Màn hình iPhone 7 – Sáng, đẹp và trung thực nhất trong làng smartphone

Màn hình iPhone 7 được đánh giá là có khả năng hiển thị cực tốt, vượt trội hơn hẳn các thế hệ iPhone đi trước và các flaship Android hàng đầu.

Không chỉ tốt hơn quản lý các thể hệ iPhone trước đây, màn hình iPhone 7 còn tốt hơn hẳn thanh toán những mẫu flagship Android sử dụng hiện nay nơi nào . Đây là đánh giá nhận định chung nguyên nhân của đa số kinh nghiệm các hãng chuyên kiểm định sản phẩm công nghệ.

Apple cập nhật đã nâng cấp giả mạo những gì trên màn hình iPhone 7

qua web Những chiếc iPhone từ trước tới nay luôn như thế nào được đánh giá cao về khả năng hiển thị dịch vụ , nhờ đáp ứng tốt lừa đảo tất cả tài khoản những khía cạnh quan trọng nạp tiền của một màn hình: độ sáng dữ liệu , khả năng hiển thị ngoài trời giá rẻ , góc nhìn đăng ký vay , khả năng hiển thị màu sắc trung thực danh sách . Vậy kích hoạt nhưng Apple kiểm tra vẫn như thế nào có thể tiếp tục nâng cấp chất lượng hiển thị một lần nữa trên iPhone 7 Plus: chiếc điện thoại này có màn hình sáng hơn giảm giá và khả năng hiển thị không gian màu chuẩn hơn thế hệ trước.

Màn hình iPhone 7 – Sáng, đẹp và trung thực nhất trong làng smartphone

Màn hình iPhone 7 có gam màu rộng hơn lừa đảo , sáng hơn 25% ứng dụng và hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực 3D Touch

quản lý Khi sử dụng thiết bị đo kiểm lừa đảo , chúng tôi nhận thấy màn hình ở đâu tốt của iPhone 7 Plus có độ sáng tối đa là 547 nit ở chế độ chỉnh tay chi tiết , như thế nào nhưng mới nhất có thể sáng lên tới hơn 600 nit ở chế độ sáng tự động lừa đảo . Đây là mức sáng cao tổng hợp , kết hợp xóa tài khoản với độ tương phản xuất sắc kinh nghiệm của màn hình đem lại khả năng hiển thị ngoài trời link down rất tốt kích hoạt . Kể cả khi dùng giữa trời nắng thanh toán , màn hình qua app của 7 Plus chắc chắn tính năng sẽ không làm bạn thất vọng.

iPhone 7 cùng nhanh nhất với 7 Plus giảm giá được Apple tinh chỉnh ứng dụng để tốc độ có thể hiển thị không gian màu DCI-P3 nhanh nhất , là không gian màu thường dịch vụ được dùng trong phim ảnh tốt nhất . Điều này không có nghĩa là màu sắc hiển thị trên 7 Plus thanh toán sẽ “ảo” sử dụng , lệch màu nhiều chia sẻ mà hoàn toàn ngược lại: 7 Plus tự động có thể hiển thị hầu hết lấy liền các màu sắc một cách đăng ký vay rất trung thực công cụ , không sai lệch tài khoản . Điều đó xóa tài khoản đã thể hiện qua kết quả đo khả năng hiển thị màu sắc bằng thiết bị chuyên dụng.

Màn hình iPhone 7 – Sáng, đẹp và trung thực nhất trong làng smartphone

iPhone 7 Plus tải về vẫn giữ sửa lỗi được khả năng hiển thị màu gần như trung thực xóa tài khoản tuyệt đối

 

Cùng test màn hình iPhone 7 nguyên nhân với công ty danh tiếng DisplayMate

Từ bài kiểm tra màn hình Technology Shoot-Out do công ty này tiến hành giữa iPhone 6 bản quyền và iPhone 7 ứng dụng , chủ tịch công ty DisplayMate qua app , Raymond Soneira cho biết mặc quản lý dù hai mẫu điện thoại trên đều có cùng độ phân giải pixel như nhau qua mạng nhưng hai gam màu mới ứng dụng của iPhone 7 không chỉ sáng hơn 25% ở đâu uy tín mà còn thực sự tạo ra độ chính xác màu sắc đến mức “hoàn hảo miễn phí , không thể phân biệt mới nhất được bằng mắt.”

Màn hình iPhone 7 – Sáng, đẹp và trung thực nhất trong làng smartphone

Độ sáng qua web và độ tương phản cao giúp cho màn hình ở đâu tốt của iPhone 7 Plus hiển thị nơi nào rất tốt khi dùng ngoài trời

Quá trình kiểm tra đánh giá màn hình iPhone 7 vô hiệu hóa của DisplayMate giả mạo cũng tính năng bao gồm việc so sánh nhanh nhất với mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 7 hay nhất , có kích thước màn hình 5,7-inch giảm giá , độ phân giải 2.560×1.440 pixel Quad-HD Super AMOLED full crack , vốn chỉ một tháng trước đây đăng ký vay đã bản quyền được đánh giá là “màn hình hiển thị tốt nhất từ trước tới nay.”

Màn hình iPhone 7 – Sáng, đẹp và trung thực nhất trong làng smartphone

DisplayMate đánh giá màn hình iPhone 7 sáng hơn cài đặt và tiết kiệm năng lượng hơn so miễn phí với Galaxy Note 7

chia sẻ Khi so sáng màn hình Super AMOLED thanh toán của Note 7 xóa tài khoản với màn hình LCD nạp tiền của iPhone 7 tốc độ , DisplayMate tự tin nhận định rằng “đối trực tuyến với hầu hết sử dụng tất cả miễn phí các nội dung hiển thị màn hình trắng quảng cáo , màn hình LCD ở đâu nhanh có thể qua mạng vẫn sáng trực tuyến và cho hiệu quả năng lượng tốt hơn“.

Nhìn chung trên điện thoại , tổng hợp với tỷ lệ tương phản cao kỷ lục qua mạng , hiệu suất phát sáng ra môi trường xung quanh an toàn và độ sáng đỉnh cao khi so sánh thanh toán với bất kỳ điện thoại thông minh khác, màn hình iPhone 7  cập nhật được an toàn các chuyên gia nhận định là màn hình xuất sắc nhất trong làng smartphone qua web hiện nay.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext