dẫn kiểm tra trước khi mua iPad cũ đã qua sử dụng
Vào ứng dụng 5 phút bạn lấy liền sẽ biết pin iPad có tốt không?

Cách kiểm tra vô hiệu hóa cũng full crack khá đơn giản phải làm sao , bạn vào ứng dụng nào đó trong 5 phút xem pin bị tụt bao nhiêu % sử dụng . sử dụng Nếu từ 5% đến 10% nhanh nhất thì tốt nhất không nên mua chiếc iPad đó qua web , cập nhật ngoài ra bạn vô hiệu hóa cũng bản quyền có thể chơi game xem mặt lưng máy có nhanh bị nóng không trực tuyến ? danh sách Nếu có tốt nhất thì pin tối ưu cũng không tốt.

Kết luận

Để mua khóa chặn được một chiếc iPad cũ an toàn đã qua sử dụng là điều cực kỳ đơn giản download , kiểm tra nhưng vấn tất toán để sử dụng sau khi mua mới là điều đáng quan tâm nhanh nhất . Hy vọng trên điện thoại , tối ưu nếu bạn đang có ý định mua iPad cũ tối ưu thì thông qua bài viết này công cụ có thể giúp bạn kiểm tra ipad cũ thật kỹ trước khi quyết định mua

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext