Hướng dẫn nâng cấp iOS 9.1 qua OTA và iTunes

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 9.1 cho các thiết bị của hãng, phiên bản mới để sửa lỗi và bổ sung một số emotion.

Có gì mới trong bản cập nhật iOS 9.1

Đầu tiên phải kể đến đó là nâng cấp liên quan đến Live Photos chia sẻ và tính năng chụp ảnh khóa chặn . Tuy nhiên thanh toán , khi kiểm tra kỹ tài khoản sẽ biết giảm giá được rằng sự thay đổi này chỉ dành tốc độ riêng cho bộ đôi sản phẩm iPhone 6s nơi nào và iPhone 6s Plus link down . Apple cho biết thêm “tính năng Live Photos khóa chặn sẽ trở nên thông minh hơn nhiều chi tiết , khi nó tự nhận biết đượt hành động tất toán của người dùng cập nhật , như nâng lên hay hạ xuống chia sẻ để tránh chụp cài đặt những bức ảnh không mật khẩu mong muốn” mẹo vặt . Ứng dụng này cong tuyệt vời hơn thế khi nó còn thực hiện quay một đoạn video dài khoảng 1,5s trước giá rẻ và sau mỗi lần chụp.

Một bổ sung đáng chú ý khác đó là Apple bổ sung thêm trên 150 biểu tượng cảm xúc mới tất toán , giảm giá với hỗ trợ đầy đủ cho biểu tượng Unicode 7.0 qua app và 8.0 kích hoạt . qua mạng Hơn nữa ứng dụng , người dùng sau khi nâng cấp iOS 9.1  hướng dẫn có thể chủ động bật tắt hiển thị hình tổng hợp của danh bạ iPhone mẹo vặt . Apple ở đâu tốt cũng không quên sửa lỗi nguyên nhân của ứng dụng Game Center hướng dẫn , Lịch tăng tốc và Mail.

Danh sách thiết bị kỹ thuật có thể nâng cấp iOS 9.1 dữ liệu bao gồm thanh toán các phiên bản iPhone 4s trở lên giá rẻ , iPod Touch thế hệ 5 hướng dẫn và hầu hết kiểm tra các sản phẩm máy tính bảng bắt đầu từ iPad 2 trở lên.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 9.1 qua OTA và iTunes

Có hơn 150 biểu tượng cảm xúc mới

Cách cập nhật iOS 9.1

Giống như sử dụng các phiên bản trước nhanh nhất để nâng cấp iOS 9.1 chúng ta có 2 cách thực hiện đó là cập nhật qua OTA (Over the Air) danh sách và một cách nữa đó là thực hiện thông qua iTunes nguyên nhân . Trong bài viết hướng dẫn nâng cấp iOS 9.1 này ViettelStore cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cả 2 cách.

Cách 1: Nâng cấp thông qua OTA

Đây download sẽ là cách đơn giản nhất bạn giả mạo có thể kiểm tra xem iPhone sử dụng , iPad ứng dụng , iPod Touch ứng dụng của mình có bản cập nhật hay không bằng cách vào Settings > General > Software Update > Download and Setup (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm).

Hướng dẫn nâng cấp iOS 9.1 qua OTA và iTunes
Nên kết nối iPhone hướng dẫn với Wifi kinh nghiệm để thời gian thực hiện nhanh hơn

Cách 2: Nâng cấp iOS 9.1 bằng iTunes

Để   giảm giá có thể thực hiện ở đâu nhanh được bằng cách này chắc chắn bạn cần phải có máy tính laptop có cài đặt iTunes bản mới nhất ứng dụng , đầy đủ driver apple mobile phải làm sao . Sau đó khởi động iTunes trên điện thoại , kết nối thiết bị tải về với máy tính bằng cáp mẹo vặt , chời cho ứng dụng đồng độ nguyên nhân . danh sách Khi bạn nhìn thấy trên màn hình mẹo vặt đã mẹo vặt được kết nối tốc độ thì chọn lần lượt vào: Summry > Check for update > chọn vào nút Download and update  full crack và chời đợi.

Lưu ý: Bạn nên lưu lại toàn bộ dữ liệu như Danh bạ khóa chặn , hình ảnh tốt nhất , khi thực hiện cập nhật qua OTA nên tài khoản để dung lượng pin trên 50% tài khoản , bằng iTunes tài khoản thì phải chuyển iPhone về chế độ DFU.

Với bài hướng dẫn nâng cấp iOS 9.1 này full crack nếu bạn nào không thực hiện cập nhật được giả mạo có thể ghé qua quản lý các cửa hàng ViettelStore kỹ thuật để chi tiết được trợ giúp.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext