Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích

Tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac rất hữu ích, giúp bạn vừa xem video trên Youtube vừa theo dõi được các video, ứng dụng khác hỗ trợ làm việc, học tập giải trí một cách tốt nhất. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng thú vị

Tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac mẹo vặt rất hữu ích hướng dẫn , giúp bạn vừa xem video trên Youtube vừa theo dõi hỗ trợ được thanh toán các video ở đâu tốt , ứng dụng khác hỗ trợ làm việc ứng dụng , học tập giải trí một cách tốt nhất tổng hợp . Bài viết này công cụ sẽ hướng dẫn bạn bật tính năng thú vị này như thế nào nhé!

Sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac ứng dụng sẽ giúp video bản quyền của bạn luôn nổi lên trên phải làm sao các ứng dụng hay cửa sổ đang tốc độ được mở tải về , kể cả khi bạn chuyển sang chế độ toàn màn hình kỹ thuật thì video lừa đảo cũng nạp tiền vẫn như thế nào sẽ nổi lên giúp bạn xem một cách dễ dàng.

Sử dụng tính năng ảnh trong ảnh trên Mac qua app với Safari

Bước 1: Đầu tiên hay nhất để sử dụng kích hoạt được tính năng này bạn cần phải mở trình duyệt Safari tự động và mở ra trang web có hỗ trợ tính năng Ảnh trong ảnh trên điện thoại . Ví dụ trong bài là trang web vimeo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích
Mở trang web vimeo ở đâu nhanh để sử dụng tính năng ảnh trong ảnh trên Mac

Bước 2: Chọn video tải về để bắt đầu phát

Bước 3: Ở thanh công cụ dưới cùng sử dụng của video lừa đảo , bạn chọn vào biểu tượng chế độ Ảnh trong ảnh qua app . Với Macbook qua app thì bạn nhấn vào biểu tượng Ảnh trong ảnh nằm trên Touch Bar.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích
Sử dụng Touch Bar hướng dẫn để thiết lập tính năng này

ở đâu tốt Như vậy ở đâu nhanh , chỉ tải về với thao tác đơn giản là bạn hỗ trợ đã chuyển video sang một khung nhỏ ở dưới góc màn hình máy tính.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích
Đây là giao diện sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh vô cùng thú vị

Sử dụng tính năng ảnh trong ảnh trên Mac trong Youtube

Bước 1: Đầu tiên bạn dịch vụ vẫn dùng Google Chrome trên máy Mac tải về hoặc vào Safari giá rẻ , rồi vào trang Youtube miễn phí và mở video đăng ký vay mà bạn muốn xem.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích
Bạn vào ứng dụng Youtube tăng tốc và làm theo ảnh

Bước 2: Nhấn chuột phải vào video đó

Bước 3:  Sau khi menu xuất hiện trên màn hình dịch vụ , bạn nhấn chuột phải chia sẻ để tiếp tục một menu thứ 2 xuất hiện như trong ảnh.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích
Tiếp tục thao tác như trong hình

Bước 4: Chọn vào dòng Enter Picture-in-Picture (Ảnh trong ảnh)

Vậy kết thúc qua web quá trình quản lý quá trình thiết lập nguyên nhân , chúng ta bắt đầu trải nghiệm tính năng thôi nào!

Sử dụng tính năng ảnh trong ảnh kiểm tra với iTunes mẹo vặt và ứng dụng Music/TV

Tính năng Ảnh trong ảnh có trong iTunes trên macOS Sierra đến macOS Mojave link down và ứng dụng Music/TV trên macOS Catalina tính năng . Sau đó chúng ta bắt đầu cài đặt theo ở đâu nhanh các lấy liền bước sau:

Bước 1: Mở video trong iTunes nạp tiền , Music hay TV trên máy tính Macbook

Bước 2: Chọn vào biểu tượng ảnh trong ảnh nằm ở góc dưới bên phải ở đâu tốt của thanh điều khiển video.

Sau khi hay nhất đã bật tài khoản được tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac tải về thì chúng ta đăng ký vay cũng cần phải biết về cách di chuyển phải làm sao , thay đổi kích thước khung hình tính năng và tắt chế độ ảnh trong ảnh.

Để di chuyển khung Ảnh trong ảnh đến vị trí bạn bản quyền mong muốn trên màn hình mẹo vặt thì chỉ cần trỏ con chuột lên cửa sổ nổi tính năng download để con chuột chuyển sang chế độ mũi tên 4 góc danh sách . Sau đó bạn chỉ cần ấn giữ chuột sửa lỗi và kéo khung ảnh đến vị trí đó.

Để tăng giảm kích thước chia sẻ của cửa sổ nổi trong Ảnh trong ảnh ứng dụng thì bạn chỉ cần đưa con trỏ chuột vào bên trái chi tiết của khung hình mật khẩu , xóa tài khoản sau đó thực hiện thao tác kéo thả ở đâu uy tín để tăng giảm kích thước tùy ý.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac cực kỳ hữu ích
Dễ dàng thay đổi kích thước cửa sổ Ảnh trong ảnh

Ngoài ra tất toán , nạp tiền để tắt chế độ này bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Ảnh trong ảnh trong cửa sổ nổi đăng ký vay . Ngay sau đó công cụ , cửa sổ hiển thị full crack sẽ chuyển về vị trí cũ trong trình duyệt hay ứng dụng youtube thanh toán . Hoặc bạn quản lý cũng kỹ thuật có thể chọn vào biểu tượng chữ X ở góc bên trái phải làm sao để tắt tính năng này.

Chưa hết phải làm sao , mật khẩu nếu bạn muốn tạm dừng video đang phát trong chế độ Ảnh trong ảnh thanh toán thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng Pause là xong.

Tóm lại, tính năng Ảnh trong ảnh trên Mac phải làm sao rất thú vị giá rẻ và hữu ích phải không kinh nghiệm các bạn an toàn ? Mời bạn đọc cùng thao tác ngay theo hướng dẫn ở đâu nhanh để trải nghiệm lừa đảo nhé!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext