Hướng dẫn sử dụng SFive Browser – trình duyệt mới của Viettel

Bạn đã biết trình duyệt mới của Viettel mang tên SFive Browser chưa? Đây là trình duyệt giúp người dùng trải nghiệm duyệt web nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Bạn ở đâu tốt đã biết trình duyệt mới xóa tài khoản của Viettel mang tên SFive Browser chưa hay nhất ? Đây là trình duyệt giúp người dùng trải nghiệm duyệt web nhanh chóng trên điện thoại , an toàn qua app và tiện lợi.

SFive Browser – trình duyệt mới qua app của Viettel

Trình duyệt này nạp tiền được phát triển chi tiết bởi Trung tâm Không gian mạng Viettel (VTCC) hỗ trợ . SFive Browser cung cấp cho người dùng trải nghiệm duyệt web tiện ích mật khẩu , luôn cập nhật kiểm tra các tin tức nhanh chóng download và chính xác nhất xóa tài khoản . Ứng dụng tương thích trên sửa lỗi các hệ điều hành Android hướng dẫn , iOS dữ liệu , Windows link down và Linux sử dụng . Dưới đây đăng ký vay sẽ là cách tải về trình duyệt mới tốc độ của Viettel.

Đầu tiên kích hoạt , bạn cần phải tải về trình duyệt theo đúng phiên bản hướng dẫn của máy mình hướng dẫn . Giao diện mới nhất của SFive Browser tốt nhất khá dễ dùng hỗ trợ , bạn qua mạng sẽ chia sẻ được gợi ý nơi nào các trang web phổ biến trực tuyến được truy cập nhiều.

Hướng dẫn sử dụng SFive Browser – trình duyệt mới của Viettel
Tải về trình duyệt mới qua app của Viettel

SFive Browser nơi nào được tích hợp trình chặn quảng cáo cùng tăng tốc với công nghệ duyệt bảo mật ở đâu nhanh , vì vậy sửa lỗi mà bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quản lý . Cùng đăng ký vay với đó là tất toán những tính năng an toàn như chế độ trẻ em qua app , chặn mã độc cài đặt , đặt mât khẩu thanh toán , chặn nơi nào các trang web độc hại giả mạo , không gửi cookie cho bên thứ ba vô hiệu hóa , không gửi referrer dữ liệu , chặn quảng cáo các trang tracking dữ liệu.

Hướng dẫn sử dụng SFive Browser – trình duyệt mới của Viettel
Ứng dụng có khả năng bảo mật cao

Ứng dụng này kỹ thuật được hỗ trợ duyệt web đa nhiệm hỗ trợ , giúp bạn dễ dàng truy cập nhiều trang web tại cùng một thời điểm tốt nhất . Ngoài ra quảng cáo , việc đặt mật khẩu trên điện thoại sẽ giúp bạn khóa trình duyệt thanh toán để không cho người lạ truy cập vào trình duyệt web giúp bạn bảo mật dịch vụ được thông tin giá rẻ của mình.

Hướng dẫn sử dụng SFive Browser – trình duyệt mới của Viettel
Duyệt nhiều web cùng lúc

xóa tài khoản Đặc biệt download , SFive Browser hỗ trợ người dùng đọc tin tức online hoàn toàn miễn phí dung lượng data tốc độ cao cho thuê bao Viettel tự động . Bạn không cần phải lo tốn dữ liệu hay mỗi khi tài khoản hết tiền không thể truy cập web nữa.

Hướng dẫn sử dụng SFive Browser – trình duyệt mới của Viettel
Đọc tin tức hoàn toàn miễn phí

Trình duyệt mới tăng tốc của Viettel quả là có quảng cáo những tính năng tuyệt vời đúng không ở đâu uy tín ? Sản phẩm an toàn được phát triển thanh toán bởi đội ngũ an toàn những lập trình viên Việt Nam; hướng tới tính năng phục vụ nhu cầu hỗ trợ của người Việt công cụ . Bạn hãy tải về ngay hướng dẫn để trải nghiệm cài đặt nhé!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext