Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến do đâu và cách khắc phục

Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến gây không ít phiền toái cho người sử dụng. Trước khi khắc phục lỗi này, người dùng cần tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi để c

Lỗi iPhone không nhận phải làm sao được cuộc gọi đến gây không ít phiền toái cho người sử dụng sửa lỗi . Trước khi khắc phục lỗi này quảng cáo , người dùng cần tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi chi tiết để tính năng có thể áp dụng cách sửa lỗi phù hợp. 

Tại sao iPhone không nhận sửa lỗi được cuộc gọi đến?

Bạn đang sử dụng điện thoại iPhone full crack nhưng lại gặp sự cố không nhận quản lý được cuộc gọi đến ở đâu nhanh . Đây là hiện tượng tổng hợp có thể gặp trên nhiều dòng iPhone khác nhau tốt nhất , qua mạng bao gồm cả dữ liệu những iPhone cao cấp. 

Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến do đâu và cách khắc phục

Vậy tại sao điện thoại không nhận danh sách được cuộc gọi phải làm sao ? Lỗi này thường do một số nguyên nhân phổ biến gây ra download như sau:

Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến do đâu và cách khắc phục

Cách khắc phục iPhone không nhận cuộc gọi đến

Tùy thuộc nguyên nhân iPhone không nhận trực tuyến được cuộc gọi đến như thế nào , người dùng lừa đảo có thể áp dụng cách thức khắc phục lỗi phù hợp bằng lừa đảo các giải pháp tất toán được chia sẻ hay nhất dưới đây. 

Cách 1: Kiểm tra lại SIM trên iPhone

Để đảm bảo SIM khóa chặn vẫn hoạt động bình thường như thế nào , bạn hãy kiểm tra SIM nạp tiền đã giá rẻ được lắp đúng hay chưa mật khẩu , mới nhất có thể tháo ra bản quyền và lắp lại SIM rồi kiểm tra hoạt động 2 chiều gọi đi quản lý và nhận cuộc gọi.

Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến do đâu và cách khắc phục

Cách 2: Cập nhật phiên bản hệ điều hành mới

Một trong sử dụng những cách sửa lỗi không gọi ở đâu uy tín được trên iPhone chính là cập nhật lại phiên bản hệ điều hành sử dụng để vá lỗi tốt nhất , đồng thời khắc phục một số sự cố trên phiên bản iOS đang dùng.

Cách 3: Vô hiệu hóa tính năng “Do not disturb”

Cách thực hiện:

Bước 1: Người dùng cần kiểm tra xem điện thoại iPhone có đang bật tính năng Do not disturb (Không làm phiền) hay không chia sẻ . Bạn xóa tài khoản có thể kiểm tra nhanh bằng cách xem ở cạnh trên màn hình nguyên nhân , cạnh biểu tượng pin có hiển thị biểu tượng trăng khuyết hay không. 

Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến do đâu và cách khắc phục

xóa tài khoản Nếu có chia sẻ thì người dùng hãy tiến hành vô hiệu hóa tính năng này bằng cách nhấn chọn mục Settings (Cài đặt).

Bước 2: Tại giao diện Settings >> chọn Do not disturb (Không làm phiền) >> nhấn nút Manual mật khẩu để tắt tính năng này đi (khi biểu tượng chuyển sang màu xám) hướng dẫn . Sau đó người dùng mới nhất có thể nhận tính năng được tự động các cuộc gọi đến an toàn và thực hiện cuộc gọi đi bình thường. 

Cách 4: Kiểm tra danh sách số điện thoại đang bị chặn trên iPhone

Hãy thử kiểm tra xem bạn có chặn số điện thoại trên iPhone không.

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại iPhone lấy liền và nhấn chọn biểu tượng Điện thoại.

Bước 2: Tại đây full crack , bạn chọn tab bị chặn phải làm sao để xem danh sách kiểm tra các số điện thoại đang bị chặn trên iPhone trực tuyến của mình xóa tài khoản . Người dùng ở đâu uy tín có thể thêm số mới tài khoản hoặc loại bỏ số bị chặn bất kỳ. 

>> Xem thêm: Thuê bao bị chặn số điện thoại có nhắn tin tốc độ được không?

Cách 5: Đặt lại cài đặt điện thoại iPhone

Việc đặt lại cài đặt gốc trên iPhone cần hết sức thận trọng phải làm sao để không làm mất dữ liệu.

Bước 1: Việc đưa iPhone về chế độ cài đặt mặc định mẹo vặt của nhà sản xuất sử dụng sẽ giúp người dùng khắc phục lỗi iPhone không nhận quản lý được cuộc gọi đến phải làm sao . Bạn mở Cài đặt >> Cài đặt chung >> chọn Đặt lại.

Lỗi iPhone không nhận được cuộc gọi đến do đâu và cách khắc phục

Bước 2: Tại đây phải làm sao , danh sách sẽ cung cấp nhiều lựa chọn ở đâu tốt , bạn hãy chọn:

Trong trường hợp xấu nhất ứng dụng , khi người dùng khóa chặn đã thử tốt nhất tất cả lấy liền các cách trên tốc độ nhưng hướng dẫn vẫn chưa thể khắc phục dịch vụ được lỗi iPhone không nhận ở đâu nhanh được cuộc gọi đến qua web và đi bản quyền thì chỉ còn cách mang máy đến giá rẻ các trung tâm bảo hành dữ liệu , sửa chữa điện thoại iPhone uy tín tổng hợp để quảng cáo được hỗ trợ sửa lỗi kịp thời.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext