Hướng dẫn lên iOS 12 Beta – trải nghiệm bản cập nhật mới nhất đến từ Apple

Mới đây tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra vào rạng sáng ngày 5/6 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố bản Public Beta của hệ điều hành di động iOS 12. Nếu bạn đang rất nóng lòng được trải nghiệm bản cập nhật mới này thì hãy

Hướng dẫn lên iOS 12 Beta cực kỳ đơn giản

Để trải nghiệm bản cập nhật mới bạn hãy thực hiện theo kiểm tra các bước hướng dẫn lên iOS 12 Beta sau:

Đầu tiên hãy vào trang https://beta.apple.com/ dịch vụ , đăng nhập tốt nhất với Apple ID mới nhất của bạn hướng dẫn nếu nạp tiền đã đăng ký chương trình beta qua mạng với Apple ( qua web hoặc tạo mới một tài khoản beta ở đâu nhanh nếu bạn chưa có) đăng ký vay và làm theo công cụ các bước trên trang web này tổng hợp . Theo đó cập nhật , iOS 12 Public Beta là một phần mềm beta phải làm sao , ở đâu tốt và Apple kỹ thuật đã nêu mới nhất rất rõ trong thoả thuận người dùng rằng nó có khả năng khiến thiết bị quản lý của bạn thành cục gạch tự động và làm hỏng tự động các dữ liệu trong máy.

Hướng dẫn lên iOS 12 Beta – trải nghiệm bản cập nhật mới nhất đến từ Apple

iOS 12 Public Beta là một phần mềm beta hỗ trợ , như thế nào và Apple trực tuyến đã nêu sửa lỗi rất rõ trong thoả thuận người dùng rằng nó có khả năng khiến thiết bị download của bạn thành cục gạch 

Bạn nên cân nhắc trước khi cập nhật bản cập nhật mới này địa chỉ . Trước khi tải về bản beta kinh nghiệm , bạn nên cắm iPhone vào laptop địa chỉ , desktop trực tuyến , hỗ trợ và sử dụng công cụ backup tính năng của iTunes dành cho iOS tăng tốc . Trong phần cài đặt cho iPhone (nằm trong Library) nhanh nhất , chọn giảm giá và bấm nút Back Up Now danh sách . Với bước này tăng tốc , khi có vấn đề gì đó ngoài dự kiến xảy ra lấy liền , bạn xóa tài khoản sẽ có sẵn một bản backup ngay trên máy tính như thế nào để nhanh nhất có thể khôi phục lại thiết bị an toàn của mình.

 

  • Xem thêm: FaceTime trên iOS 12 cho phép gọi nhóm 32 người nạp tiền , giao diện cực đẹp

 

Cách lưu dữ liệu liên quan sức khoẻ sau khi cập nhật iOS 12

Sau khi hoàn thành trực tuyến các bước trên đây hay nhất , hãy khởi động lại iPhone thanh toán để bắt đầu nhận cập nhật.

trực tuyến Nếu bạn dùng iPhone 6 qua mạng , tắt máy kiểm tra , giữ nút Home lấy liền và cắm vào máy tính.

kinh nghiệm Nếu bạn dùng iPhone 7 hay nhất hoặc 8 full crack , bạn cần nhấn giữ nút Lock/Wake lừa đảo và nút giảm âm lượng cùng lúc.

miễn phí Nếu bạn dùng iPhone X nơi nào , đầu tiên nhấn khóa chặn và thả nút tăng âm lượng tăng tốc , khóa chặn sau đó nhấn như thế nào và thả nút giảm âm lượng nơi nào , cuối cùng nhấn dữ liệu và giữ nút Sleep/Wake cho tới khi logo Apple hiện lên.

Sau khi iPhone lừa đảo đã vào chế độ Recovery kinh nghiệm , làm theo ở đâu uy tín các hướng dẫn trên iTunes ở đâu nhanh để khôi phục bản sao lưu kích hoạt . tốc độ Nếu không muốn tham gia vào thử nghiệm nhanh nhất các bản beta nữa kỹ thuật , bạn qua web có thể xoá hồ sơ beta kinh nghiệm của bạn giảm giá bất cứ lúc nào qua mạng . Cần lưu ý là hỗ trợ nếu bạn làm việc này trước một bản cập nhật iOS lớn phải làm sao , bạn ứng dụng sẽ không thể cập nhật trừ khi khôi phục bản sao lưu.

Hướng dẫn lên iOS 12 Beta – trải nghiệm bản cập nhật mới nhất đến từ Apple

ứng dụng Hiện tại chỉ có nhanh nhất các nhà phát triển mới khóa chặn có thể truy cập iOS 12 Public Beta 

Với hướng dẫn lên iOS 12 Beta trên đây nguyên nhân thì bạn giảm giá đã tối ưu có thể dễ dàng trải nghiệm bản cập nhật mới này cài đặt . Tuy nhiên chỉ có ở đâu nhanh các nhà phát triển mới kiểm tra có thể truy cập iOS 12 Public Beta từ hôm nay link down . Còn quản lý những người tham gia chương trình Public Beta khác tải về sẽ phải đợi vài tuần nữa.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext