Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?

Cắm loa vào máy tính xách tay nhưng không phát ra âm thanh là hiện tượng laptop không nhận loa ngoài. Tình trạng này khá phổ biến và khiến nhiều người lo lắng nghĩ rằng loa hỏng hoặc máy tính hỏng.

Cắm loa vào máy tính xách tay lấy liền nhưng không phát ra âm thanh là hiện tượng laptop không nhận loa ngoài tốt nhất . Tình trạng này tính năng khá phổ biến bản quyền và khiến nhiều người lo lắng nghĩ rằng loa hỏng quản lý hoặc máy tính hỏng.

Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?
Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?

Cắm loa ngoài qua cổng USB dịch vụ hoặc cổng âm thanh lên máy tính hỗ trợ nhưng không phát ra âm thanh là do: loa bị hỏng kinh nghiệm hoặc driver trên máy tính gặp trục trặc mẹo vặt . Để khắc phục vấn đề này không khó nơi nào , quản lý các bạn chỉ cần thực hiện theo đăng ký vay các cách hay nhất dưới đây.

3 cách khắc phục tình trạng laptop không nhận loa ngoài

Cách 1: Kiểm tra loa

giảm giá Khi thấy loa không phát ra âm thanh sau khi kết nối đăng ký vay với máy tính mẹo vặt và bật trình phát nhạc phải làm sao các bạn hãy kiểm tra ngay tình trạng kiểm tra của loa kinh nghiệm . Kiểm tra bên ngoài loa xem màng loa có bị rách hỗ trợ , thủng hay hỏng hóc gì không kỹ thuật . Sau đó kiểm tra đến phần dây kết nối ( tối ưu có thể bị đứt).

Sau khi ứng dụng đã kiểm tra xong tình trạng loa kỹ thuật , chia sẻ các bạn hãy cắm loa vào một chiếc máy tính khác giá rẻ . Việc làm này chia sẻ để xác định loa có hoạt động bình thường không hay nạp tiền đã hỏng.

Ngoài ra kiểm tra , khi laptop không nhận loa ngoài tải về các bạn miễn phí cũng cần kiểm tra mức âm lượng trên loa dịch vụ và máy tính như thế nào . Bởi đôi khi bạn bật âm ở đâu uy tín quá nhỏ tốc độ hoặc tắt âm cài đặt thì loa qua app cũng không thể phát ra âm thanh trên điện thoại được.

hay nhất Nếu loa hỏng địa chỉ thì phải mua mua khác thôi.

Cách 2: Gỡ sửa lỗi và cài lại driver âm thanh

Sau khi kiểm tra thấy loa tốc độ vẫn hoạt động bình thường lấy liền với laptop khác kinh nghiệm các bạn hãy kiểm tra lại máy tính sử dụng của mình nạp tiền . Nhiều khả năng Driver trên máy tính nạp tiền đã gặp trục trặc ở đâu tốt hoặc phần mềm xung đột sử dụng với nhau.

Bước 1: Vào menu Start-> nhập “device manager” -> click vào kết quả mật khẩu được hiện ra.

Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?
Vào Device Manager hỗ trợ để kiểm tra driver

Bước 2: Sau khi cửa sổ Device Manager hiện ra an toàn , miễn phí các bạn hãy nhấn chọn mục “Sound giá rẻ , video and game controllers”.

Bước 3: Nhấn chuột phải lên “High Definition Audio” giảm giá hoặc “Driver tên Realtek(R) Audio” rồi chọn “Uninstall”.

Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?

Bước 4: Cuối cùng là khởi động lại máy vô hiệu hóa và hệ thống như thế nào sẽ tự động cài đặt lại Driver.

Bạn hãy cắm lại loa bản quyền và thử phát nhạc tải về , tính năng nếu loa dữ liệu vẫn không phát ra âm thanh hay nhất có thể Driver trên máy giả mạo đã cũ tải về hoặc không đúng chủng loại.

Cách 3: Cập nhật Driver âm thanh

Đôi khi laptop không nhận loa ngoài có khả năng là do driver âm thanh mẹo vặt đã lừa đảo quá lỗi thời giả mạo . Vì vậy bạn hãy thử cập nhật phiên bản driver mới nhất xem sao.

Bước 1: Vào menu Start ở đâu nhanh , gõ “device manager” -> chọn kết quả hiển thị tương ứng.

Bước 2 kích hoạt Khi cửa sổ Device Manager hiện ra qua mạng . Nhấn đúp chuột lên “mục Sound an toàn , video and game controllers”.

Bước 3: Chọn High Definition Audio  chia sẻ hoặc Driver tên Realtek(R) Audio  thanh toán sau đó chọn Update Driver.

Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?
Update Driver

Bước 4: Sau khi nhấn vào Update driver cài đặt các bạn tiếp tục chọn “Search automatically for updated driver software” thanh toán . Sau đó máy tính nạp tiền sẽ tự động tìm kỹ thuật và tải driver mới nhất về cho bạn chi tiết . Cuối cùng chỉ cần nhấn vào cài đặt xong.

Để khắc phục tình trạng laptop không nhận loa ngoài nạp tiền các bạn hãy áp dụng 1 trong 3 cách trên an toàn . tốc độ Nếu sau khi áp dụng cả 3 cách đều không hiệu quả hãy đem máy tính kinh nghiệm của mình đến trung tâm sửa chữa qua app nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext