Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Độ bền có như lời đồn?

iPhone 12 series được sử dụng một loại chất liệu màn hình mới có tên Ceramic Shield. Đây cũng là những thiết bị đầu tiên của hãng sử dụng loại màn hình này. Vậy màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Độ bền có đúng như lời đ�

iPhone 12 series như thế nào được sử dụng một loại chất liệu màn hình mới có tên Ceramic Shield danh sách . Đây an toàn cũng là cập nhật những thiết bị đầu tiên qua web của hãng sử dụng loại màn hình này trên điện thoại . Vậy màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì mới nhất ? Độ bền có đúng như lời đồn hay không giá rẻ ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu tốt nhất nhé.

Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Độ bền có như lời đồn?
iPhone 12 series sử dụng màn hình Ceramic Shield

Trong buổi ra mắt iPhone 12 series an toàn , Apple cho biết Ceramic Shield là 1 loại chất liệu mới vô hiệu hóa được sản xuất tất toán bởi Corning link down . Chất liệu này có độ cứng hơn tốc độ tất cả thanh toán các loại kính cường lực trực tuyến được sử dụng trên điện thoại hướng dẫn hiện nay.

Vậy màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì?

Được biết qua app , Ceramic Shield có thành phần chủ yếu từ dịch vụ các tinh thể thủy tinh dịch vụ và gốm nên có độ cứng cao tối ưu , bền dịch vụ hỗ trợ khá nhẹ giả mạo . Ngoài ra nhanh nhất , chất liệu này gần như không dẫn điện ứng dụng và dẫn nhiệt.

Cụ thể vô hiệu hóa , Corning cho biết tính năng những tinh thể gốm có kích thước nano siêu nhỏ tự động quảng cáo được phủ lên một ma trận thủy tinh nạp tiền . Tỷ lệ gốm trên điện thoại và thủy tinh hướng dẫn được điều chỉnh theo một tỷ lệ nhất định tốc độ để tạo độ trong suốt cao tải về và có cấu trúc liên kết link down với nhau bền chặt dịch vụ , qua đó giúp chống nứt vỡ khi bị va đập.

Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Độ bền có như lời đồn?
Apple lần đầu áp dụng màn hình Ceramic Shield cho sản phẩm lừa đảo của mình

Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì đó chính là màn hình hướng dẫn được làm từ download các tinh thể gốm tổng hợp và thủy tinh đăng ký vay với tỉ lệ chi tiết đặc biệt phải làm sao . Chưa hết ứng dụng , màn hình Ceramic Shield sử dụng cho iphone 12 còn khóa chặn được phủ thêm một lớp ceramic không màu tốt nhất và trong suốt đầu tiên kiểm tra của thế giới công cụ . Nhờ vậy tải về mà khả năng chống rơi vỡ địa chỉ , va đập cao cấp 4 lần so lấy liền với kinh nghiệm các sản phẩm cũ.

Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 bền đến đâu?

1 đăng ký vay . Thử nghiệm đánh rơi

Ngay sau khi iPhone 12 tự động được ra mắt giá rẻ , kênh YouTube nổi tiếng EverythingApplePro  xóa tài khoản đã đăng tải một video đo độ bền tự động của iPhone 12 download , 12 Pro hay nhất . Cả hai điện thoại mẹo vặt được đem ra thử độ bền ở giảm giá các độ cao tăng tốc và góc độ khác nhau thanh toán . Kết quả thu về cài đặt khá tốt xóa tài khoản , không có nhiều biến dạng nghiêm trọng tối ưu dù là rơi từ độ cao 3m.

Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Độ bền có như lời đồn?
iPhone 12 series tài khoản vẫn an toàn khi chơi từ độ cao 3m

Ở một thử nghiệm khác tất toán , hai máy sửa lỗi cũng hay nhất được đem ra kiểm tra độ bền ở tải về các góc mặt gồm: mặt bên mẹo vặt , mặt lưng link down và màn hình thanh toán . Kết quả màn hình iPhone 12 trực tuyến , 12 Pro không bị hề hấn gì trong khi vô hiệu hóa các mặt kính khác có xuất hiện một vài vết nứt nhỏ khác.

2 bản quyền . Khả năng chống xước

Như tăng tốc đã giải thích màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì ở trên dữ liệu , Ceramic Shield có độ bền dữ liệu rất cao kinh nghiệm . Tuy nhiên vô hiệu hóa , cài đặt để kiểm chứng một kênh Youtube khác là MobileReviewsEh  kỹ thuật đã tiến hành một số bài test đo khả năng chống xước nguyên nhân và chịu lực dịch vụ của máy.

Kết quả đo trên điện thoại được xóa tài khoản , mặt kính chia sẻ của iPhone 12 tăng tốc có thể chịu cập nhật được một lực là 442N trước khi bị vỡ trong khi iPhone 11 là 352N bản quyền . Còn về khả năng chống xước mật khẩu thì chất liệu Ceramic Shield lì lợm mẹo vặt và không bị ảnh hưởng như thế nào bởi mẹo vặt các vật cứng như: đồng xu bản quyền , chìa khóa hỗ trợ , đá,…

Màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì? Độ bền có như lời đồn?
Bài đo độ bền iPhone 12

Với bài test độ bền chuyên nghiệp iPhone 12 vô hiệu hóa có thể  chịu ở đâu nhanh được ở mức độ 7 vô hiệu hóa , trong khi iPhone 11 tải về đã bắt đầu bị xước ở mức độ 6 quảng cáo . Điều này cho thấy chất liệu Ceramic Shield sử dụng trên màn hình iPhone 12 có độ bền full crack rất cao tốc độ , chịu tốc độ được bản quyền các vết cắt còn phần viền kích hoạt sẽ bị xước dễ hơn.

ở đâu tốt Như vậy thanh toán , chúng tôi khóa chặn đã cung cấp cho kinh nghiệm các bạn thông tin về màn hình Ceramic Shield trên iPhone 12 là gì an toàn và độ bền quảng cáo của loại màn hình này danh sách . Qua ở đâu uy tín các bài kiểm tra độ bền nơi nào thì iPhone 12 bền hơn iPhone 11 kiểm tra khá nhiều quảng cáo . qua mạng Đặc biệt chi phí thay màn hình iPhone 12 Pro bằng tải về với iPhone 11 Pro (khoảng 6,4 triệu đồng) ứng dụng , iPhone 12 cao hơn iPhone 11 khoảng 1,8 triệu đồng nguyên nhân . Dù có độ bền cao link down nhưng trực tuyến các bạn qua mạng cũng nên cẩn thận trong tốt nhất quá trình sử dụng quảng cáo để không phải thay màn hình máy.

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext