Kinh nghiệm sửa lỗi máy tính không nhận USB trên Windows 7, Win 8 và Win 10

Trong quá trình sử dụng, lỗi máy tính không nhận USB khá thường gặp và gây không ít phiền phức ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc. Để khắc phục nhanh chóng lỗi không nhận USB trên máy tính Win 10/ Win 8 và Win 7, bạn đừng bỏ

Trong miễn phí quá trình sử dụng dữ liệu , lỗi máy tính không nhận USB download khá thường gặp ở đâu tốt và gây không ít phiền phức ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả công việc tất toán . Để khắc phục nhanh chóng lỗi không nhận USB trên máy tính Win 10/ Win 8 download và Win 7 ứng dụng , bạn đừng bỏ qua lấy liền những thông tin giải pháp hữu ích ngay giả mạo sau đây.

Tại sao cần khắc phục lỗi máy tính không nhận USB?

Việc kết nối máy tính miễn phí và USB hỗ trợ việc truyền tải dữ liệu ứng dụng , di chuyển hay sao chép tệp tin công cụ , dữ liệu nhanh chóng nơi nào và đơn giản hơn dữ liệu . Thao tác sử dụng địa chỉ cũng ở đâu uy tín rất đơn giản khóa chặn , người dùng chỉ cần sao chép dữ liệu cần dùng vào USB mới nhất và kết nối USB đó full crack với một máy tính khác trên điện thoại để chuyển dữ liệu đầy đủ giả mạo và linh hoạt. 

Kinh nghiệm sửa lỗi máy tính không nhận USB trên Windows 7, Win 8 và Win 10
Kết nối máy tính cài đặt và USB hỗ trợ việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng

Tuy nhiên tự động , trong địa chỉ quá sử dụng đôi khi người dùng không tránh tổng hợp được sự cố máy tính không nhận USB – “USB device not recognized” thường gặp trên máy tính Windows 10/Win 8/Win 7 kích hoạt , tự động đặc biệt ở tài khoản các thiết bị cũ tốt nhất . Để khắc phục quản lý các lỗi này có nhiều giải pháp khác nhau qua mạng , căn cứ vào tình trạng lỗi bạn sửa lỗi có thể áp dụng phù hợp. 

Cách khắc phục lỗi không nhận USB đơn giản

Lỗi không nhận USB – “USB device not recognized” trên máy tính Windows 8 tải về , Win 7 vô hiệu hóa và Win 10 khiến thiết bị không thể kết nối sửa lỗi với USB chi tiết để truyền dữ liệu link down . Với lỗi này tải về , người dùng dữ liệu có thể thử thực hiện thanh toán các cách xử lý kích hoạt được chia sẻ tài khoản sau đây:

Cách 1: Tắt đi mẹo vặt và khởi động lại máy tính

Phương pháp tắt kiểm tra và khởi động lại máy tính là giải pháp xử lý lỗi máy tính không nhận USB hướng dẫn được nhiều người nghĩ đến đầu tiên khi gặp lỗi này quảng cáo . Thực tế nguyên nhân cũng chứng minh phương pháp này giảm giá đã đem lại hiệu quả nhất định trong một số trường hợp kỹ thuật . tổng hợp Đặc biệt khi lỗi phát sinh do hệ thống bị ngưng hoạt động tại một vài bộ phận trong miễn phí quá trình sử dụng tài khoản . Trong trường hợp này trên điện thoại , việc tắt download và khởi động lại máy là cần thiết tốc độ để thiết lập lại cài đặt dịch vụ trên thiết bị. 

Cách 2: Thay đổi tùy chỉnh Device Manager

Tính năng Device Manager có vai trò tập trung quản lý quảng cáo các thiết bị kết nối lấy liền hoặc bên trong máy tính tài khoản . Cụ thể link down bao gồm cả tăng tốc các thiết bị ngoại vi như USB tất toán . Do vậy khi gặp lỗi máy tính không nhận USB mật khẩu , người dùng thực hiện khắc phục qua web như sau: 

Bước 1: Mở thanh Menu Start chi tiết và nhập từ khóa tìm kiếm “Device manager”.

Kinh nghiệm sửa lỗi máy tính không nhận USB trên Windows 7, Win 8 và Win 10
Tính năng Device Manager tập trung quản lý mật khẩu các thiết bị kết nối ngoại vi

Bước 2: Click chuột chọn Disk drives >> Uninstall >> Tiến hành Khởi động lại thiết bị.

Bước 3: Trường hợp khi thực hiện hết Bước 2 mẹo vặt mà chưa khắc phục ở đâu nhanh được lỗi bản quyền , người dùng thử chọn tiếp mục Action danh sách và Scan for hardware changes cập nhật để tìm kiếm lỗi tại tài khoản các phần cứng bị thay đổi. 

Một giải pháp khác hỗ trợ được đề xuất là thực hiện cập nhật lại lấy liền các phiên bản phần mềm rồi nhấn chọn Search automatically for updated driver software sử dụng để hệ thống tự động quét ở đâu nhanh và cập nhật bản driver mới nhất miễn phí , khắc phục lỗi không nhận USB.

Cách 3: Sử dụng công cụ sửa lỗi Troubleshooting

Bước 1: Mở thanh Menu Start tốt nhất , nhập từ khóa tìm kiếm “Troubleshooting ” >> Click chuột chọn kết quả hiển thị đầu tiên.

Kinh nghiệm sửa lỗi máy tính không nhận USB trên Windows 7, Win 8 và Win 10
Khắc phục lỗi không nhận USB tại mục Troubleshooting settings

Bước 2: Tại mục Troubleshooting chọn phần Hardware and Sound rồi truy cập vào phần Configure a device mật khẩu để cho phép hệ thống tự động quét tốt nhất và tìm lỗi cần khắc phục.

Cách 4: Điều chỉnh lại chế độ Power Options

Bước 1: Người dùng mở thanh Menu Start rồi nhập từ khóa tìm kiếm “Power Option ” rồi truy cập mục Power Options tại Control Panel >> Change plan settings >> Change advanced power settings .

Kinh nghiệm sửa lỗi máy tính không nhận USB trên Windows 7, Win 8 và Win 10
Truy cập mục Power Options tại Control Panel

Bước 2: Tiếp tục tìm đến mục USB settings >> USB selective suspend settings >> Disabled.

Cách 5: Sử dụng vô hiệu hóa các công cụ tự động tìm Driver

danh sách Nếu người dùng ứng dụng đã thử tài khoản tất cả kiểm tra những cách trên thanh toán nhưng chưa khắc phục tự động được lỗi không nhận USB giá rẻ thì chỉ bản quyền có thể thử dùng nạp tiền các phần mềm tự động tìm Driver lừa đảo . Một số gợi ý phần mềm tìm kiếm Driver chất lượng giá rẻ được nhiều người lựa chọn như Driver Booster chia sẻ hoặc người dùng thử tìm hiểu lỗi có phải do USB không đăng ký vay để kịp thời thay thế ở đâu uy tín và sửa chữa thiết bị. 

địa chỉ Như vậy trên đây là tổng hợp qua app những cách khắc phục lỗi máy tính không nhận USB trên Windows 7/8/10 xóa tài khoản được nhiều người chia sẻ an toàn chi tiết đã thử nghiệm thành công qua web . Người dùng hay nhất có thể tham khảo mật khẩu và lựa chọn giải pháp phù hợp cho thiết bị tổng hợp của mình thanh toán nhé tổng hợp .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext