Màn hình Galaxy S8+: cong vô cực, chất lượng hiển thị tuyệt vời và xuất sắc

Trước khi ra mắt Galaxy Note 8, màn hình Galaxy S8+ đã được đánh giá là chuẩn mực và đi đầu trong lĩnh vực màn hình của smartphone.

Chi tiết màn hình Galaxy S8+

Một lần nữa chứng minh là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực màn hình di động, Samsung  dữ liệu đã mang tới một chiếc smartphone có màn hình trải nghiệm lớn hơn trong khung máy vừa gọn kiểm tra với bàn tay người dùng vô hiệu hóa . Máy sở hữu tỷ lệ hiển thị lừa đảo đặc biệt hay nhất , 18,5:9.

Màn hình Galaxy S8+: cong vô cực, chất lượng hiển thị tuyệt vời và xuất sắc

Màn hình lớn nằm trong thân hình nhỏ gọn

Theo đó full crack , màn hình hỗ trợ của Galaxy S8+ chiếm tới 84,26% diện tích mặt trước miễn phí . hỗ trợ Thêm vào đó nạp tiền , màn hình có thiết kế dài lừa đảo và hẹp trong khi đường chéo trên điện thoại vẫn có kích thước lần lượt là 5,8 inch danh sách và 6,2 inch kỹ thuật . Samsung hay nhất đã cân chỉnh lại thiết kế theo hướng đối xứng từ bộ khung tỏa ra hai bên hướng dẫn , có nghĩa là mặt kính phía trước ứng dụng và phía sau trên điện thoại của máy giờ đây có cùng độ cong vô hiệu hóa và kích thước tài khoản , tạo ra cảm giác cầm nắm địa chỉ rất thoải mái kỹ thuật . Cả mặt trước nhanh nhất và mặt sau đều tải về được bao phủ tải về bởi hai tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 chịu lực bền bỉ.

  • Xem thêm: Sài Gòn ấn tượng qua bộ ảnh vô cực chụp bằng Galaxy S8+

Màn hình Galaxy S8+: cong vô cực, chất lượng hiển thị tuyệt vời và xuất sắc

Công nghệ Super AMOLED màn hình Galaxy S8+ chất lượng tuyệt vời

Samsung kiểm tra cũng mật khẩu đã nâng cấp chất lượng hiển thị sử dụng của màn hình Galaxy S8+. Đây là màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới miễn phí , nó sở hữu công nghệ Super AMOLED phải làm sao với độ phân giải WQHD + 2960 x 1440 pixel (tỷ lệ 18,5: 9) quảng cáo , đồng thời nâng cao chất lượng đăng ký vay với độ sáng cao nhất trực tuyến lên đến 1000 nit kiểm tra , gần như gấp đôi tải về với tài khoản các smartphone khác nhanh nhất . Màn hình này kinh nghiệm cũng xóa tài khoản được trang bị tính năng kích hoạt độ sáng mạnh ở ngoài trời download , đến dải màu cực rộng mật khẩu , hiển thị hình ảnh tất toán rất sống động ở đâu nhanh và đẹp mắt.

Màn hình Galaxy S8+: cong vô cực, chất lượng hiển thị tuyệt vời và xuất sắc

Ba phím điều hướng ẩn dưới màn hình

Samsung tốt nhất đã tích hợp ba phím điều hướng ảo ở dưới màn hình kích hoạt rất lạ mắt xóa tài khoản . tối ưu Những bài trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng kinh nghiệm của màn hình Galaxy S8+ là thực sự tuyệt vời chi tiết . Màn hình cong tài khoản cũng ở đâu uy tín được Samsung tối ưu tính năng rất tốt đăng ký vay , diện tích hiển thị đều lớn danh sách và dễ quan sát mật khẩu , hiện tượng chạm nhầm vào mép màn hình qua mạng cũng không xảy ra đăng ký vay , giúp người dễ dàng trải nghiệm nguyên nhân và thao tác bằng 1 tay quảng cáo . Nó đạt điểm trên điện thoại tuyệt đối A+ khóa chặn của đơn vị đánh giá màn hình hàng đầu DisplayMate.

 

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext