Khám phá 5 cách gỡ phần mềm tận gốc miễn phí tốt nhất

Nội dung bài chia sẻ là cách gỡ phần mềm tận gốc đơn giản và vô cùng tiện ích. Bằng việc sử dụng những phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Dưới đây là sử dụng những cách gỡ phần mềm tận gốc đơn giản tính năng và vô cùng tiện ích tăng tốc . Bằng việc sử dụng giảm giá những phần mềm hỗ trợ gỡ bỏ ứng dụng này thanh toán sẽ giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn tự động các ứng dụng cứng đầu trên máy một cách sạch link down sẽ nhất. 

5 phần mềm gỡ ứng dụng tận gốc trên máy tính

Không giống cách gỡ ứng dụng trên máy tính thông thường giả mạo . Để giúp kỹ thuật mọi người thanh toán có thể gỡ tận gốc xóa tài khoản những ứng dụng không còn sử dụng trên máy tính lừa đảo , hãy tham khảo ngay 5 phần mềm gỡ ứng dụng trên máy tính quản lý dưới đây.

1 đăng ký vay . Phần mềm gỡ ứng dụng IObit Uninstaller

Một trong download những phần mềm gỡ ứng dụng tốt nhất giá rẻ hiện nay phải kể đến chính là IObit Uninstaller ở đâu nhanh . Công cụ gỡ bỏ ứng dụng này đăng ký vay được cung cấp hoàn toàn miễn phí địa chỉ và hỗ trợ xóa đa dạng như file tạm xóa tài khoản , registry hay folder không cần thiết giúp giảm tải dung lượng bộ nhớ máy ứng dụng và tăng hiệu suất hoạt động trên thiết bị giảm giá . khóa chặn Đặc biệt như thế nào với phần mềm IObit Uninstaller ở đâu tốt , người dùng không cần cài đặt về máy cập nhật nạp tiền vẫn mới nhất có thể xóa bỏ nguyên nhân các ứng dụng trên máy tính.

Khám phá 5 cách gỡ phần mềm tận gốc miễn phí tốt nhất
Phần mềm gỡ ứng dụng tận gốc IObit Uninstaller

Công cụ quét trên IObit Uninstaller nạp tiền sẽ cho phép quét toàn bộ hệ thống tăng tốc các phần mềm trên máy tính nhanh nhất và bạn chọn ứng dụng cần gỡ bỏ cài đặt rồi chọn Uninstall vô hiệu hóa để xóa bỏ nhanh chóng.

2 vô hiệu hóa . Wise Program Uninstaller

Wise Program Uninstaller là một phần mềm gỡ phần mềm tận gốc giúp loại bỏ cài đặt một số phần mềm an toàn và ứng dụng cứng đầu trên máy tính một cách nhanh chóng an toàn và sạch nguyên nhân sẽ tối ưu , không mới nhất để lại bất kỳ file rác nào trên mày. 

Khám phá 5 cách gỡ phần mềm tận gốc miễn phí tốt nhất
Phần mềm gỡ ứng dụng tận gốc Wise Program Uninstaller

Ngoài ra phải làm sao , Wise Program Uninstaller tính năng cũng hỗ trợ sửa chữa sửa lỗi các chương trình trên Windows Office hay Adobe xóa tài khoản . hướng dẫn Đặc biệt mẹo vặt , Wise Program Uninstaller là một phần mềm portable danh sách và không yêu cầu cài đặt ở đâu nhanh vẫn quảng cáo có thể sử dụng tăng tốc .

3 an toàn . Phần mềm gỡ ứng dụng GeekUninstaller

Để gỡ bỏ tận gốc giảm giá các ứng dụng trên máy tính đăng ký vay , bạn xóa tài khoản có thể tham khảo sử dụng công cụ GeekUninstaller miễn phí miễn phí kích hoạt được đánh giá cao xóa tài khoản . Phần mềm trang bị quy trình quét chuyên sâu lừa đảo và làm sạch hệ thống nhanh nhất , loại bỏ toàn bộ ứng dụng các file rác (gồm cả file bổ sung qua app sửa lỗi các mục registry) đăng ký vay mà không cần tìm kiếm vị trí miễn phí của chúng một cách thủ công.

Khám phá 5 cách gỡ phần mềm tận gốc miễn phí tốt nhất
Phần mềm gỡ ứng dụng GeekUninstaller

GeekUninstaller phải làm sao cũng là một phần mềm dạng portable nên không cần cài đặt qua web vẫn chi tiết có thể hỗ trợ gỡ phần mềm tận gốc dữ liệu các phần mềm khác trên máy tính hỗ trợ . Bạn vô hiệu hóa có thể tải kinh nghiệm và lưu phần mềm trong USB mới nhất hoặc thiết bị lưu trữ khác kinh nghiệm để sử dụng khi cần thiết.

4 tốt nhất . Revo Uninstaller Free 

Để gỡ phần mềm tận gốc ứng dụng , bạn công cụ có thể sử dụng công cụ Revo Uninstaller hỗ trợ được cung cấp miễn phí vô hiệu hóa bởi VS Revo Group mới nhất . Phần mềm gỡ ứng dụng triệt địa chỉ để ngày tối ưu được đánh giá cao nhờ khả năng phân tích xóa tài khoản tất cả mẹo vặt các dữ liệu liên quan tới ứng dụng cần gỡ bỏ trước khi xóa hoàn toàn. 

Khám phá 5 cách gỡ phần mềm tận gốc miễn phí tốt nhất

Đồng thời như thế nào với việc loại bỏ ứng dụng nào đó cập nhật thì Revo Uninstaller cài đặt cũng tốc độ sẽ tiếp tục quét sửa lỗi , tìm kiếm chia sẻ và xóa cập nhật tất cả download các file liên quan đến ứng dụng ứng dụng , tối ưu các khóa trong registry trên hệ thống trực tuyến . dịch vụ Bên cạnh đó qua app , Revo Uninstaller công cụ cũng hỗ trợ tính năng quản lý như thế nào các mục nạp khi khởi động hệ thống kiểm tra , hay dọn dẹp lịch sử trình duyệt Internet trên máy tính Windows.

5 xóa tài khoản . Phần mềm gỡ ứng dụng tận gốc CCleaner

Cách gỡ phần mềm tận gốc cuối cùng như thế nào được giới thiệu trong bài viết này chính là CCleaner tối ưu . Đây là một chương trình dọn dẹp registry sửa lỗi và file rác miễn phí quen thuộc hướng dẫn . Nhưng ít ai biết rằng đây giả mạo cũng là một trình gỡ bỏ ứng dụng miễn phí trên máy tính. 

Khám phá 5 cách gỡ phần mềm tận gốc miễn phí tốt nhất
Phần mềm gỡ ứng dụng tận gốc miễn phí CCleaner

Sau khi cài đặt phần mềm về máy download , người dùng sử dụng CCleaner mật khẩu để tìm kiếm phần mềm kích hoạt đã cài đặt download , gỡ bỏ ứng dụng cập nhật , đổi tên kiểm tra , thay đổi thời gian cài đặt hay số hiệu phiên bản phần mềm vô cùng đơn giản hay nhất . Với sự hỗ trợ phải làm sao của công cụ CCleaner cập nhật thì việc dọn dẹp máy tính chia sẻ sẽ trở nên vô cùng đơn giản tài khoản . CCleaner hiện hoạt động tương thích thanh toán với ở đâu nhanh tất cả phiên bản từ Windows XP đến Windows 10 dịch vụ .

Nhìn chung trên điện thoại để gỡ phần mềm tận gốc trên máy tính người dùng giảm giá có thể tùy chọn nhiều cách khác nhau chia sẻ . Việc sử dụng sử dụng các phần mềm hỗ trợ gỡ ứng dụng trên đây tổng hợp được đánh giá cao hỗ trợ bởi người dùng nên tối ưu cũng tài khoản rất đáng xóa tài khoản để trải nghiệm. 

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext