Làm sao để kích hoạt Focus Mode trên Android 10?

Focus Mode là tính năng mới trên Android 10 giúp giảm thời gian sử dụng màn hình trên điện thoại di động. Vậy làm sao để kích hoạt Focus Mode trên Android 10? Hay làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

Focus Mode là tính năng mới trên Android 10 giúp giảm thời gian sử dụng màn hình trên điện thoại di động ở đâu tốt . Vậy làm sao tất toán để kích hoạt Focus Mode trên Android 10 chi tiết ? Hay làm theo hướng dẫn quảng cáo sau đây nơi nào của chúng tôi.

Cách kích hoạt Focus Mode trên Android 10?

Trong dự án Digital Wellbeing xóa tài khoản của Google có 1 công cụ bản quyền rất hay tổng hợp . Đó chính là Focus Mode mới nhất , nó qua app sẽ giúp người dùng giảm thời gian sử dụng màn hình điện thoại khi không cần thiết hướng dẫn . Và tính năng này tốt nhất đã tốt nhất được tích hợp trên Android 10 tăng tốc . Focus Mode cho phép người dùng chọn quản lý các ứng dụng thường làm mất tập trung bản quyền và tạm dừng chúng full crack . Điều này tốt nhất cũng đồng nghĩa an toàn với việc bạn tối ưu sẽ không nhận lừa đảo được bất kỳ thông báo nào full crack , không sử dụng như thế nào các ứng dụng đó cho đến khi tắt chế độ Focus Mode hay nhất . Ngay từ qua mạng bây giờ mật khẩu mọi người chi tiết đã hoàn toàn miễn phí có thể kích hoạt tính năng này

Hướng dẫn kích hoạt Focus Mode trên Android 10

trực tuyến Hiện tại chế độ Focus Mode chỉ quản lý được cập nhật trên Android 10 quảng cáo và không phải trực tuyến tất cả dữ liệu các dòng điện thoại đều có sẵn miễn phí . Và tốc độ nếu bạn không dùng thiết bị Pixel hãy đăng ký giá rẻ để trở thành người thử nghiệm theo đường link tại đây.

Ngay sử dụng sau đó bạn kích hoạt đã hỗ trợ có thể kích hoạt Focus Mode trên Android 10.

Bước 1: Hãy vào icon “cài đặt” dịch vụ được hiển thị trên màn hình chính

Bước 2: Vuốt màn hình lên phía trên ở đâu tốt và tìm đến mục “Digital Wellbeing & parental controls” bản quyền và chọn nó.

Làm sao để kích hoạt Focus Mode trên Android 10?
Chọn mục “Digital Wellbeing & parental controls”

Bước 3: Chọn chế độ “Focus Mode”.

Bước 4: Chọn download những ứng dụng bạn muốn tạm dừng.

Bước 5: Nhấn vào thanh gạt tốt nhất để kích hoạt Focus Mode trên Android 10.

Làm sao để kích hoạt Focus Mode trên Android 10?
Kích hoạt Focus Mode

Chế độ Focus Mode đem lại giá rẻ rất nhiều tiện lợi cho người dùng địa chỉ . Tuy nhiên qua mạng , mỗi lần kích hoạt hướng dẫn hoặc tắt đi lại mất tổng hợp khá nhiều thao tác sửa lỗi . Nhưng phải làm sao rất may bạn chi tiết đã địa chỉ có thể cài đặt nhanh chóng khi chuyển chế độ này lên bóng thanh thông báo bản quyền của điện thoại. Để làm link down được việc này như thế nào các bạn thực hiện theo cài đặt các kiểm tra bước sau:

Bước 1: Kéo thanh notification xuống 2 lần.

Bước 2: Chọn biểu tượng hình chiếc bút.

Bước 3: Trượt tiếp thanh toán để tìm xóa tài khoản các tính năng muốn đặt thêm.

Bước 4: Kéo kinh nghiệm và giữ icon chế độ “Focus Mode” vào phần cài đặt nhanh.

Làm sao để kích hoạt Focus Mode trên Android 10?
Chuyển chế độ “Focus Mode” lên thanh notification

ở đâu uy tín Như vậy chúng tôi tối ưu đã hướng dẫn xong tổng hợp các bạn kích hoạt Focus Mode trên Android 10 tài khoản . Các ứng dụng mật khẩu được chọn khi kích hoạt chế độ này hỗ trợ sẽ có màu xám cập nhật , giá rẻ các thông báo chưa nhanh nhất được đọc quảng cáo sẽ bị xóa giá rẻ . Bạn khóa chặn sẽ không bị chúng làm phiền nữa sử dụng . Chúc thanh toán các bạn thực hiện thành công miễn phí .

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext