Hướng dẫn tự thiết kế theme cho Android bằng Nova Launcher

Nova Launcher là ứng dụng cho phép bạn tự thiết kế theme cho Android theo cá tính và sự sáng tạo của mình một cách cực kỳ đơn giản. Cùng xem nhé!

Giới thiệu về Nova Launcher

Nova Launcher là app miễn phí có sẵn trên Play Store nhanh nhất . Bạn bản quyền có thể tải về tại đây.

Nova Launcher công cụ sẽ giúp bạn thiết kế theme cho Android  tổng hợp với chia sẻ các chức năng chính:

  • Cung cấp hàng ngàn chủ đề sửa lỗi tốt nhất các bộ icon đẹp mắt qua mạng , độc đáo
  • Thay đổi icon ở màn hình chính cập nhật và di chuyển linh hoạt
  • Cung cấp nhiều thao tác vuốt nhanh nhất , chạm màn hình thuận tiện phải làm sao và thú vị
  • Ẩn app khỏi danh sách phần mềm hay gom nhóm phần mềm trong app drawer
  • Tùy chỉnh không giới hạn download và mạnh mẽ
  • Xem thêm: Mách bạn cách tắt máy tính từ xa bằng điện thoại cực hữu ích

Cách sử dụng Nova Launcher dịch vụ để thiết kế theme cho Android

Việc thiết kế theme cho Android  đăng ký vay bao gồm ở đâu nhanh rất nhiều hành động nhỏ kỹ thuật , kích hoạt dưới đây là một số thủ thuật chính giúp bạn sử dụng Nova Launcher dễ dàng hơn.

1 ở đâu uy tín . Ẩn thư mục

Việc này kinh nghiệm sẽ giúp bạn truy cập nhanh vào qua web các ứng dụng hay dùng thanh toán mà không cần ở đâu uy tín để icon ở màn hình chính cho chật chội.

Rất đơn giản cập nhật , quản lý để tạo thư mục ẩn full crack với Nova Launcher giả mạo , bạn hãy kéo ở đâu uy tín những ứng dụng tải về mà mình muốn gộp lại vào trong một thư mục quảng cáo riêng trên màn hình chính như bình thường trên điện thoại . Sau đó ứng dụng , nhấn đăng ký vay và giữ mật khẩu để vào “Edit” tối ưu . Từ đây tăng tốc , bạn tốc độ có thể lựa chọn thay đổi qua app những biểu tượng “icon” khác nhau dữ liệu , sửa tên tất toán của thư mục nguyên nhân . Ngoài ra ở đâu uy tín , còn có hai phần tùy chỉnh khác là “Swipe to open” cập nhật và “Tap” sử dụng . Ẩn ứng dụng bằng cách làm biểu tượng icon qua app của nó trở nên trong suốt vô hiệu hóa , bạn vào Nova Settings > Folders > Background > Transparency link down , tại đây chọn mức 100% là xong.

Hướng dẫn tự thiết kế theme cho Android bằng Nova Launcher

Màn hình xóa tài khoản sẽ chỉ hiện ứng dụng đầu tiên giá rẻ của thư mục download , tài khoản nhưng khi vuốt lên ở đâu tốt thì tăng tốc sẽ có một trình đơn mới hiển thị liệt kê tối ưu rất nhiều ứng dụng khác cập nhật đã dịch vụ được sắp xếp vào đây.

2 giá rẻ . Gán thao tác nhanh khi vuốt lên chi tiết hoặc qua lại trên biểu tượng ứng dụng

Hướng dẫn tự thiết kế theme cho Android bằng Nova Launcher

Tính năng qua app khá giống lấy liền với 3D Touch trên iPhone miễn phí , bạn cập nhật có thể vuốt sang phải trên biểu tượng “Gallery” nguyên nhân để mở nhanh ứng dụng camera quản lý hoặc trượt lên trên biểu tượng ứng dụng Calendar dữ liệu để khởi động app ghi chú tải về . Thiết lập bằng cách nhấn giữ lên 1 icon bất kỳ hỗ trợ , chọn “Edit” > “Swipe action option” rồi lựa chọn tốt nhất những thao tác tính năng mà bạn muốn máy thực hiện.

3 mẹo vặt . Gán thao tác nhanh khi vuốt lên full crack hoặc qua lại trên màn hình chính

Tương tự như tính năng trên tốc độ , xóa tài khoản nhưng là thao tác trên màn hình thôi qua app . Bạn vào Nova Settings > Getsures & inputs > Getsures action kích hoạt , địa chỉ sau đó lựa chọn thao tác tùy ý dịch vụ mà mình muốn.

Hướng dẫn tự thiết kế theme cho Android bằng Nova Launcher

Ngoài ra lừa đảo , Nova Laucher cho phép bạn thiết kế theme cho Android  tự động và thực hiện một số thao tác như nhấn đúp vào màn hình mật khẩu để tắt khóa chặn , mở máy tải về , cuộn giữa vô hiệu hóa các trang màn hình một cách dễ dàng hơn,… Thử tải về tất toán và tự trải nghiệm đi mẹo vặt nhé!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext