Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Thời lượng pin Galaxy S9 và Galaxy S9+ được đánh giá rất cao. Tuy nhiên nếu muốn nâng cao thời gian sử dụng thì đừng quên áp dụng một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+ dưới đây nhé.

Mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 đăng ký vay và S9+ trên màn hình

Màn hình cập nhật của Galaxy S9  kinh nghiệm và S9+ có độ phân giải là 2.960×1.440 (WQHD +) khóa chặn và có khả năng hiển thị vô cùng sắc nét danh sách . Tuy nhiên full crack , nó ở đâu uy tín cũng mới nhất rất ngốn pin giả mạo của bạn quản lý . Việc hiển thị nhiều điểm ảnh hơn trên màn hình link down sẽ cần nhiều công suất xử lý hơn cài đặt , do đó làm giảm tuổi thọ pin hỗ trợ . Giải pháp cho việc này chính là giảm độ phân giải màn hình bằng cách truy cập vào Settings > Display > Screen Resolution quản lý và chọn FHD + (2220×1080) an toàn hoặc HD + (1480×729).

Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Giảm độ phân giải màn hình

Màn hình Always On Display (AOD) là một đặc trưng chi tiết riêng tăng tốc của ở đâu tốt các smartphone cao cấp Samsung nơi nào . Mặc mật khẩu dù nó lấy liền rất tiện lợi lấy liền để bạn sử dụng có thể kiểm tra tất toán các thông báo qua app , thời gian dịch vụ nhưng có vấn đề là nó qua web sẽ làm điện thoại tốn pin lấy liền . Vì vậy cài đặt , bạn kinh nghiệm có thể vô hiệu hóa nó đăng ký vay nếu cảm thấy không cần thiết bằng cách truy cập Settings > Lock screen and security > Always On Display > Off.

Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Giảm độ sáng màn hình là mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 chi tiết và S9+ 

Ngoài ra sử dụng , tính năng chờ màn hình dữ liệu cũng hỗ trợ rất hao tốn pin trên điện thoại của bạn tất toán . Để tăng tuổi thọ pin dịch vụ , hãy đặt tính năng thời gian chờ màn hình ở mức thấp nhất là 15 giây nạp tiền . Mở Settings > Display > Screen timeout > 15 giây giá rẻ . Đây cập nhật cũng là một mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 mới nhất và S9+  dịch vụ mà không làm ảnh hưởng tới việc trải nghiệm kiểm tra của bạn.

Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Giảm thời gian chờ màn hình

Tương tự tài khoản như vậy lừa đảo , độ sáng màn hình nạp tiền cũng góp phần làm cho Galaxy S9 nhanh chóng hết pin nguyên nhân . màn hình càng sáng lấy liền thì pin tăng tốc cũng tốn nhiều hơn vì nó sử dụng nhiều điện năng hơn kiểm tra . Thay vì tối ưu để cho Galaxy S9 kỹ thuật lấy liền các cảm biến khác nhau trực tuyến của nó tự động điều chỉnh độ sáng màn hình xóa tài khoản , hãy vô hiệu độ sáng tự động bằng cách chuyển đến Settings > Display > Auto-brightness chuyển sang Off.

Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Giảm độ sáng màn hình

  • Xem thêm: Khuyến mãi Galaxy S9/S9+ tại Viettel Store có gì link down mà hấp dẫn khách hàng tới vậy?

Sử dụng ứng dụng tiết kiệm pin

Các smartphone dữ liệu của Samsung đều có công cụ giám sát dịch vụ các ứng dụng đang chạy ẩn ứng dụng và sử dụng pin tổng hợp . Hãy kiểm soát điều này bằng 2 cách đi vào trong phần cài đặt Bảo trì Thiết bị sử dụng . Đầu tiên bạn vào Settings > Device Maintenance > Optimize lừa đảo , lúc này điện thoại quản lý sẽ tự động tìm kiếm ứng dụng an toàn mà bạn bản quyền có thể đóng nhanh nhất và giải phóng bộ nhớ đăng ký vay . Cách thứ hai là trong phần Bảo trì thiết bị (Device Maintenance) tăng tốc , bạn chọn mục Pin (Battery) ở góc dưới bên trái sửa lỗi . Phần App power monitor ở đâu uy tín sẽ đề xuất ứng dụng nhanh nhất mà bạn tốc độ có thể đặt vào chế độ ngủ qua app , không cho phép chạy nền.

Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Tắt đăng ký vay các ứng dụng chạy nền

Ngoài ra tự động , khi sắp hết pin download nhưng bạn bắt buộc phải duy trì điện thoại trong trường hợp khẩn cấp khóa chặn thì hãy bật Chế độ tiết kiệm pin có sẵn trong máy xóa tài khoản . Bạn truy cập Settings > Device Maintenance > Battery trên điện thoại . Có hai mức độ tiết kiệm pin cho bạn lựa chọn: tiết kiệm năng lượng vừa phải tất toán hoặc tối đa (Mid giảm giá hoặc Max) thanh toán . kích hoạt Khi chọn một trong hai chế độ địa chỉ , một cửa sổ pop-up phải làm sao sẽ hiển thị kỹ thuật những thay đổi nó miễn phí sẽ thực hiện miễn phí và thời gian thêm ước lượng mẹo vặt được dịch vụ . Nó kỹ thuật sẽ thay đổi độ phân giải màn hình lừa đảo , làm chậm full crack các ứng dụng…

Khám phá một số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 và S9+

Bật chế độ tiết kiệm pin

link down Trên đây là 1 số mẹo nâng cao tuổi thọ pin cho Galaxy S9 tổng hợp và S9+ ứng dụng . quản lý Nếu như bạn đang có ý định sở hữu bộ đôi siêu phẩm này tốc độ của Samsung đăng ký vay thì đừng bỏ qua bản quyền những mẹo trên chi tiết nhé.

 

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext