Màn hình Huawei Nova 3e xuất sắc như thế nào?

Một trong những yếu tố khiến Nova 3e ngay từ khi ra mắt đã rất được lòng các tín đồ công nghệ đó chính là màn hình. Hôm nay hãy cùng Viettel Store tìm hiểu màn hình Huawei Nova 3e nhé!

Màn hình Huawei Nova 3e

Sở hữu tỷ lệ 18:9 – một trong full crack những tỷ lệ phổ biến nhất hay nhất hiện nay, màn hình Huawei Nova 3e ngay lập tức gây ấn tượng khóa chặn với người dùng.

Huawei Nova 3e sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9

Với thiết kế màn hình này, Nova 3e mang trên mình màn hình kích thước lớn tải về nhưng tăng tốc vẫn đảm bảo tổng quan điện thoại không bị quảng cáo quá khổ hay nhất , mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn.

Chưa hết kinh nghiệm , diện tích hiển thị màn hình chiếm tới hơn 80% diện tích mặt trước vô hiệu hóa , chất lượng hiển thị tốt qua web , độ sáng cao nạp tiền cũng là một trong dịch vụ những yếu tố giúp Huawei Nova 3e ghi điểm trong mắt người dùng.

  • Xem thêm: Đánh giá Huawei Nova 3e: Nhỏ gọn sử dụng , địa chỉ rất giống iPhone X cài đặt , khác biệt nằm ở bên trong

Một vài thông tin khác về sản phẩm

Ngoài màn hình Huawei Nova 3e nguyên nhân , thiết kế sử dụng và cấu hình mới nhất của máy kích hoạt cũng download rất chi tiết được người dùng quan tâm tự động . Khác phải làm sao với thế hệ trước vô hiệu hóa , Huawei không còn sử dụng vật liệu kim loại mẹo vặt qua web đã thay thế bằng chất liệu kính cao cấp danh sách . Thiết kế này mang đến cho Nova 3e vẻ ngoài sang trọng ở đâu tốt và cao cấp.

Nhà sản xuất Trung Quốc nơi nào cũng cho biết mặt kính công cụ của Huawei Nova 3e thanh toán được hoàn thiện qua 11 quy trình xử lý nghiêm ngặt nạp tiền . Ngoài mặt kính dễ gây chú ý trên điện thoại của ứng dụng mọi người xung quanh giá rẻ , phần còn lại hỗ trợ của sản phẩm trên điện thoại cũng sửa lỗi được gia công vô cùng tỉ mỉ.

Thiết kế cao cấp phải làm sao và sang trọng

Về cấu hình khóa chặn , Huawei Nova 3e mẹo vặt được trang bị vi xử lý Hisilicon Kirin 659 do chính hãng nghiên cứu thanh toán và phát triển công cụ . Cũng chính vì thế hướng dẫn mà hãng dễ dàng tối ưu hóa hiệu năng dịch vụ của Nova 3e một cách tốt nhất an toàn . Huawei Nova 3e dịch vụ cũng gây ấn tượng tăng tốc với 4GB RAM mẹo vặt , cung cấp khả năng đa nhiệm tuyệt vời.

vô hiệu hóa Như vậy là không chỉ màn hình Huawei Nova 3e xuất sắc mẹo vặt tải về những yếu tố khác nguyên nhân của sản phẩm kinh nghiệm cũng download rất tuyệt vời giá rẻ . giả mạo Nếu chưa mua Nova 3e phải làm sao thì hãy tới ngay Siêu thị Viettel Store gần nhất giá rẻ để rước máy về bạn mới nhất nhé!

 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext