Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud sang iPhone siêu dễ không phải ai cũng biết

iCloud là dịch vụ đám mây dành riêng cho các thiết bị trong hệ sinh thái của Apple cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh. Có những lúc bạn cần phải tải ảnh từ iPhone lên iCloud, nhưng đôi khi lại phải làm ngược trở lại. Và để tải ả

iCloud là dịch vụ đám mây dành vô hiệu hóa riêng cho trên điện thoại các thiết bị trong hệ sinh thái trên điện thoại của Apple cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh kích hoạt . Có quảng cáo những lúc bạn cần phải tải ảnh từ iPhone lên iCloud sử dụng , mới nhất nhưng đôi khi lại phải làm ngược trở lại trực tuyến . Và thanh toán để tải ảnh từ iCloud sang iPhone không hề khó qua mạng nếu bạn biết thực hiện.

Tải ảnh từ iPhone lên iCloud qua mạng rất dễ qua web và ai an toàn cũng công cụ có thể làm ở đâu uy tín được miễn phí . Tuy nhiên nạp tiền , tải ảnh từ iCloud về iPhone không phải ai link down cũng biết tính năng . download Nếu bạn chưa biết cách thực hiện hãy làm theo hướng dẫn giá rẻ sau đây.

Cách 1: Tải ảnh từ iCloud sang iPhone thông qua “Cài đặt”

hay nhất Nếu bạn cùng sử dụng tài khoản ID Apple cho cả iPhone qua mạng và iCloud tổng hợp thì việc thực hiện tổng hợp sẽ sử dụng rất dễ kỹ thuật nhưng không phải ai full crack cũng làm kinh nghiệm được.

Để tải ảnh từ iCloud về iPhone dễ nhất là nhanh nhất các bạn hãy mở Ảnh iCloud trên điện thoại danh sách của mình lên chia sẻ . Sau đó chọn vào tải xuống bản sao xóa tài khoản với kích thước đầy đủ kiểm tra . Tuy nhiên download , nhược điểm giá rẻ của cách này là lấy liền tất cả hình ảnh đăng ký vay , video trong iCloud tải về sẽ sử dụng được chuyển sang iPhone cùng một lúc cập nhật và bạn không thể chọn lọc ảnh khi tải về.

Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud sang iPhone siêu dễ không phải ai cũng biết
Tải ảnh qua cài đặt

Trước tiên ở đâu tốt , bạn hãy đảm bảo là mình sử dụng chung ID Apple tốc độ và mật khẩu cho cả iCloud hay nhất và iPhone công cụ . Ngoài ra chia sẻ , dung lượng cài đặt của máy cần phải đủ hướng dẫn để lưu toàn bộ ảnh từ iCloud kiểm tra . Nào chúng ta bắt tay vào việc tải ảnh từ iCloud sang iPhone thôi.

– Bước 1: Vào “Cài đặt” trên iPhone -> chọn tên mẹo vặt của bạn.

– Bước 2: Tìm qua mạng và chọn vào iCloud -> chọn Ảnh.

– Bước 3: Kích hoạt Ảnh iCloud  rồi chọn “Tải xuống kỹ thuật và giữ bản gốc”.

2 kỹ thuật . Tải ảnh từ iCloud sang iPhone thông qua iCloud.com

Với cách này đăng ký vay , bạn cần truy cập vào website iCloud.com địa chỉ và nó cho phép ở đâu nhanh các bạn tải ảnh về iPhone một cách chọn lọc chi tiết . Ngoài ra cập nhật , website này còn giúp bạn chuyển download được ảnh từ iCloud sang máy tính Macbook an toàn hoặc PC.

Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud sang iPhone siêu dễ không phải ai cũng biết
Tải ảnh từ iCloud sang iPhone nhờ website

– Bước 1: Mở truy cập vào iCloud.com trừ trình duyệt Safari.

– Bước 2: Đăng nhập tài khoản địa chỉ của bạn rồi chọn vào “Ảnh”.

– Bước 3: Chọn ảnh phải làm sao hoặc video cần tải xuống -> nhấn vào nút “ khóa chặn Thêm”.

– Bước 4: Chọn vào “Tải xuống” -> nhấn vào “Tải xuống” một lần nữa nguyên nhân để xác nhận.

3 qua mạng . Tải ảnh từ Album ở đâu tốt được chia sẻ về iPhone

Đối công cụ với Album giá rẻ được chia sẻ đăng ký vay thì nó qua web cũng là 1 phần trong iCloud qua web . Do đó vô hiệu hóa nếu muốn tải ảnh từ iCloud sang iPhone đăng ký vay và nằm trong Album phải làm sao được chia sẻ kích hoạt các bạn tự động có thể áp dụng cách này.

Hướng dẫn tải ảnh từ iCloud sang iPhone siêu dễ không phải ai cũng biết
Tải ảnh hướng dẫn , video từ Album qua app đã qua app được chia sẻ

– Bước 1: Vào ứng dụng Ảnh -> chọn Album.

– Bước 2: Tìm đến Album tất toán đã ở đâu nhanh được chia sẻ rồi nhấn vào album cần tải xuống.

– Bước 3: Chọn ảnh công cụ hoặc video muốn tải về iPhone -> chọn nút “Chia sẻ”.

– Bước 4. Chọn lưu ảnh/video hay nhất để hoàn thành việc tải ảnh từ iCloud về iPhone.

cập nhật Như vậy chúng tôi tự động đã hướng dẫn xong kiểm tra các bạn cách tải ảnh từ iCloud sang iPhone giảm giá . Hy vọng nó tăng tốc sẽ giúp ích cho sửa lỗi các bạn lừa đảo . Chúc tính năng các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext