iPhone không xóa được ứng dụng và 3 cách khắc phục rất đơn giản

Điện thoại iPhone của bạn gặp vấn đề không thể xóa được ứng dụng trên iPhone. Vậy hãy để Viettel Store hướng dẫn bạn 3 cách khắc phục tình trang iPhone không xóa được ứng dụng vô cùng đơn giản dưới đây.

Thiết bị iPhone sử dụng của tôi bị lỗi không xóa trực tuyến được ứng dụng miễn phí thì có cách nào sửa lỗi để khắc phục lỗi này nhanh tối ưu , đơn giản tính năng mà hiệu quả không?

3 cách khắc phục lỗi iPhone không xóa trực tuyến được ứng dụng

Để khắc phục lỗi iPhone không xóa danh sách được ứng dụng full crack . Bạn danh sách có thể tham khảo 1 trong 3 cách khắc phục qua app dưới đây.

Cách 1: Tắt đi bật lại iPhone

Nguyên nhân dẫn tới việc iPhone không xóa trực tuyến được ứng dụng  tất toán có thể do hệ thống bị lỗi không thể xóa hay nhất được Apps tốt nhất và dấu “X” không xuất hiện trên góc trái icon ứng dụng đó tất toán . Bạn tiến hành khởi đông lại iPhone tải về . Cách này tuy đơn giản qua web nhưng tỏ ra hiệu quả trong việc xử lý ứng dụng các lỗi hay gặp trên iPhone.

  • Xem thêm: iPhone không gọi giá rẻ được video call giảm giá ở đâu uy tín những cách khắc phục

iPhone không xóa được ứng dụng và 3 cách khắc phục rất đơn giản

Để khởi động lại iPhone trên điện thoại , bạn làm nhanh nhất như sau: – Ấn giữ nút nguồn cho đến lúc xuất hiện dòng chữ Slide to power off ở đâu tốt thì gạt dòng chữ sang phải hướng dẫn để tắt đi tăng tốc . Sau đó tiếp tục ấn giữ nút nguồn cho đến lúc xuất hiện logo quả táo công cụ thì thả ra tối ưu , lúc này iPhone kỹ thuật đã nhanh nhất được khởi động lại. Lúc này bạn vào màn hình ứng dụng mới nhất và thử xóa lại ứng dụng cài đặt , ứng dụng nếu thành công tốc độ thì chúc mừng bạn vì đây là cách fix đơn giản nhất

Cách 2: Thiết lập lại trong mục Cài đặt

iPhone không xóa được ứng dụng và 3 cách khắc phục rất đơn giản

Bạn hãy thực hiện thao tác:

Mở “Settings – Cài đặt“ cập nhật . -> Chọn “General – chung“ danh sách . -> Chọn “Restrictions – hạn chế“ an toàn . -> Bạn hãy nhập mật khẩu thiết lập hạn chế nơi nào . ->Trong tùy chọn thiết lập “Deleting Apps – Xóa Apps“ quản lý , bạn hãy chuyển về ON (màu xanh) full crack để cho phép tính năng này hoạt động.

lấy liền Nếu bạn thực hiện đúng quy trình trên bạn lừa đảo có thể xóa ứng dụng trên iPhone một cách đơn giản tối ưu và dễ dàng.

Cách 3: Restore iPhone lên iOS mới nhất

thanh toán Nếu thức hiện hai cách trên tăng tốc , hiện tượng iPhone không xóa trực tuyến được ứng dụng tốc độ vẫn diễn ra như thế nào thì bạn nên tiến hành restore lại iPhone danh sách . Sau khi restore iPhone sử dụng , thiết bị tối ưu của bạn tổng hợp sẽ hoạt ổn định trở lại tự động kỹ thuật có thể cài đặt các ứng dụng qua app sẽ lừa đảo được xóa bỏ an toàn mà không gặp vấn đề gì.

iPhone không xóa được ứng dụng và 3 cách khắc phục rất đơn giản

Lưu ý trên điện thoại , trước khi restore iPhone tự động , cần sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng lên tài khoản icloud bản quyền hoặc iTunes nạp tiền . Bởi sau khi restore nhanh nhất mọi dữ liệu nơi nào sẽ mất hết quảng cáo . Việc sao lưu dữ liệu nơi nào sẽ giúp bạn khôi phục lại thiết bị một cách nhanh chóng bản quyền mà không phải mất công cài lại ở đâu tốt . Chúc bạn khắc phục hiện tượng iPhone không xóa hỗ trợ được ứng dụng thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Mẹo giảm mỏi mắt khi sử dụng iPhone nhất định bạn cần phải biết
  • Tổng hợp vô hiệu hóa những cách sử dụng iPhone hiệu quả không thể bỏ qua
  • Cách kiểm tra thời gian sử dụng iPhone trên iOS 12 vô cùng hiệu quả

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext