Làm thế nào để bật quay video 4K trên iPhone X?

iPhone X đang là chiếc smartphone mạnh nhất của Apple, sở hữu tất cả công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Ngoài sức mạnh từ bộ vi xử lý tối tân nhất iPhone X còn có khả năng quay video 4K 60fs cực kỳ mạnh mẽ. Cùng Viettel Store tìm hiểu c�

Làm thế nào để bật quay video 4K trên iPhone X?
Kể từ iPhone 6s kiểm tra , Apple full crack đã cho phép người dùng quay phim độ phân giải 4K

Cách bật quay video 4K trên iPhone X

Theo mặc định tải về , ứng dụng camera trên ở đâu tốt các thiết bị iOS như địa chỉ được thiết lập quay video độ phân giải Full HD và iPhone X  bản quyền cũng không phải ngoại lệ full crack . Với kinh nghiệm những cải tiến mới bản quyền , chiếc smartphone này còn hỗ trợ có thể quay video ở độ phân giải 4k dữ liệu . download Nếu bạn đang ở hữu iPhone X kinh nghiệm , hãy tham khảo cách bật quay video 4K trên iPhone X theo thanh toán các bước kỹ thuật dưới đây:

• Vào mục “Settings”.

• Tìm đến phần “Camera”.

• Ở dưới mục “Camera” lừa đảo sẽ xuất hiện giảm giá các thông số tùy chỉnh

• Chọn vào phần thông tin “4K at 60 fps”.

Làm thế nào để bật quay video 4K trên iPhone X?

Làm thế nào để bật quay video 4K trên iPhone X?
Kích hoạt 4K 60 fps cực kỳ đơn giản trong phần cài đặt

Sau khi dữ liệu đã tìm hiểu về cách bật chế độ quay video 4K trên iPhone kích hoạt , bạn mật khẩu sẽ cần tìm hiểu về  quảng cáo các quay video 4K trên iPhone tài khoản chỉ trong 10 giây nơi nào , điều này chắc chắn nhanh nhất sẽ mang tới cho bạn cập nhật những trải nghiệm thú vị trên chiếc điện thoại danh sách của mình.

 Quay video 4K ở đâu tốt sẽ tốn dung lượng lưu trữ

Măc mẹo vặt dù iPhone X kiểm tra có thể quay video ở độ phân giải 4K tuy nhiên độ phân giải cao cài đặt như vậy dữ liệu sẽ tiêu hao giảm giá rất nhiều dung lượng lưu trữ sửa lỗi của máy qua web đặc biệt là giá rẻ với phiên bản iPhone X 64GB kỹ thuật . Việc này có lẽ chi tiết cũng là lý do Apple không thiết lập quay video 4K làm mặc định trong ứng dụng camera.

Vì vậy đăng ký vay , bạn cân nhắc khi thiết đặt độ phân giải 4K này hợp danh sách với nhu cầu sử dụng hay nhất . Hi vọng cách bật quay video 4K trên iPhone X trong bài viết này cài đặt sẽ giúp bạn bổ sung thêm một mẹo sử dụng iPhone X hiệu quả ở đâu nhanh . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Tất cả nhanh nhất những gì bạn cần biết về camera kép trên iPhone X
  • Cách sử dụng Animoji trên iPhone X dành cho người mới
  • So sánh iPhone X mẹo vặt và XR: Kẻ tám lạng hỗ trợ , người nửa cân

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext