Làm mới ứng dụng trong nền là gì? Có làm hao pin không?

iPhone được trang bị tính năng làm mới ứng dụng trong nền giúp đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Vậy bạn đã biết làm mới ứng dụng trong nền là gì chưa? Nó có khiến máy nhanh hết pin không?

iPhone quản lý được trang bị tính năng làm mới ứng dụng trong nền giúp đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng tốt nhất . Vậy bạn bản quyền đã biết làm mới ứng dụng trong nền là gì chưa dịch vụ ? Nó có khiến máy nhanh hết pin không?

Làm mới ứng dụng trong nền cho phép người dùng làm giá rẻ được nhiều việc cùng lúc như: vừa nhắn tin vô hiệu hóa , vừa online Facebook kiểm tra , vừa xem Youtube,… Tuy nhiên nó có ngốn pin hay không mẹo vặt ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết giá rẻ dưới đây mẹo vặt nhé.

Làm mới ứng dụng trong nền là gì? Có làm hao pin không?
Làm mới ứng dụng trong nền đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng

Tính năng làm mới ứng dụng trong nền là gì?

Background App Refresh là tính năng làm mới ứng dụng trong nền mới nhất được tích hợp cho hệ điều hành iOS kiểm tra và nó chạy ngầm liên tục địa chỉ . Với tính năng này trực tuyến , tổng hợp các thiết bị địa chỉ của Apple qua app đặc biệt là iPhone đem đến nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng download . Người dùng giá rẻ có thể chuyển một ứng dụng sang trạng thái chạy ngầm nạp tiền và chuyển sang dùng một ứng dụng khác lấy liền . Và khi quay lại ứng dụng trước đó nó giả mạo sẽ tiếp tục ở điểm dừng cuối cùng chứ không phải load lại.

Cho phép ứng dụng trên điện thoại liên tục cập nhật dữ liệu trực tuyến dù là đang chạy ngầm đó chính là chức năng miễn phí của làm mới ứng dụng trong nền tất toán . Để giảm giá các bạn công cụ có thể dễ hiểu hơn về làm mới ứng dụng trong nền là gì chúng tôi đưa ra ví dụ tự động như sau:

Màn hình iPhone giả mạo của bạn đang tắt quảng cáo vô hiệu hóa vẫn nhận full crack được qua web các thông báo từ tin nhắn sử dụng , Facebook chi tiết , Zalo hay Instagram,… Hoặc ở đâu tốt nếu bạn tắt wifi cài đặt thì một vài ứng dụng nạp tiền sẽ tự động dùng dữ liệu di động mẹo vặt để cập nhật mới nội dung liên tục.

Làm mới ứng dụng trong nền có ngốn pin không?

Làm mới ứng dụng trong nền dịch vụ được tạo ra tổng hợp để đem đến phải làm sao những tiện lợi nhất cho người dùng nơi nào , trải nghiệm không bị gián đoạn khi chuyển đổi giữa ứng dụng này bản quyền và ứng dụng kia tốt nhất . Nó full crack cũng giúp bạn không bị bỏ lỡ tải về các thông báo mới nhất khi kết nối mạng nạp tiền vẫn dữ liệu được duy trì.

Tuy nhiên lấy liền , ứng dụng trong nền hoạt động kích hoạt sẽ gây ra tình trạng ngốn pin vô hiệu hóa và ngốn RAM cho điện thoại tự động . Vì nó cần năng lượng nạp tiền và bộ nhớ nạp tiền để làm việc an toàn và vận hành lấy liền các ứng dụng chạy ngầm hướng dẫn . ở đâu nhanh Đặc biệt việc cập nhật dữ liệu qua 3G tự động , 4G còn khiến máy nhanh hết pin hơn hỗ trợ , tốn kém chi phí hơn.

Có nên sử dụng làm mới ứng dụng trong nền không?

Như giải thích làm mới ứng dụng trong nền là gì ở trên ở đâu uy tín , tính năng này đem đến sử dụng khá nhiều tiện ích cho người dùng cài đặt nhưng bản quyền cũng gây tổn hao pin kích hoạt khá lớn cài đặt . phải làm sao Nếu bạn là người đặt trải nghiệm lên hàng đầu nhanh nhất thì nên duy trì tính năng này hướng dẫn . Còn giảm giá nếu muốn tiết kiệm pin tính năng thì hãy tắt nó đi.

Trong trường hợp muốn tắt làm mới ứng dụng trong nền mẹo vặt các bạn mẹo vặt có thể thực hiện theo quảng cáo các bước dịch vụ dưới đây:

Bước 1: Vào Cài đặt -> chọn Cài đặt chung.

Làm mới ứng dụng trong nền là gì? Có làm hao pin không?
Tắt làm mới ứng dụng trong nền

Bước 2: Tìm đến mục “Làm mới Ứng dụng trong nền” lấy liền và chọn vào mũi tên có hiện từ “Bật”.

Làm mới ứng dụng trong nền là gì? Có làm hao pin không?
Tắt tính năng làm mới ứng dụng trong chạy nền

Bước 3: Các bạn có 2 lựa chọn đó là vô hiệu hóa tính năng này sử dụng hoặc là cho phép ứng dụng chạy nền chỉ tính năng với wifi.

Làm mới ứng dụng trong nền là gì? Có làm hao pin không?
Chọn tắt hoàn toàn ở đâu tốt hoặc cho hoạt động tính năng với wifi

Trong bước 2 tải về , vô hiệu hóa các bạn chi tiết cũng kích hoạt có thể kéo màn hình xuống phía dưới nạp tiền để tắt cập nhật thông tin liên tục từ qua mạng những ứng dụng không quan trọng.

an toàn nếu muốn kích hoạt lại chỉ cần làm tương tự như trên điện thoại các bước trên quản lý nhưng gạt phím ảo sang chế độ bật tại mục Làm mới Ứng dụng Trong nền.

Qua bài viết này chúng tôi hi vọng địa chỉ các bạn dữ liệu đã hiểu làm mới ứng dụng trong nền là gì như thế nào ? Nó có gây hao tổn pin hay không link down và cách tắt nó như thế nào nơi nào . Chúc ở đâu uy tín các bạn có lừa đảo được download những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng điện thoại.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext