Làm thế nào để chặn số điện thoại trên iOS 10?

Chặn số điện thoại các thành phần gây rối để bạn không bị làm phiền là việc làm cần thiết. Vậy làm cách nào để chặn? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn. Cùng theo dõi nhé!

1 tối ưu . Chặn số điện thoại trên ứng dụng Messages

tính năng Nếu giảm giá đã vô hiệu hóa quá mệt mỏi vì phải nhận tin nhắn từ một kẻ xa lạ rải thính trên điện thoại , người yêu cũ đeo bám hay… tin nhắn spam kích hoạt , bạn miễn phí có thể chặn số điện thoại ngay trên Messages bằng cách sau:

• Nhấn vào biểu tượng có hình chữ “i” như hình trên điện thoại dưới đây ở trong đoạn hội thoại kinh nghiệm với đối tượng.

• Nhấn chọn tên chia sẻ của đối tượng

Làm thế nào để chặn số điện thoại trên iOS 10?

• Sau đó một trang thông tin nhanh nhất của đối tượng này lừa đảo sẽ vô hiệu hóa được mở ra lấy liền . Nhấn vào Block this caller tốc độ và tiếp tục nhấn vào Block Contact qua app để hoàn tất việc chặn số điện thoại  trực tuyến mà bạn không muốn liên hệ

Làm thế nào để chặn số điện thoại trên iOS 10?

Vấn đề bất cập ở đây là đôi khi nhấn vào tên địa chỉ của đối tượng ở trên cùng cuộc trò chuyện nơi nào , hướng dẫn thì một bảng thông tin tương tự an toàn cũng hiện ra kỹ thuật , kỹ thuật nhưng lại không có tùy chọn chặn số điện thoại (block) địa chỉ . Hy vọng Apple như thế nào sẽ sớm fix điểm bất tiện này trong kích hoạt các bản cập nhật sắp đến.

2 tính năng . Chặn số điện thoại thông qua Settings (Cài đặt)

• Vào Settings (Cài đặt) ở đâu uy tín , đi đến Messages (Tin nhắn)  phải làm sao và vào tiếp mục Blocked (Chặn)

Làm thế nào để chặn số điện thoại trên iOS 10?

• Nhấn vào Add new ( tất toán Thêm mới)  chi tiết để thêm số chặn

• Nhập số dịch vụ hoặc tìm trong danh bạ số cần phải chặn

Làm thế nào để chặn số điện thoại trên iOS 10?

•  phải làm sao Nếu không muốn chặn nữa bản quyền , hãy lướt số đó sang bên trái hỗ trợ và nhấn Unblock (Bỏ chặn).

3 tổng hợp . Chặn số điện thoại trên ứng dụng Phone (Điện thoại)

đăng ký vay Nếu kẻ quấy rối gọi tính năng quá nhiều lần nguyên nhân và gây ngứa mắt mỗi khi bạn vào kiểm tra nhật ký cuộc gọi dữ liệu , thanh toán thì bạn hướng dẫn cũng mật khẩu có thể chặn số điện thoại hắn ta ngay trên ứng dụng Phone (Điện thoại) an toàn như sau:

• Nhấn vào nút “i” như trong hình ở kẻ muốn chặn trong nhật ký cuộc gọi miễn phí và chọn Block this caller (Chặn người gọi này).

Làm thế nào để chặn số điện thoại trên iOS 10?

• Sau đó chọn Block contact (Chặn liên lạc)  tăng tốc để hoàn tất.

Rất đơn giản phải không lấy liền ? Chúc bạn thành công ở đâu nhanh với 3 cách chặn số điện thoại trên iOS 10 chia sẻ được giới thiệu trong bài viết này!

  • Tham khảo: Mẹo chặn cuộc gọi trên smartphone Samsung

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext