Mách bạn 2 cách kiểm tra imei Samsung cực nhanh và dễ dàng

Khi mua một chiếc điện thoại Samsung cũ hay đơn giản là muốn kiểm tra chính thiết bị mình đang sử dụng, hãy áp dụng cách kiểm tra imei Samsung chính hãng dưới đây nhé.

Bạn muốn kiểm tra imei Samsung một cách đơn giản giảm giá , chính xác tính năng thì sửa lỗi có thể tham khảo hướng dẫn trực tuyến dưới đây.

Hướng dẫn cách kiểm tra imei Samsung

Theo đó chia sẻ , bảo hành sản phẩm là một trong hỗ trợ những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định có nên mua điện thoại đó hay không kinh nghiệm . vô hiệu hóa Hiện tại có quản lý rất nhiều bảo hành sử dụng mà người dùng gặp như trả bảo hành hỗ trợ , trôi bảo hành… Vì thế, cách kiểm tra imei Samsung chính hãng  tốt nhất dưới đây địa chỉ sẽ giúp bạn xem như thế nào được một loạt thông tin như Số Serial number như thế nào , Model dữ liệu , Product Code (Dùng nơi nào để down firmware tăng tốc , hay phân loại vùng) ở đâu nhanh , xuất xứ (hay nước thanh toán được bán) hỗ trợ , nhà mạng sử dụng , ngày sản xuất link down , ngày xuất kho mới nhất , tuổi như thế nào của điện thoại tốc độ , hạn bảo hành.

Đầu tiên ở đâu tốt , tài khoản để kiểm tra mã imei tất toán , truy cập vào ứng dụng cuộc gọi giảm giá và bấm mã *#06# danh sách , nhấp gọi quảng cáo để hiện ra số imei download của máy.

Mách bạn 2 cách kiểm tra imei Samsung cực nhanh và dễ dàng

Mách bạn 2 cách kiểm tra imei Samsung cực nhanh và dễ dàng

Tiếp theo mật khẩu , sử dụng mã imei này tốc độ để so sánh quảng cáo với imei thanh toán được ghi trên hộp nơi nào và thân máy kiểm tra . dữ liệu Nếu download tất cả trùng nhau ở đâu nhanh , nghĩa là máy ở đâu tốt của bạn chưa bị thay vỏ hay tráo hàng.

Mách bạn 2 cách kiểm tra imei Samsung cực nhanh và dễ dàng

Mặc miễn phí dù vậy sửa lỗi , phải làm sao để chắc chắn hơn đăng ký vay , bạn công cụ vẫn qua app có thể kiểm tra tình trạng bảo hành lừa đảo nếu là máy chính hãng tại Việt Nam hay nhất . Bạn danh sách có thể soạn tin nhắn: IMEI gửi 6060 kinh nghiệm với IMEI là 15 số tốt nhất được kiểm tra ở Bước 1.

Mách bạn 2 cách kiểm tra imei Samsung cực nhanh và dễ dàng
Cách kiểm tra imei Samsung

Sau đó an toàn , hướng dẫn nếu bạn nhận dữ liệu được tin nhắn từ Samsung về tình trạng bảo hành an toàn thì chắc chắn đây là thiết bị chính hãng.

Điện thoại Samsung như thế nào hiện tại mẹo vặt đã kiểm tra rất phổ biến trên thị trường nguyên nhân và trải đều ở mới nhất các phân khúc như dòng J tổng hợp , A kiểm tra , cao cấp hơn có dòng Note cài đặt , S lừa đảo . ở đâu uy tín Trên đây là 2 cách kiểm tra imei Samsung  link down rất đơn giản hỗ trợ và không tốn công cụ quá nhiều thời gian công cụ của bạn qua app . Hãy áp dụng ngay công cụ để hướng dẫn có thể sở hữu một chiếc điện thoại tốt kích hoạt , chính hãng miễn phí , ưng ý cho mình download nhé.

BẠN SẼ QUAN TÂM:

  • Cách kiểm tra chai pin Samsung liệu bạn có biết?
  • khóa chặn Những thủ thuật hay trên điện thoại Android không thể bỏ qua

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext