Khả năng quay video của iPhone X trên cả tuyệt vời, và đây là bằng chứng

Trong sự kiện ra mắt iPhone thế hệ 2018, Apple khẳng định rằng khả năng quay video của iPhone X là vô cùng xuất sắc. Mới đây, điều này đã được chứng minh thực tế.

Khả năng quay video kích hoạt của iPhone X trên cả tuyệt vời

Mới đây tăng tốc , đoạn video nơi nào đặc biệt mang tính điện ảnh dịch vụ đã xuất hiện trên mạng xã hội địa chỉ . bản quyền Nếu không có phần mô tả sửa lỗi , chắc chắn kỹ thuật sẽ không ai tin đây lại là thước phim công cụ được ghi lại tài khoản bởi một chiếc smartphone.

Khả năng quay video của iPhone X trên cả tuyệt vời, và đây là bằng chứng

Đoạn video dài 3 phút này như thế nào sẽ cho bạn cái nhìn cận cảnh về siêu phẩm cao cấp nhất qua web của Apple giảm giá hiện tại

mẹo vặt Đặc biệt danh sách với người dùng hay nhất vẫn đang băn khoăn về khả năng quay video ở đâu uy tín của iPhone X sửa lỗi , đoạn video dài 3 phút này như thế nào sẽ cho bạn cái nhìn cận cảnh về siêu phẩm cao cấp nhất giả mạo của Apple  hỗ trợ hiện tại.

Tất cả kỹ thuật mọi phân cảnh trong video đều nhanh nhất được quay bằng iPhone X tổng hợp , kể lại một câu chuyện xoay quanh đầu bếp người Pháp kinh nghiệm , trên điện thoại với tiêu đề “Made in Paris” mật khẩu công cụ được thực hiện lấy liền bởi nhiếp ảnh gia Ryan Earl hỗ trợ và Nick Arcivos đến từ AmnesiArt.

Khả năng quay video của iPhone X trên cả tuyệt vời, và đây là bằng chứng

Khả năng quay video của iPhone X trên cả tuyệt vời, và đây là bằng chứng

Tất cả danh sách mọi phân cảnh trong video đều an toàn được quay bằng iPhone X khóa chặn , kể lại một câu chuyện xoay quanh đầu bếp người Pháp

Cả hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên bản quyền đã chia sẻ rằng: “Các thiết bị phụ trợ lừa đảo được sử dụng gồm monopod như thế nào và gimbal (DJI Oslo Mobile sửa lỗi và Zhiyun Smooth Q) quảng cáo . Quá trình thực hiện quay download , tài khoản cũng như xử lý hậu kì link down chỉ trong 4 ngày địa chỉ . quản lý Ngoài ra đăng ký vay với quảng cáo các cảnh quay macro quảng cáo , chúng tôi còn lắp thêm ống phụ kiện iPro địa chỉ của Schneider Optics”.

  • Xem thêm: Đánh giá camera iPhone X: chẳng thua kém máy ảnh kĩ thuật số nào

Xem video 4K tự động được quay bằng iPhone X

Khả năng quay video khóa chặn của iPhone X  ứng dụng quá ấn tượng phải không nào?

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext